x close

ผบ.ทบ.เข้าพบนายกรัฐมนตรีที่สโมสรทหารบก ถ.วิภาวดี

พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา



          พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ผู้บัญชาการทหารบก ได้เดินทางออกจากกองบัญชาการกองทัพบกแล้ว โดยจะเดินทางไปที่สโมสรทหารบก ถนนวิภาวดี เพื่อไปพบกับ นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ขณะที่บรรยากาศภายในกองบัญชาการกองทัพบก ยังเป็นไปตามปกติ และไม่พบว่ามีความเคลื่อนไหวแต่อย่างใด ซึ่งเจ้าหน้าที่ในหน่วยงานยังคงปฏิบัติงานตามปกติ

          ขณะที่บริเวณด้านนอก ถนนราชดำเนินด้านหน้าของกองบัญชาการกองทัพบก สถานการณ์ยังคงเป็นไปตามปกติเช่นกัน ไม่มีการตรึงกำลังของเจ้าหน้าที่ทหารเป็นพิเศษ มีเพียงทหารเรือที่ดูแลรักษาความปลอดภัยและทำการล็อกประตูทางเข้าด้านหน้า เพื่อป้องกันไม่ให้บุคคลภายนอกเข้ามาเพียงเท่านั้น

         ภายหลังจากการหารือร่วมกันระหว่าง นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ผู้บัญชาการทหารบก และ พล.ท.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แม่ทัพภาคที่ 1 นานประมาณ 1 ชั่วโมง เสร็จสิ้นลง นายกรัฐมนตรี ได้หลบสื่อมวลชนขึ้นรถส่วนตัวออกไปจากสโมสรกองทัพบก ถนนวิภาวดีแล้ว โดยมีความพยายามไม่ให้สื่อมวลชนติดตาม ด้วยการสั่งปิดประตูทางเข้าออกสโมสร โดยยังไม่ทราบว่า นายกรัฐมนตรีจะมุ่งหน้าเดินทางไปที่ใด


ข้อมูลจาก

ภาพประกอบจาก คมชัดลึก




 


 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผบ.ทบ.เข้าพบนายกรัฐมนตรีที่สโมสรทหารบก ถ.วิภาวดี อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2551 เวลา 18:21:37 3,770 อ่าน
TOP