x close

ฟลุค ระวังให้ดี เจย์ จูง แป้ง รักษาแผลใจ

ฟลุค

แป้ง อรจิรา



           ใครๆ ก็คงรู้ว่าความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้อง แปรเปลี่ยนเป็นแฟนกันมาหลายคู่แล้ว ใครๆ ก็คงจะรู้ว่า "อิทธิฤทธิ์" ความรักถ้าถูก "กามเทพ" แผงศรรักปักอกแล้วคงไม่เข้าใครออกใคร อย่างล่าสุดกรณีของนางเอก (มาดร้าย) "เข็ม-รุจิรา ช่วยเกื้อ" กับ "เจย์-ศุภกาญจน์ ปลอดภัย" ที่ตอนนี้จะอ่านข่าวจากกระแสไหนๆ ก็ "ฟันธง" ให้ทั้งคู่แล้วว่าแยกทางใครทางมันแบบไม่มีหวนกลับแล้ว

เข็ม-เจย์


           แต่ในความเป็นจริง "เจย์" เองอาจจะต้องเข็ดขยาดความรักกับ "นางเอก" ไปอีกนาน เพราะจากแหล่งข่าวใกล้ชิดบอกเล่าว่า ถ้าใครเคยได้เห็น "กิตติศัพท์" ของ "เข็ม" ในการ "ห่วงและหวง" แฟนหนุ่ม" ไม่ว่าจะหน้าไหน? อยู่ร่ำไป (เลยไม่แปลกใจว่าทําไม? "อิงค์" ถึงต้องบอกลา)

           อย่างที่ผ่านมา ยาม "เจย์" จะต้องออกไปเป็นพิธีกรภาคสนาม ทํารายการนอกสถานที่บ่อยๆ  ก็จะต้องรายงานตัวตลอดเวลาให้กับ "เข็ม" ว่า  ทําอะไร? ตอนไหน? ที่ไหน? หรือล่าสุดจากที่มี แมงเมาธ์เล่ามาว่า แค่ "เจย์" ยืนคุยกับสาวๆ โดยที่ไม่รู้ว่าเป็น "พีอาร์" ค่ายเพลงเท่านั้นแหละ พอเดินคล้อยหลังจากงาน "เข็ม" ก็ลมออกหูเชียวนะ

           เวลานี้เรื่องรักของทั้งคู่ลามไปถึง "ครอบครัว" อื่น เพราะต้องฝากบอก "ฟลุค" ให้ระวังให้ดีถึงความสนิทของ "แป้ง-เจย์" จะมีนอกมีในอะไรมากกว่านี้หรือไม่? เพราะ "เกลือยิ่งใกล้ด่าง" เท่าไร ก็น่ากังวลใจมากเท่านั้น แม้ปากจะบอกเป็น "พี่น้อง" จูงมือกันไม่ผิดก็เหอะ

ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟลุค ระวังให้ดี เจย์ จูง แป้ง รักษาแผลใจ อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2551 เวลา 18:11:51 24,756 อ่าน
TOP