x close

Sick Project ชวนชาวกรุงฯ ทำบุญ บ้านครูน้อย


เปอร์ Sick Project


          นอกจากจะจัดกิจกรรมดีๆ เพื่อวัยรุ่นไทยในเมืองกรุงแล้ว "เซ็นเตอร์พ้อยท์ อินดี้ อินทาวน์ @ เซ็นทรัลเวิลด์" ยังชวนเหล่าโจ๋ไทยใจอินดี้ร่วมแบ่งปันน้ำใจสู่น้องๆ ผู้ยากไร้ที่ห่างไกลในตอน "BOOOKS BAGS BANK CHARITY" กับการชวนบริจาคอุปกรณ์การเรียนและสมทบทุนการศึกษาตลอดเดือนพฤษภาคมและมิถุนายนที่ผ่านมาเพื่อรวบรวมและมอบให้กับมูลนิธิบ้านครูน้อย ในวันศุกร์ที่ 27 มิถุนายน ที่จะถึงนี้

          งานนี้หนุ่มเซอร์ เปอร์-สุวิกรม อัมระนันท์ ศิลปินหน้าใหม่จากอัลบั้ม Sick Project ในสังกัดสนามหลวง อาสาเป็นตัวแทนชวนเพื่อนๆ ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้กล่าวว่า "ช่วงนี้เป็นช่วงเปิดเทอมกันแล้วนะครับ พวกเราวัยรุ่นในเมืองหลายๆ คนก็คงมีหนังสือ, สมุด หรืออุปกรณ์การเรียนเก่าๆ ที่ไม่ได้ใช้กันอยู่แล้ว ผมเลยอยากให้เพื่อนๆ ร่วมแบ่งปันน้ำใจให้กับน้องๆ ที่อยากเรียนแต่ไม่มีโอกาส หรือมีโอกาสแต่ไม่มีอุปกรณ์การเรียนที่พร้อมหรือทุนทรัพย์ที่เพียงพอ

          ดังนั้นพวกเราซึ่งถือว่าอยู่ในสังคมเดียวกัน ถ้ามีโอกาสก็อยากให้มาช่วยเหลือแบ่งปันน้ำใจกัน โดยงานนี้พวกเรา Sick Project นอกจากจะไปร่วมโชว์มินิคอนเสิร์ตใน "เซ็นเตอร์พ้อยท์ อินดี้ อินทาวน์ @ เซ็นทรัลเวิลด์" แล้ว เราก็ยังมีอุปกรณ์การเรียนที่พวกเราแต่ละคนตั้งใจเตรียมมาเพื่อร่วมบริจาคในครั้งนี้อีกด้วย ยังไงก็อยากให้มาช่วยกันเยอะๆ นะครับ เพราะเป็นอะไรที่ทำง่ายแถมได้บุญด้วยครับ"

          เพื่อนๆ คนไหนที่อยากร่วมกันทำดีไปพร้อมกับเหล่าศิลปิน Sick Project ในครั้งนี้ สามารถนำอุปกรณ์การเรียนที่ไม่ใช้แล้ว อาทิ สมุด หนังสืออ่านนอกเวลา ตำราเรียน กระเป๋า หรือทุนทรัพย์ ฯลฯ มาบริจาคกันได้ที่ จุดรับบริจาคงาน เซ็นเตอร์พ้อยท์ อินดี้ อินทาวน์ วันศุกร์ที่ 27 มิถุนายน นี้ ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (โซนบี)


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Sick Project ชวนชาวกรุงฯ ทำบุญ บ้านครูน้อย โพสต์เมื่อ 24 มิถุนายน 2551 เวลา 14:11:02 7,720 อ่าน
TOP