x close

โค้ชหรั่ง ยื่นหนังสือลาออก กุนซือใหญ่ลูกหนัง ทีมชาติไทย


         ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 24 มิ.ย."โค้ชหรั่ง" นายชาญวิทย์ ผลชีวิน ยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่งกุนซือใหญ่ทีมชาติไทยถึง "บังยี" นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย  ผ่านทาง "บิ๊กเปี๊ยก" นายองอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย  เรียบร้อยแล้ว หลังไม่สามารถพาทีมผ่านเข้ารอบ 10 ทีมสุดท้ายฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือกโซนเอเชียได้โดยลงเตะไป 6 นัดเก็บได้แค่แต้มเดียวจากการเสมอ บาห์เรน 1-1

         นายชาญวิทย์กล่าวว่า  วันที่ 7 ก.ค. นี้ นายวรวีร์เรียกตนเข้าไปหารือในโอกาสที่ท่านจะเลี้ยงขอบคุณให้กับคณะนักเตะชุดคัดเลือกฟุตบอลโลก โดยในวันเดียวกันนั้นคงจะมีการหารือกัน ส่วนเรื่องการยื่นหนังสือลาออกอย่างเป็นทางการ ตนได้ไปยื่นหนังสือให้ถึงนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยผ่านนายองอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย

          "โค้ชหรั่ง"  กล่าวตอบข้อถามผู้สื่อข่าวประเด็นพร้อมจะนั่งในตำแหน่งประธานพัฒนาเทคนิคของสมาคมฟุตบอลหรือไม่ เมื่อทีมชาติไทยได้ตัวกุนซือใหม่ที่น่าจะเป็นโค้ชชาวต่างชาติระดับบิ๊กเนมเข้ามาทำทีม ว่า คงจะไม่รับตำแหน่งดังกล่าวแน่นอน อยากถามหน่อยว่าในเมื่อมีแฟนบอลมองและกล่าวหาว่าตนไม่เก่งหรือพูดง่ายๆ คือทรรศนะคติที่ไม่ดีต่อตน แล้วจะรับตำแหน่งดังกล่าวไปทำไมเพราะเป็นตำแหน่งที่ใหญ่ซะยิ่งกว่ากุนซืออีก

          "อนาคตของผมนั้นบอกเลยว่าจะไม่ไปรับงานโค้ชไม่ว่าจะเป็นระดับสโมสรหรือทีมชาติยังต่างแดนแน่ ผมจะอยู่เมืองไทยต่อไปเพราะปัจจุบันทำงานอยู่กับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาอยู่แล้ว โดยจะยังคงทำงานลูกหนังที่รักต่อไป" อดีตกุนซือใหญ่ทีมชาติไทย


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โค้ชหรั่ง ยื่นหนังสือลาออก กุนซือใหญ่ลูกหนัง ทีมชาติไทย อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2551 เวลา 16:57:39 7,416 อ่าน
TOP