x close

บอย ฉุนข่าว บี้ ไม่เหมาะเป็นพระเอก ข้างหลังภาพ


บี้


ไม่เหมาะตรงไหน?

          กริ้วจ้ากริ้วจนได้! พอถามข่าวคราว-ข่าวลือถึงลูกรักคนที่ชื่อ "บี้-สุกฤษฎิ์" ทีไร เหมือน "บอย-ถกลเกียรติ" จะต้องมีอาการ เคืองลมออกหูปรี๊ดปรี๊ดซะทู้กกกทีสิน่า ล่าสุดมีนักข่าวไปถามเรื่องเกี่ยวกับกระแสข่าวลือว่า "บี้" ไม่เหมาะกับบทของ "นพพร" พระเอกในละครเวที "ข้างหลังภาพ" เวอร์ชั่นที่มีนักร้องเสียงดี "แพ็ท-สุธาสินี" เป็นนางเอกของเรื่อง

          ดูๆ แล้ว "บี้" ไม่มีความเหมาะสมเอาซะเลย พอได้ยินคําถามคุณบอยก็สวนทันควันว่าบี้ดูไม่เหมาะสมตรงไหนถ้าบอกว่าไม่เหมาะ สมด้วยบทบาทของ "นพพร" บทนี้แหละที่บี้เหมาะแสนเหมาะที่จะเล่นพระเอกของเรื่อง

          เพราะตัวละครอายุ 22 ก็คงอายุรุ่นราวคราวเดียวกับบี้ แล้วด้วยคาแรคเตอร์ของพระเอกที่มีความมุ่งมั่นมันก็เหมาะกับบี้อย่างมาก ศักยภาพทางการแสดงของบี้นั้นก็พิสูจน์ทราบกันได้แล้วว่า บี้เล่นละครเวทีได้ ก็จากเรื่อง "บัลลังก์เมฆ" ที่บี้ทําให้คนทึ่งกันไปแล้ว ผลสุดท้ายแล้วบี้ก็ดัง (หัวเราะ) ในเมื่อทุกอย่างเป็นแบบนี้ ก็ไม่รู้ว่าบี้ไม่เหมาะตรงไหน

          เจอถามกลับแบบนี้พวกช่างเมาธ์ตอบได้ไหมล่ะว่า บี้ไม่เหมาะตรงไหนกับบท "นพพร" เรื่อง "ข้างหลังภาพ" อีก จะขุดเรื่องร้องเสียงไม่ถึง "แพ็ท สุธาสินี" ก็อย่าไปเปรียบเทียบเลย เพราะเสียงร้องรุ่นนี้ เค้าเรียกขั้นเทพแล้ว เปรียบไปก็เหนื่อย

          เรื่องบทบาทการแสดงของบี้ คุณบอยเป็นผู้กํากับมือฉมังย่อมดูออกว่าความสามารถ บี้มีมากน้อยแค่ไหน ซึ่งงานนี้บี้ลูกรักเหมาะสมทุกประการซะขนาดนี้ ฉะนั้นอย่าได้เมาธ์ให้อารมณ์เสีย ไม่งั้นเจอกริ้วอีกนะจ๊ะขอบอก!


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บอย ฉุนข่าว บี้ ไม่เหมาะเป็นพระเอก ข้างหลังภาพ อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2551 เวลา 18:13:52 21,431 อ่าน
TOP