x close

อยากตามใจตัวเอง แต่มีแฟนแล้วทำไง

หัวใจ


          เมื่อเวลาที่ผู้ชายหรือผู้หญิงคบกันอย่างจริงจังมากขึ้น จนเขยิบจากเพื่อน....สนิ้ท สนิทไปเป็นแฟนแล้ว รู้ป่าวว่าคนเป็นแฟนกันน่ะต้องยอมเสียสละความสุขหรือการกระทำส่วนตัวบางอย่าง เพื่อประคองความรักที่คุณคิดว่า "เกือบหาไม่ได้อีกแล้ว เพราะอายุอานามไกลเกินวัยใส" น่ะสิ

          อ่ะ หากเป็นวัยใสก็ใช้ความหวาน, ความงาม และความน่ารักจั๊กเดียมเรียกความสนใจจากใครๆ ได้ก่อนดิ ยกเว้นพวกที่ชอบสะสมของเก่าก็อีกกรณีนึง....โถ ถ้าชอบรุ่นลายครามก็ดีนะฮะ เพราะอาจได้ "ของแถม" เป็นประสบการณ์ช่ำชองเชี่ยวชาญทั้งสนามรบ (ในบ้าน) และสนามรักไปด้วย เลิศจริงจริ๊ง

          เอ้า หันมายกตัวอย่างของการเสียสละเล็กๆ น้อยๆ ของคนที่มีคู่ให้ฟังก็ได้ เช่น จากผู้ที่เคยชอบนัดแนะเพื่อนร่วมงานจอมขี้เมา และขาเม้าท์ไปสังสรรค์เสวนากันหลังเลิกงานก่อนกลับบ้านเป็นประจำ แต่พอมีหวานใจแล้วทีนี้ "คนมีแฟน" ย่อมต้องปลีกเวลามาให้ดาร์ลิ่งมั่งสิ โดยเฉพาะคู่ไหนที่รักกันติดหนึบ (ช่วงแรกๆ) เนี่ยนะ โอ้ย....พวกเค้าแทบมีโลกส่วนตัวกันอยู่เพียง 2 คนเท่านั้นแหละ แต่หลังผ่านช่วงติดหนึบกันแล้ว หลายคู่เลิฟก็กลับไปคล้ายสาวๆ ในหนังเรื่องเซ็กซ์ แอนด์ เดอะ ซิตี้ แฮะ ซึ่งนอกจากมีแฟนแล้ว แต่เพื่อนสาวเหล่านี้ยังหาเวลามาจับกลุ่มคุยเรื่องโน้นเรื่องนี้ สัพเพเหระเกี่ยวกับเซ็กซ์อยู่นั่น

          ทำให้สาวใจกล้าถึงขนาดยอมเปลื้องผ้าเพื่อวางซูชิ (ข้าวปล้ำ เอ้ย...ข้าวปั้น) ไว้บนเรือนร่าง หวังกระตุ้นชีวิตรักให้ซู่ซ่าท้าทายสายตาแฟนหนุ่ม เพื่อเร่งอารมณ์ให้เค้าอยากหม่ำหล่อนขึ้นมาน่ะซี ซึ่งการพยายามทำให้แฟนคลั่งไคล้ในตัวคุณน่ะ ช่างเป็นสิ่งที่ควรทำอย่างยิ่ง ส่วนจะหว่านเสน่ห์ด้วยวิธีไหนก็แล้วแต่สะดวก เพราะไม่งั้นเดี๋ยวโรคเบื่อง่ายและเบื่อเร็วจะถามหาเอานะเออ อีกประการหากคู่รักฝ่ายใดฝ่ายนึงหรือทั้ง 2 ไม่สร้างเรื่องจั๊กจี้โชว์กันซะมั่ง คงใจเย็นไปนะยะ

          ดังนั้น "การเสียสละ" ให้คนรักจึงเป็นสิ่งยอดเยี่ยมไปเลยว่ามะ แต่ขอให้เสียสละเกิดจากใจที่แท้จริงเหอะว้า ไม่ใช่ทำเป็นลิงหลอกเจ้าหรือดีไปงั้นเพราะอยากปะเหลาะขอตังค์อะไรเงี้ยะ จะเสียรมณ์กันเปล่าๆ คิดดูนะหากเราเสียสละให้อีกฝ่ายเต็มที่ เค้าก็ต้องประทับใจในตัวคุณแน่ๆ ยกเว้นเค้าเห็นแก่ตัว, ชอบให้คนอื่นเอาใจ, แบบนี้ต้องปรับปรุงตัวเองแล้วเฟ้ย อู้ย...ถ้าใครมีแฟนแล้วทำเป็นไม่รู้ร้อนรู้หนาวว่าอีกฝ่ายอุตส่าห์ทำสิ่งดีๆ ให้ เพราะคุณกลับเฉยๆ ไม่นึกว่าหน้าอย่างนี้จะมีดีอยู่มั่ง ก็ใจดำไปนะ!

          ถามจริงแล้วควรเป็นแฟนกันอีกมะ? ฟังนะเดี๋ยวนี้ขอหนุนให้ "รักคนที่รักเรา" ดีกว่า "รักคนที่เรารัก" ขืนรักคนที่เรารัก คุณจะเหนื่อยทั้งใจและกายเชียวล่ะ แถมทำดีให้แค่ไหนเค้าก็มองไม่เห็นความดีของเราหรอกเชื่อเดี้ยนสิ แต่ควรเลือก "รักคนที่มารักเราด้วย" ว่าคุณชอบเค้าบ้างไหม? ถ้าชอบก็โป๊ะเชะ ตรงข้ามถ้าไม่ชอบด้วยเลยหรือรับไม่ได้จริงๆ ก็อย่าไปคว้ามาทำแฟนซะก็จบ

          แต่ไม่ว่าคุณจะเลือกใครแบบไหน ก็อย่าทุ่มเทหรือเสียสละให้แฟนซะจนไม่เป็นตัวของตัวเองนะยะ เพราะชีวิตส่วนตัวของคนเรายังไง ไม่ว่าโสดหรือไม่โสดก็ควรมีเหมือนเดิม ไม่ใช่มีรักเหมือนติดคุกหรือคอยเป็นทาสรับใช้ ไม่งั้นก็นกน้อยในกรงทอง แหวะใครชอบมั่งอ่ะ

          ฉะนั้นถึงคุณมีแฟนก็สามารถทำเรื่องสนุกๆ ให้ตัวเองได้ โดยลำดับความสำคัญของกิจกรรมในชีวิตคู่กับชีวิตส่วนตัวให้พอดีๆ ด้วยการเดินทางสายกลางดูดิ่ ทีนี้คุณก็กลับไปทำสิ่งที่เคยชอบได้แล้ว เช่น.......

           1. เคยเม้าท์ กับเพื่อนยังไงก็เม้าท์ต่อไป

          อย่าหยุดบริหารปากที่เป็นนิสัยสุดโปรดของคุณเด็ดขาด ถึงไงเพื่อนๆ ปากไม่มีหูรูดก็พร้อมจะให้ความร่วมมือในการคุยโม้เรื่องโน้นเรื่องนี้ตลอดจนเรื่องไม่เป็นเรื่องอยู่แล้ว เพราะจับกลุ่มนินทา เอ้ยจับกลุ่มพูดคุยกันน่ะ ฝังอยู่ในสายเลือดของการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นของเราๆ ไปแล้วไม่ใช่เรอะ อ้อ แม้ขณะที่อยู่กับแฟนแล้วมีโทรศัพท์เข้ามาหาคุณก็รับสายได้ แต่อย่าพูดนานขนาดวิ่งมาราธอนเป็นใช้ได้

           2. รับประทานสิ่งที่คุณชอบ

          ไม่ใช่อยากรักษาหุ่นซะจนเวลาไปไหนมาไหนกับแฟน โดยเฉพาะตอนชวนกันไปทานข้าว ก็ปล่อยให้เค้ากินอยู่ฝ่ายเดียว มันก็อีหลักอีเหลื่อไปนะ คุณควรทานอะไรสักหน่อยกับเค้าด้วยดีกว่าน่า เอางี้เลือกอาหารที่ชอบตอนเป็นโสด (แต่พอมีแฟนแล้วไม่กล้ากิน) มาทานสิ ไม่ว่าสปาเกตตีปลาเค็ม, ส้มตำปลาร้า, เนื้อย่างจิ้มแจ่วหรือปลาช่อนเผาเกลือ ทานไปเถอะ ไม่ต้องเหนียมอาย แหม เค้าเห็นคุณอย่างทะลุปรุโปร่งมาตั้งเยอะแล้ว แค่นี้เรื่องจิ๊บจ๊อย เผลอๆ อาจทานด้วยซะเลย แต่ที่ไม่สั่งก็ทำเก๊กไปงั้น

           3. มีเวลาให้ตัวเองมั่ง

          อย่ามัวทำงานนอกบ้านในบ้านจนเหนื่อยแฮ่ก ไม่เป็นอันทำอย่างอื่น "คู่รักที่ฉลาด" มักแบ่งเวลาเป็นเสมอแหละว่าตอนไหนควรทำอะไร? และช่วงไหนสามารถตามใจตัวเองได้ ซึ่งนาทีทองนี้อยากทำอะไรทำ อยากไปนวดตัว, เสริมสวย, ศัลยกรรม อึ๋ย....ก็แล้วแต่ หากทำแล้วสบายใจแล้วจะเบรกตัวเองทำไม และหวังว่าคุณไปไหนมาไหนคนเดียวได้นะ เพราะบางคนถ้าเพื่อนไม่ไปด้วยก็ล้มความตั้งใจไปซะดื้อๆ งั้นอย่ามาหงุดหงิดนะ มีโอกาสแล้วไม่คว้าไว้เอง ช่วยไม่ได้

           4. แต่งตัวเซ็กซี่และมีกิจกรรมอ้ำแอ้มกับแฟน อย่างที่คุณพอใจ

          ไม่ใช่ตามใจเค้าฝ่ายเดียวซำเหมอไป ลองส่องกระจกมองดูดิ่ ว่าเดี๋ยวนี้คุณปล่อยปละละเลยที่จะใส่ใจตัวเองไปแล้วงั้นรึ? ถึงได้สวมแต่เสื้อผ้าหลวมโพรก เลิกพิถีพิถันกับความสวยความงาม ทั้งๆ ที่รัศมีความงามของคุณยังพอดูออกว่าเปล่งปลั่งอยู่เลย... แม้มีเท้าสัตว์อยู่บนใบหน้าประปรายบ้างแล้วก็เหอะ แต่เพราะนิ่งนอนใจว่ามีแฟนแล้ว หรือไม่มีอารมณ์ระทึกกับแฟนก็บ่ฮู้ จึงลืมกระแดะทำตัวเซ็กซี่ไปซะฉิบ ฉะนั้นแปลงโฉมเถอะ แล้วจะรู้...ว่าความเซ็กซี่ของคุณน่ะชวนให้เค้าหื่นได้แค่ไหน อ้อ ถ้าไม่สะใจที่ถูกเค้าอึ๊บรอบเดียว ก็ผลัดกันแอ่มไปแอ่มมา ให้หนำใจไปเลยสิฮ้า 555



ข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อยากตามใจตัวเอง แต่มีแฟนแล้วทำไง อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2551 เวลา 18:03:00 24,983 อ่าน
TOP