x close

โซบี ได้ฤกษ์หมั้น กันยายนนี้

โซบี-โชติรส แก้วพินิจ



          ช่วงนี้เห็นสาว "โซบี-โชติรส แก้วพินิจ" สวยขึ้นผิดหูผิดตา หรือว่าจะเตรียมตัวเข้าสู่วงการคู่กะเขาอีกคน พอลองถามดูสาว"โซบี"มีเซอร์ไพรส์เรื่องงานแต่งรึเปล่า เจ้าตัวถึงเขินอายเปิดโรงว่ากำลังเตรียมตัวหาฤกษ์วันหมั้นกับแฟนหนุ่มนอกวงการเจ้าของธุรกิจเมืองเพชร คงอีกไม่นานเกินรอหลังจากดูใจกันมาถึง 6 ปี "แต่งงานคงประมาณปลายปีนี้ อยากเป็นคู่หมั้นไปก่อนค่ะ แต่จะหมั้นก่อนก็ดูฤกษ์บ้างแล้วช่วงเดือนกันยายนถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงถ้าไม่มีอะไรติดขัด อย่างครั้งที่แล้วที่ติดขัดมีเหตุต้องเลื่อนออกไปก็คงจะลาบเลื่อนค่ะ แล้วค่อยหาฤกษ์อีกทีเพื่อจะแต่งในปีหน้า"

          แอบถามว่าศึกษาดูใจกันเมื่อไหร่ เจ้าตัวถึงออกอาการเขิน ก็เป็นเพื่อนกันมานานแล้ว คงเป็นพรหมลิขิตมั้ง ปิ๊งกันตอนรับปริญญา บังเอิญตอนรับปริญญานั่งข้างกัน

เห็นความรักกำลังสุกงอมอย่างนี้ดูแลความรักอย่างไร 

          โซบี : ก็เป็นตามธรรมชาติเขาเป็นอย่างไรเราเป็นอย่างไร พยายามยอมรับไม่ต้องคอยปรับตัวเข้าหากัน สิ่งไหนเราไม่ชอบในตัวเขามีบ้างที่เราต้องคุยกัน ปล่อยให้เขารับรู้ ต้องปรับตัวเข้าหากัน สิ่งที่เราไม่ชอบ สิ่งที่เราชอบเราก็บอกเขา ตามความเหมาะสม ไม่ใช่ให้เขามายอมรับเราไม่สักหมด สักทุกอย่าง อันไหนที่เราคิดว่าไม่ดีตรงไหนเรามานั่งคิดดูก็มีบ้าง แล้วสิ่งไม่ดีของเขาเรารับได้มั้ย วันหนึ่งเราตอบตัวเองว่ายอมรับได้ เราพอใจเพราะเรารักเขามากกว่าที่จะเอาตรงนั้นมาคิดก็จบก็หาย

พักหลังอาถรรพ์เลข 7 ปีกำลังมาแรง คู่รักหลายคู่เลิกกันเยอะ "โซบี" เห็นแล้วกลัวบ้างไหม  

          โซบี : มันคงไม่ใช่อาถรรพ์นะ คงไม่กลัวสักเท่าไหร่ค่ะ เพราะเราคบมาถึงในระยะเวลาหนึ่งแล้ว จริงๆก็มีคุยอยู่บ้างแล้ว ก็คบมากันบ้างและคบกับมาขนาดนี้แล้ว จะให้เราไปไหนรอด(หัวเราะ) เขาได้จังหวะและเขาก็เป็นคนเริ่มก่อน เขาเสนอแล้วเราก็สนอง ประมาณว่ากลัวเสียสิทธิ์


ข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซบี ได้ฤกษ์หมั้น กันยายนนี้ อัปเดตล่าสุด 3 กรกฎาคม 2551 เวลา 18:12:50 8,121 อ่าน
TOP