x close

เป้ อารักษ์ หนุ่มหล่อมาดเซอร์ ขวัญใจสาวๆ







เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ 

เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ

เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ

เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ 

เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม 


        เฮี้ยวสุดๆ ฮอตไม่หยุดไม่หย่อน สำหรับหนุ่มมาดเซอร์ "เป้ - อารักษ์ อมรศุภศิริ"หรือ "เป้ วงสเลอ" ที่ตอนนี้ไม่ว่าจะขยับตัวไปทางไหนก็ดูจะดังเปรี้ยงปร้างไปซะหมด ทั้งงานเพลง งานหนัง รวมถึงงานละคร แถมเรื่องของความรักกับดาราสาวพราวเสน่ห์ "ก้อย – รัชวิน วงศ์วิริยะ" ก็ดูสดชื่นหวานฉ่ำตามแบบฉบับคู่รักหน้าใสวัยละอ่อน จนสาวๆ ทั้งประเทศออกอาการอิจฉาตาร้อนกันเป็นแถว วันนี้เราเลยขอเอาใจสาวน้อยสาวใหญ่ ล้วงลึกประวัติหนุ่มหน้าใสมาดเซอร์ "เป้ อารักษ์"มาฝากกัน . . .

 

เป้ และสมาชิกวงสเลอ



        "เป้ - อารักษ์ อมรศุภศิริ" เกิดเมื่อวันที่ 2 กันยายน 2527 ปัจจุบันอายุ 25 ปี จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยมหิดล คณะบริหารธุรกิจ เป้เริ่มแตะเท้าเข้าวงการด้วยการถ่ายแบบลงนิตยสาร และถ่ายโฆษณาคิวท์เพรส ต่อด้วยการเป็นมือกีตาร์ วงสเลอ ทั้งนี้ หนุ่มเป้ เผยว่า ชีวิตนักดนตรีคือตัวตนที่แท้จริงของเขา โดยเขาเริ่มเล่นกีต้าร์มาตั้งแต่ ป. 6 (มีความฝันตั้งแต่ยังเด็ก)



เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ



        อย่างไรก็ตาม หลังบรรเลงดนตรีดีๆ ให้สาวกชาวอินดี้ติดกันงอมแงมได้ไม่นาน หน้าหล่อๆ ของหนุ่มมาดเซอร์คนนี้ก็ดันไปเตะตาผู้กำกับหนังแห่งค่ายจีทีเอช "กอล์ฟ - ปวีณ ภูริจิตปัญญา" เข้าอย่างจัง เพราะความที่ผู้กำกับคนเก่งอยากได้พระเอกหน้าตาง่วงๆ ตลอดเวลา (ซะงั้น) ซึ่งก็ตรงกับคาแรคเตอร์ของหนุ่มเป้พอดี ยิ่งพอแคสงานผ่าน บทพระเอกจึงตกอยู่ในมือเห็นๆ การชิมลางงานแสดงเรื่องแรกในหนังเรื่อง "บอดี้ ศพ # 19" จึงทำให้หนุ่มคนนี้แจ้งเกิดในวงการมายาอย่างเต็มตัว

        "การแสดงหนังมันยากครับ ก่อนเล่นบอดี้ ศพ # 19 มีการเรียนแอ๊คติ้ง เพราะเมื่อก่อนผมทำไม่ได้ แต่พี่เงาะ (รสสุคนธ์ กองเกตุ แอ๊คติ้งโค้ชของค่ายหนังจีทีเอช) ก็ช่วยผมทำลายบาเรีย ให้ได้รู้ความรู้สึกของตัวเองมากขึ้น แสดงออกได้มากขึ้น ได้เล่นกับอารมณ์ตัวเองด้วย มันก็เลยสนุก" เป้ กล่าว นอกจากนี้ ยังมีอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้เขาชอบการแสดง คือ ทุกครั้งที่แสดง ความรู้สึกเขาจะเหมือนได้ก้าวข้ามขีดจำกัดอะไรบางอย่างเสมอๆ

        ไม่นาน... อย่างที่โบราณว่าไว้ "ตีเหล็กให้ตีตอนร้อน" หนุ่มเนื้อหอมคนนี้ก็ถูกจีบมาเล่นภาพยนตร์โฆษณาให้กับรถมอเตอร์ไซด์ฮอนด้า ในตอน อิสระ พลัสฟรีดอม ฮอนด้า ไอคอน ตามด้วยผลงานภาพยนตร์ที่ทำให้เขาดังจนฉุดไม่อยู่ "รัก สาม เศร้า" ที่แสดงคู่กับแฟนสาว "ก้อย-รัชวิน" และสาวสวย "พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ"

        ต่อด้วยผลงานการแสดงหนังสั้น BitterSweet BoydPod The Short Film ตอน สิ่งที่ไม่เคยเปลี่ยน และกับบทบาทที่ดูจะเปลี่ยนลุคส์หนุ่มมาดเซอร์ไปเลย ในภาพยนตร์ เรื่อง "ความจำสั้น แต่รักฉันยาว" โดยเป้ รับบทเป็น "เก่ง" หนุ่มแว่นแสนซื่อ ประกบคู่นางเอกสาว "ญารินดา บุนนาค" งานนี้เลยดูหล่อแบบติ่มๆ แต่ก็ยังน่ารัก (ว่ามั้ย) 

เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ 

เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ 


        เท่านั้นยังไม่พอ (ก็บอกแล้วว่าฮอตจริงๆ) หนุ่มเป้ถูกเรียกตัวมาเป็นพระเอกอีกแล้ว คราวนี้ได้ชิมลางงานละครครั้งแรก ประกบสาวเซ็กซี่ เจ้าของสโลแกนรักเด็ก อย่าง "อั้ม – พัชราภา ไชยเชื้อ" ในละครเรื่องใหม่ "แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา" ของค่ายโพลีพลัส . . . จัดให้ งานนี้เล่นเอาหนุ่มเป้ถึงกับเหงื่อตก ออกอาการหวั่นๆ ข่าวรักโปรโมท แต่ขอบอกว่า ไม่มีอะไรในก่อไผ่แน่นอนจ้า... 

        ล่าสุดหนุ่มเป้ยอมให้ช่างผมมือดี สมศักดิ์ ชลาชล ตัดผมสั้นเพื่อรับบทนักฆ่าในหนังเรื่อง "เฉือน" ของค่ายไฟว์สตาร์ หลังจากที่อุตสาห์ไว้ผมฟูยาวมานาน 6 ปี ซึ่งหลังจากที่ตัดผมปุ๊บก็ทำให้เป้ที่เป็นหนุ่มมาดเซอร์กลายเป็นหนุ่มหน้าใสสไตล์เกาหลีไปเลย

        สำหรับเหตุผลที่หนุ่มเป้ตัดสินใจยอมหั่นผมนั้น ก็เพื่อให้ตรงกับบทบาทตำรวจที่ได้รับนั่นเอง ถามว่าหนุ่มเป้เขาหนักใจหรือไม่กับการตัดผมที่สุดรักสุดหวงของเขา เขาก็บอกว่า ตอนตัดผมไม่ได้ทำใจอะไรเลย เพราะทำใจมาตั้งแต่รับเล่นหนังเรื่องนี้แล้ว กับผมทรงใหม่ก็พอใจ แต่ก็ไม่ค่อยเข้ากับการเล่นคอนเสิร์ตบนเวทีเท่าไหร่ ซึ่งคงต้องไปเซ็ทอีกที 

        เอาน่า . . . จะทรงไหนๆ ก็โดนใจสาวๆ อยู่แล้วแหละจ้า . . .




 

ชื่อเล่น :  เป้
        วันเกิด :  2 กันยายน พ.ศ.2527  
        ส่วนสูง :  178 เซนติเมตร

:: ประวัติย่อ :: 

        - มีพี่น้อง 2 คน (มีน้องสาว) 
        - การศึกษา คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยมหิดล 
        - เริ่มเข้าวงการ ด้วยการถ่ายแบบ

:: ผลงาน :: 

        - ถ่ายแบบนิตยสาร 
        - โฆษณา Cute press 
        - มือกีตาร์ วง Slur 
   
:: ประวัติผลงานแสดง  ::  


        - ละคร เรื่อง แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา
        - ภาพยนตร์ เรื่อง ความจำสั้น แต่รักฉันยาว
        - หนังสั้น BitterSweet BoydPod The Short Film
        - ภาพยนตร์ เรื่อง รัก สาม เศร้า
        - ภาพยนตร์ เรื่อง บอดี้ศพ#19


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
, nangdee.com, songburi.com, innnews.com, ดาราเดลี่ 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป้ อารักษ์ หนุ่มหล่อมาดเซอร์ ขวัญใจสาวๆ อัปเดตล่าสุด 27 เมษายน 2552 เวลา 13:36:52 445,697 อ่าน
TOP