x close

ว่านไฉ เปิดใจเหตุการณ์รัก 3 เศร้าบ้านเอเอฟ 5

ว่าน V15 - เอเอฟ 5

ว่าน V15 - เอเอฟ 5 

ว่าน V15 - เอเอฟ 5ว่าน V15 - เอเอฟ 5

ว่าน V15 - เอเอฟ 5

ว่าน V15 - เอเอฟ 5



         กลายเป็นหนังรัก 3 เศร้า ของบ้านเอเอฟซีซั่นที่ 5 ที่หลายคนเฝ้าติดตามดู ระหว่าง นายว่าน วี 15 ที่ต้องเสียน้ำตาหลังจากกลับเข้าบ้านอีกครั้งเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา กับสาว กรีน วี 16 และ ปั๊ม วี 8 ที่หลายคนกำลังเฝ้าติดตาม เมื่อนายว่านไม่ได้ล่าฝันต่อ จึงออกมาเปิดใจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

 สำหรับเหตุการณ์ที่ร้องไห้วันนั้น 

          ว่าน V15 : ก็คงเป็นความน้อยใจเล็ก ๆ ที่ว่านอยากจะระบายบ้างว่า ทำไมไม่เหมือนเดิมอย่างนี้ ไม่เคยน้อยใจว่าอยู่กับเพื่อนคนอื่นมากกว่า แต่มันเป็นความรู้สึกที่ไม่เหมือนเดิม"

 เหตุการณ์ไหนที่ทำให้คิด 

          ว่าน V15 : คือหลายๆ อย่างด้วยคำพูดของกรีน ที่กรีนไม่คิดอะไร แต่ว่านคิดไปเองทั้งหมด ต้นเหตุคือ มาจากว่านคิดมาก  ถ้าถามผู้ชายคนนี้ว่ารู้สึกอย่างไรกับกรีน ก็คือ ผู้ชายคนนี้ตอบได้เต็มปากเต็มคำเลยว่าชอบกรีน ว่านไม่รู้ว่ามันเกิดตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่มาถึงขนาดนี้แล้วว่านได้ไปคุยกับกรีน กรีนบอกว่า กรีนไม่ได้โฟกัสกับเรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็นพี่ปั๊ม หรือกรีน ก็อย่าโทษเลยครับ โทษผู้ชายคนนี้ดีกว่าที่ทำให้เรื่องนี้เกิดขึ้น อย่างไรว่านก็ขอประทานโทษด้วยที่ทุกคนต้องมาเครียดกับว่าน จริงๆ ว่านรักทุกคนมากจริงๆ ทั้งปั๊ม ทั้งกรีน และทุกคนในบ้าน รักมากจริงๆ ให้ทั้งใจ

          ภายหลังที่ออกจากบ้านไปคนที่ว่านคิดถึงมากที่สุดคือ รอนกับกรีน ซึ่งทั้ง 2 เป็นเพื่อนที่ดีมาก วันหนึ่งก็ถามรู้สึกกับกรีนยังไงกันแน่ แล้วว่านก็เริ่มแต่งเพลงและความหมายก็ไปทางนั้นแล้ว โอ๊ยมันแย่แล้วนะเราเพื่อนกัน

 เมื่อกลับเข้าไป กะจะใส่เกียร์เดินหน้าเต็มที่เลยหรือเปล่า 

          ว่าน V15 : กลับเข้าไปว่านอยากจะให้กลับไปเหมือนเดิมมากกว่าคือ ความเป็นเพื่อน ซึ่งกรีนไม่จำเป็นต้องมาชอบว่าน ขอแค่ความเป็นเพื่อนเหมือนเดิม ซึ่งกรีนก็ให้กลับมามากมาย จึงอยากจะให้ทุกคนเชียร์ปั๊มกับกรีนเหมือนเดิม

 ก่อนเข้าบ้านว่านรู้กระแสปั๊มกับกรีนหรือเปล่า

          ว่าน V15 : ก็พอรู้มาบ้าง แต่ไม่เคยคิดจะโกรธพี่ปั๊ม หรือ โกรธกรีน ซึ่งว่านก็โหวตให้ทั้ง 2 คนด้วย ถึงแม้ว่าจะไม่ค่อยมีตังค์เท่าไหร่

 การที่ออกจากบ้านมาทำให้ว่านรู้สึก

           ว่าน V15 : สบายใจครับ สบายใจมาก ตอนนี้ว่านรู้ตัวแล้วว่าสมควรทำตัวอย่างไร ซึ่งไม่นานนี้ ซึ่งว่านขอสัญญาเลยว่า วันหนึ่งที่จบซีซั่นแล้วออกมา ว่านจะขอรักกรีนเป็นเพื่อนเหมือนเดิม ขอสัญญาว่าใจของผู้ชายคนนี้จะพองโตเหมือนวันแรกที่ว่านได้เข้าบ้านมา

 สำหรับกรณีที่กระแสสังคมเหมือนมองว่าปั๊มกับกรีนกลายเป็นผู้ร้ายในเรื่องนี้นั้น 

          ว่าน V15 : จริงเหรอครับ! ว่านมองว่าหากจะโทษใคร โทษผมเลย โทษผู้ชายคนนี้ที่ที่ดันไปคิดอะไรที่มันเกินเลย แล้วกรีนเองก็บอกโฟกัสกับการร้องเพลง ทำตามความฝันของกรีนอย่างเดียว ซึ่งกรีนพูดได้เต็มปากเต็มคำว่ากรีนเห็นทุกคนเป็นเพื่อน แล้วกรีนก็อยากจะทำความฝันของกรีนต่อไป และอาจจะเป็นเพราะว่าความใกล้ชิดภายในบ้านที่ว่านออกไปก่อน

 หากอนาคตออกจากบ้าน ว่าน ปั๊มก็อาจจีบกรีนด้วยต่อ 

          ว่าน V15 : อย่าเรียกว่าจีบเลยครับ เรียกว่าเราเป็นครอบครัวเดียวกันดีกว่า เราเป็นพี่น้องกัน เราเป็นเพื่อนกันนะ และตอนนี้คนที่เข้าใจว่านมากที่สุดก็คือพี่ปั๊ม และคนที่เข้าใจพี่ปั๊มและกรีนมากที่สุด ก็คือว่าน จริงๆ เราทุกคนรักกัน อย่าพูดว่ารัก 3 เศร้าเลย ซึ่งเราทุกคนเป็นพี่น้องกัน

 ด้านครูรัก ศรัทธา ศรัทธาทิพย์ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

          เรื่องความรักตัวผมเองก็เอาไม่รอด มันจะสอนใครได้ เก่งเรื่องฉลาด และเสียคน เพราะความรักก็เยอะอยู่ เด็กเขาเข้าใจแหละผมว่า แต่ผมปลอบว่านนะ เพราะรู้ว่าเขาเสียใจ อันนี้ทำได้ช่วยเต็มที่ ปั๋ง-ประกาศิต ก็ช่วย ผมก็สงสารไม่อยากให้มองเขามองตัวเองกระจอก ไม่อยากให้เขามองโลกเป๋ๆ เพราะผิดหวังเรื่องความรัก เพราะจริงๆ เรื่องนี้สามคน สองคนมันสิบแปดเอง ยังเด็กมาก มันผิวเผินน่ะ ไม่กี่สัปดาห์ ยังไม่ยากที่จะตัดใจ ตั้งเป้าหมายใหม่ 

          ทั้งนี้ ในปีที่ผ่านมาไม่ค่อยจะมีเรื่องจับเนื้อต้องตัวกัน ถ้ามีผู้ชายก็จะออกซึ่งเป็นห่วงเรื่องกาลเทศะ ซึ่งอยากให้เขาคำนึงถึงเรื่องนั้น ซึ่งก็เตือนไปบ้างแล้วและเด็กก็คิดได้แล้ว


ข้อมูลและภาพประกอบจาก
, บ้านต้นว่าน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ว่านไฉ เปิดใจเหตุการณ์รัก 3 เศร้าบ้านเอเอฟ 5 อัปเดตล่าสุด 15 กรกฎาคม 2551 เวลา 11:52:55 50,915 อ่าน
TOP