x close

ความลับของซุปเปอร์สตาร์


ความลับของ Superstar ความลับของซุปเปอร์สตาร์ ความลับของซูเปอร์สตาร์


          ซุปเปอร์สตาร์… ดารายอดนิยมที่อยู่ในใจของประชาชน พวกเขาอาจมีเบื้องหน้าที่สวยงามหรูหราน่าประทับใจ จนทำให้คนดูลืมไปว่า สุดท้ายแล้ว…ดาวจรัสแสงเหล่านี้ก็เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดาที่มีรัก โลภ โกรธ หลง เพียงแต่ด้วยความมีชื่อเสียง ทำให้เรื่องราวของพวกเขา ต้องถูกซ่อนไว้อยู่ใต้เงามืด จนกลายเป็นความลับที่ไม่สามารถบอกออกมาให้ใครล่วงรู้ได้…

          กันต์ (มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์) พระเอกซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังได้เล่นละครคู่กับเนตรดาว (บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์) นางเอกดาวรุ่ง บี (บุ๋ม-รัญญา ศิยานนท์) ผู้จัดการส่วนตัวของเนตรดาวคอยยุว่าหากเนตรดาวได้เป็นแฟนกับกันต์ เนตรดาวจะยิ่งดังขึ้นไปอีก เนตรดาวจึงโปรยเสน่ห์ใส่กันต์เต็มที่ ขณะที่กันต์เองก็ไม่ปฏิเสธจนทำให้ เป้ (ตุ่ม-ชลิต เฟื่องอารมย์) เกย์รุ่นใหญ่ผู้จัดการส่วนตัวของกันต์คอยเตือนกันต์ให้ระวังเนตรดาว

          สิ่งที่กันต์และทุกคนไม่รู้ก็คือ แท้จริงแล้วเนตรดาวมีความสัมพันธ์อยู่กับธีร์ (กัปตัน-ภูธเนศ หงส์มานพ) อดีตเพื่อนสนิทของกันต์ สมัยเพิ่งเข้าวงการเมื่อหลายปีก่อนหน้านี้ ธีร์เคยมีข่าวพัวพันกับยาเสพติดจนชื่อเสียงตกต่ำ กันต์จึงได้รับเลือกเป็นพระเอกหนังแทนธีร์ และกันต์ก็กลายเป็นซูเปอร์สตาร์จากหนังเรื่องนั้นเอง ธีร์โกรธอาฆาตกันต์และโทษว่าที่เขาตกต่ำอย่างทุกวันนี้เป็นเพราะกันต์มาแย่งทุกสิ่งทุกอย่างไป แล้วตอนนี้กันต์ก็กำลังจะแย่งคนรักอย่างเนตรดาวไปจากเขาอีก

          อัปสร (สุพรรษา เนื่องภิรมย์) แม่ของกันต์เป็นแม่ค้าขายขนม ที่เลี้ยงดูกันต์มาตามลำพัง อัปสรบอกกับลูกว่าพ่อของกันต์ทิ้งเธอไปตั้งแต่ตอนที่เธอท้อง แต่ความจริงพ่อของกันต์ก็คือบัญชา (เปี๊ยก-พิศาล อัครเศรณี) พระเอกรุ่นเก่า ในอดีตบัญชาไม่กล้าเปิดเผยว่าตนเป็นพ่อของลูกในท้องอัปสร เพราะกลัวจะสูญเสียชื่อเสียง ทำให้อัปสรตัดขาดจากบัญชาตั้งแต่นั้น และบอกกับบัญชาว่าเธอทำแท้งไปแล้ว บัญชาจึงไม่รู้ว่าเขามีลูกกับอัปสร รวมทั้งกันต์ก็ไม่เคยล่วงรู้ว่าพ่อที่แท้จริงของเขาคือใคร

          ด้วยความเจ้าอารมณ์ของกันต์ จึงทำให้แม่บ้านที่ทำงานให้กันต์ไม่เคยอยู่ได้นานเลยสักคน อัปสรจึงขอให้ป่าน (เบสท์-อธิชา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์) ซึ่งเป็นลูกเพื่อนบ้านที่รู้จักกันมาช่วยเป็นแม่บ้านให้กันต์พร้อมๆ กับเรียนหนังสือไปด้วย ความที่ป่านเป็นคนซุ่มซ่ามทำให้โดนกันต์ดุด่าเสมอ แต่ป่านก็ยังแอบชอบกันต์มาตลอด

          กันต์ไปส่งเนตรดาวที่บ้านก็เจอธีร์ที่ดักรออยู่ ความลับเรื่องที่เนตรดาวเป็นแฟนกับธีร์จึงเปิดเผย กันต์เลยเลี่ยงไม่ใกล้ชิดเนตรดาวอีก ขณะที่เนตรดาวก็อ้างว่าตนพยายามเลิกกับธีร์นานแล้ว แต่ธีร์ไม่ยอมเลิก เนตรดาวแกล้งป่วยจนกันต์เห็นใจขับรถไปส่ง ธีร์เห็นเข้าหึงหน้ามืดขับรถไล่ชน กันต์และธีร์มีเรื่องชกต่อยกัน

          คืนนั้นกันต์พาเนตรดาวหนีธีร์หลบไปที่บ้านตนเอง กันต์ปลอบใจเนตรดาวและสองคนก็มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน ป่านตกใจมากที่เห็นเนตรดาวออกมาจากห้องของกันต์ กันต์ขู่ไม่ให้ป่านพูดอะไรทั้งนั้น เนตรดาวเจอกับป่านและมองออกว่าป่านชอบกันต์

          บัญชาได้เล่นละครเรื่องเดียวกับกันต์โดยรับบทเป็นพ่อของกันต์ อัปสรรู้เรื่องเข้าก็ตกใจแอบหวังว่าความลับเรื่องพ่อลูกจะไม่ถูกเปิดเผย แต่แล้วบัญชาก็ไปเห็นกันต์กับอัปสรในรายการโทรทัศน์ บัญชาเริ่มสงสัยว่ากันต์อาจจะเป็นลูกของตัวเอง จึงไปถามเรื่องกันต์จากอัปสร แต่อัปสรโกหกว่ากันต์ไม่ใช่ลูกบัญชา แต่เป็นลูกของเธอกับสามีใหม่ที่ตายไปแล้ว

          เนตรดาวขอเลิกกับธีร์แต่ธีร์ไม่ยอม พยายามจะเอาเรื่องความสัมพันธ์ของตนเองกับเนตรดาวไปแฉให้นักข่าวรู้ แต่เนตรดาวและบีรู้ทันวางแผนชิงเป็นข่าวกับกันต์ก่อน ในที่สุดเนตรดาวกับกันต์ก็ออกมาเปิดเผยว่าเป็นแฟนกัน กลายเป็นคู่ขวัญคู่ใหม่ของวงการ

          เนตรดาวกล่าวหาว่าธีร์เป็นมือที่สามมาเกาะเกะตนเพราะอยากดัง ธีร์ได้แต่แค้นใจเพราะไม่มีใครเชื่อเรื่องที่เนตรดาวเคยเป็นแฟนกับเขามาก่อน ธีร์เลยวางแผนสร้างสถานการณ์ทำให้เนตรดาวคิดว่ากันต์มีผู้หญิงคนอื่น ทั้งคู่ทะเลาะกันรุนแรง ธีร์อาศัยจังหวะนี้เข้าไปปลอบใจเนตรดาว จนทั้งคู่แอบมีอะไรกันลับหลังกันต์

          วันนึงกันต์จับได้ว่าเนตรดาวกับธีร์ยังแอบคบกันอยู่ ทำให้กันต์เสียใจมาก กินเหล้าจนมาเจอกับป่านที่บ้าน กันต์มองเห็นป่านเป็นเนตรดาวเลย และแล้วกันต์กับป่านก็มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันในคืนนั้น กันต์กระอักกระอ่วนใจที่เผลอไปมีอะไรกับป่าน ขณะที่ป่านก็เสียใจเพราะรู้ว่ากันต์ยังรักเนตรดาวอยู่

          หลังจากนั้นไม่นานป่านก็ตั้งท้อง โดยที่กันต์ไม่รู้ในขณะที่เนตรดาวกับรู้เรื่องนี้โดยบังเอิญ และพยายามจะทำให้ป่านแท้งให้ได้ สุดท้ายเนตรดาวแกล้งผลักป่านตกบันไดลงมาเพื่อให้แท้ง กันต์มาเจอเข้าตกใจรีบพาป่านไปโรงพยาบาล หมอบอกว่าป่านปลอดภัยลูกในท้องก็ปลอดภัยด้วย กันต์รู้ความจริงในที่สุดว่าป่านกำลังท้องลูกของเค้าอยู่

          กันต์กลัวว่าเนตรดาวจะมาระรานป่าน กันต์จึงพาป่านไปอยู่บ้านเช่าหลังเล็กๆ หลบผู้คน และแอบไปดูแลป่านอยู่บ่อยๆ เนตรดาวสงสัยว่ากันต์หายไปไหน เป้ต้องช่วยโกหกบอกว่ากันต์ไปโชว์ตัวที่ต่างจังหวัด ธีร์ตามไปจนเห็นว่ากันต์แอบพาป่านไปซื้อของใช้เด็กอ่อนด้วยกัน จึงเริ่มสงสัยว่ากันต์กับป่านน่าจะมีความสัมพันธ์กันลึกซึ้ง

          ธีร์ตามสืบจนรู้ความจริงทั้งหมด และเตรียมวางแผนที่จะแฉความลับของกันต์ให้นักข่าวรู้ สุดท้ายกันต์จะจัดการเรื่องนี้ยังไง? เมื่อต้องเลือกระหว่าง ความรัก ครอบครัว และชื่อเสียงเงินทอง ติดตามชมเรื่องราวความเข้มข้นในละคร "ความลับของ Superstar" ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี 20.25 น. ช่อง 5 เริ่มตอนแรกพุธที่ 23 ก.ค. นี้


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ความลับของซุปเปอร์สตาร์ อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2551 เวลา 17:35:07 177,751 อ่าน
TOP