x close

แก้ม คว้า 3 รางวัล!! เผย มิสยูนิเวิร์ส ชอบชุดมวยไทย

น้องแก้ม

น้องแก้ม


แก้ม เผย มิสยูนิเวิร์ส ชอบชุดมวยไทย

          เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม  "น้องแก้ม" กวินตรา โพธิจักร มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2551 เดินทางจากเวียดนามถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยโผกอดพ่อแม่ ขณะนำถ้วยรางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยมบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2008 มาอวด พร้อมอีก 2 ถ้วยรางวัล คืออันดับ 3 จากรางวัล "สุดสวยในชุดอ่าวหญ่าย" และรางวัลขวัญใจมหาชนจากผู้โหวตในเว็บไซต์ www.missosology.org ของฟิลิปปินส์

          น้องแก้มกล่าวว่า ปลื้มและดีใจมากสำหรับรางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม และขอขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกเสียงโหวตที่ให้การสนับสนุน และให้การต้อนรับมาตลอด ส่วนที่ได้ฉายา "ไทยบ๊อกซิ่ง" ดีใจที่คนจำเราได้ เพราะทำให้รู้ว่าเราถ่ายทอด บอกให้รู้ว่าประเทศไทยเรามีมวยไทยเป็นเอกลักษณ์ 

          สำหรับบรรยากาศบนเวที น้องแก้มเล่าว่า วินาทีแรกที่ประกาศผลรางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม ตอนแรกสับสน เพราะไอร์แลนด์ กับไทยแลนด์เรียกคล้ายกัน ยืนงงอยู่สักพัก จนทุกคนหันมามองจึงรู้ว่าเป็นเรา จึงเดินออกไป วินาทีนั้นภาคภูมิใจอย่างที่สุด เพราะเคยบอกไว้แล้ว ว่าใส่ชุดนี้แล้วมั่นใจที่สุด และทำให้คิดถึงคนไทยทั้งประเทศ

          "ตอนที่ประกวดชุดประจำชาติ เมื่อใส่ชุดมวยโบราณออกมา ก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ตอนที่ทำท่าทางประกอบ สามารถเรียกเสียงเชียร์ได้อย่างฮือฮาขึ้นมา เป็นกำลังใจได้มาก ซึ่งในกองประกวดมีความสนุกสนาน มีเพื่อนสนิทที่อยู่ห้องเดียวกัน เป็นมิสฟิลิปปินส์ มิสมาเลเซีย มิสตุรกี ที่ไปไหนมาไหนด้วยกัน กับมิสเมนโดซ่า มิสยูนิเวิร์ส 2008 ก็มีความสนิทสนมกัน เค้าชอบชุดประจำชาติ มาขอลองใส่ รวมถึงเพื่อนๆ ชาติอื่นๆ ก็ต่างชื่นชอบ ซึ่งทางกองประกวดเก็บเป็นชุดเอาไว้ จึงไม่มีใครได้ใส่ แต่ก็มีหลายคนที่ขอมาเรียนทำท่าทางมวยไทย" น้องแก้มเล่า


ข้อมูลจาก

ภาพประกอบจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสด และ มติชนออนไลน์

         
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก้ม คว้า 3 รางวัล!! เผย มิสยูนิเวิร์ส ชอบชุดมวยไทย อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2551 เวลา 16:40:33 80,475 อ่าน
TOP