x close

ว่าน รัชชุ รับบท หยอน ลูกซูโม่กิ๊ก ในบุญชู 9

ว่าน รัชชุ

ว่าน รัชชุ

บุญชู 9



ว่าน รัชชุ รับลูกยุ ผกก.แฟนฉัน ร่วมรับบท "หยอน" ลูกซูโม่กิ๊ก ใน บุญชู 9

          เป็นภาพยนตร์ที่อยู่ในดวงใจ ของผู้กำกับทุกคนในวงการ บุญชู 9 ผลงานล่าสุดของ ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ที่คัดเอาดาราวัยรุ่นแถวหน้ามารวมตัวกันไว้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น อาร์ตี้ (ธนฉัตร ตุลยฉัตร) ดาราวัยรุ่นที่กำลังก้าวขึ้นมาทาบรัศมีรุ่นพี่, สายป่าน (อภิญญา สกุลเจริญสุข), ซาร่า AF4 (นลินธารา โฮเลอร์) และ ว่าน (รัชชุ  สุระจรัส) ดาราวัยรุ่นแห่งยุคที่โด่งดังมาจากภาพยนตร์ เรื่องเพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย และปิดเทอมใหญ่หัวใจว้าวุ่น ซึ่งทนแรงยุจากกลุ่มผู้กำกับ แฟนฉัน ไม่ไหว ต้องโดดเข้ามาร่วมงานด้วย ในบทของ "หยอน" เป็นลูกชายของหยอย ที่รับบทโดย ซูโม่กิ๊ก บุคลิกของหยอนเป็นคนที่มีเรื่องตื่นเต้นมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังเสมอ

          นอกจากผลงานด้านภาพยนตร์แล้วหนุ่มว่านยังมีผลงานอื่นๆ เช่น อัลบั้มประกอบภาพยนตร์ Season Change, มิวสิกวิดีโอเพลงลำพังของ Burn, ภาพนิ่งโฆษณา Systema, ชนะเลิศ Systema Odd Smile Idol, อัลบั้ม DIY LADY KILLERS (ประกอบภาพยนตร์ ปิดเทอมใหญ่ฯ) และยังทำหน้าที่เป็นพิธีกรรายการ อุตลุตจุดฝัน ทางโมเดิร์นไนน์ทีวีอีกด้วย  

          หนุ่มว่านเปิดเผยว่า "พี่ๆ ที่จีทีเอช ที่อยู่รอบตัวผม ยุให้มาเล่นหนังเรื่องบุญชู 9 ทุกคน โดยเฉพาะพี่ย้ง พี่ต้น พี่เอส และพี่ย้งนี่ ถึงกับบอกว่าอยากจะมีส่วนร่วมในหนังเรื่องนี้ด้วย เพราะพวกพี่ๆ เขา เป็นปลื้มกับบุญชูมาก บิวท์ ผมน่าดูเลย ว่าให้มาเล่นหนังเรื่องบุญชู 9  ตัวผมไม่เองเคยดู หรือรู้จักบุญชูมาก่อน แต่พอพวกพี่ๆ เขาพูดมากๆ เข้า ก็ทำให้ตื่นเต้น อยากจะมาเล่นหนังเรื่องนี้มากครับ" พอได้ดูสกู๊ปของบุญชูที่เขาตัดไปออกอากาศทางช่อง 9 สนุกครับ ตลกดี 

          เตรียมอดใจรอชมภาพยนตร์เรื่อง บุญชู 9 ซึ่งจะมีโปรแกรมเข้าฉายทุกโรงภาพยนตร์ ปลายเดือนกรกฎาคม 2551 นี้



ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ว่าน รัชชุ รับบท หยอน ลูกซูโม่กิ๊ก ในบุญชู 9 อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2551 เวลา 11:35:20 21,482 อ่าน
TOP