x close

หน่อย แฉ แนท แต่ยังกลับมาถ่ายนู้ดคู่กันอีก

แนท-เกศริน ชัยเฉลิมพล

หน่อย สมเจตต์ - แนท เกศริน



          หน่อย-สมเจตต์ สะอาด นายแบบนู้ดยืนยัน เลิกกับแนท-เกศริน ชัยเฉลิมพล อดีตเมียนางเอกหนังเอ็กซ์แล้ว ที่ต้องกลับมาถ่ายนู้ดร่วมกันอีกเพราะตกอับ ออกตัวว่าไม่ได้อยู่เบื้องหลังให้น้องแนทถ่ายหนังเอ็กซ์ พอรู้ว่าเมียแอบไปถ่ายก็ทนไม่ได้ต้องเลิกกัน

          "ตอนนั้นที่ตัดสินใจเลิกกับน้องเขา เขาก็โกรธผมนะ เขาโกรธที่ผมทิ้งเขาในสถานการณ์ที่เขากำลังลำบาก มีโทร.มาขู่จะอุ้มผมด้วย แต่ผมเฉยๆ ไม่ได้กลัว คนอาจจะคิดว่าผมเห็นแก่ตัวที่ทิ้งเขามาแบบนั้น แต่ถ้าคุณมาเป็นผมจะทำยังไงผมมีครอบครัวมีสังคม และเราเคยพูดกันก่อนหน้านี้แล้วว่าจะไม่ทำแบบนี้ เขาก็รับปากแต่ก็ยังมาทำอีก นี่คงเป็นวิธีที่ดีที่สุดแล้วแหละ

          มีข่าวว่าผมจะกลับมารีเทิร์นกับน้องเขา ...ไม่หรอก  แต่หลังจากเลิกกันก็มีกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ตอนถ่ายหนังสือเฉพาะกิจของเขา จริงๆ ผมเองตั้งใจว่าจะไม่ถ่ายนู้ดอีกแล้ว แต่น้องเขาโทร.มาขอความช่วยเหลือ เราเองก็ถือว่าช่วยน้อง และอีกอย่างตอนนั้นผมอยากทำงาน อยากได้เงินก็ตกลงถ่าย ซึ่งหลังจากนั้นไม่รู้จริงๆ ว่ามีกระแสยังไง เพราะผมเองไม่ติดตามข่าวสารอะไรเลย  และนั่นก็เป็นครั้งสุดท้ายนะที่ผมได้เจอกับแนท คือตอนนี้ความสัมพันธ์ระหว่างเราเหลือแค่คำว่าพี่น้องเท่านั้น สำหรับแนทถ้ามีปัญหาอะไร พี่ชายคนนี้ก็ยินดีช่วยเหลือเท่าที่กำลังผมจะช่วยได้ แต่ถ้าจะกลับมาคบหากันแบบเดิมคงไม่ใช่แล้วแหละ ตอนนี้ขออยู่คนเดียวดีกว่า" หน่อยกล่าว


ข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หน่อย แฉ แนท แต่ยังกลับมาถ่ายนู้ดคู่กันอีก อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2551 เวลา 11:33:43 174,553 อ่าน
TOP