x close

The Happy Life

The Happy Life



กำหนดฉาย : 24 กรกฏาคม 2551 (เฉพาะโรงภาพยนตร์เอเพกซ์)
แนว : คอมมมาดี้
นำแสดง : จุงจินยอง, คิมยูนซุค, คิมซังโฮ, จางกึนซุน
กำกับ : ลีจูนอิค

          ดนตรี มิตรภาพ ความหวัง ที่พร้อมนำพาชายวัย 40 มีฝันครั้งใหม่ 24 กรกฏาคม 2551 นี้ โรงภาพยนตร์ เอเพกซ์

เรื่องย่อThe Happy Life

          คียอง (จุงจินยอง) เพิ่งตกงาน อีกทั้งภรรยากับลูกสาวก็ไม่ไยดีเขา ในขณะที่เพื่อนของเขาฮุคซู (คิมซังโฮ) ก็กำลังปากกัดตีนถีบด้วยอาชีพขายรถยนต์ และ ซุงวุค (คิมยูนซุค) ต้องกัดฟันทำสองงานในเวลาเดียวกัน ทั้งเป็นพนักงานส่งของในตอนกลางวัน และเป็นพนักงานขับรถในตอนกลางคืน พวกเขาทั้งสามเป็นเพื่อนกันสมัยเรียนชั้นมัธยม และไม่ได้พบกันมาเป็นเวลาหลายปีแล้ว

          วันหนึ่งมีเหตุให้เพื่อนๆ กลุ่มนี้ได้กลับมาพบหน้ากันอีกครั้ง นั่นก็คือพิธีศพของ ซังวู เพื่อนอีกคนหนึ่งของพวกเขา ที่เสียชีวิตลงอย่างกะทันหันเพราะประสบอุบัติเหตุ ขณะที่ ฮุนจูน (จางกึนซุน) ผู้เป็นลูกชายของซังวู กำลังจะนำกีตาร์ของพ่อไปเผาทิ้ง คียองได้เข้ามาห้ามไว้ และนำกีตาร์กลับบ้านตัวเองไป

          แท้จริงแล้วเพื่อนสมัยมัธยมทั้งสี่ เคยตั้งวงดนตรีด้วยกันมีนามว่า Active Volcano แต่วงนี้อยู่ได้ไม่นานเพราะตกรอบต้นๆ ในการแข่งขันประกวดวงดนตรีที่โรงเรียน คียองนึกอยากจะตั้งวงขึ้นมาอีกครั้งเพื่อระลึกถึงวันเก่าๆ แต่เพื่อนๆ ต่างหัวเราะเยาะเขาและไม่เห็นด้วย แต่แล้วในที่สุด Active Volcano ก็ได้คืนชีพขึ้นใหม่จริงๆ โดยให้ฮูนจุนเป็นนักร้องนำ แล้วพวกเขาก็เริ่มรู้สึกถึงวันเวลาแสนวิเศษในอดีตที่ย้อนกลับมาอีกครั้ง


          ในภาพยนตร์เรื่อง The Happy Life ชายวัย 40 ปี 3 คน รวมตัวกันกับฮุนจูนวัย 20 ปี เพื่อจัดตั้งวงดนตรีร็อคที่มีชื่อว่า Active Volcano แม้ว่าในช่วงแรกจะเข้ากันไม่ได้มากนักแต่มิตรภาพก็เริ่มพัฒนาผ่านความเข้าใจและความอดทน ความเป็นผู้นำของฮุนจูนที่มีต่อกลุ่มชายสิ้นหวังวัย 40 ปี แสดงให้เห็นว่ามิตรภาพของผู้มีความฝันเดียวกันสามารถก้าวข้ามผ่านวัยได้อย่างไร ตัวละครในภาพยนตร์เรื่อง The Happy Life เป็นปุถุชนที่สามารถพบเจอได้ทั่วไป วงดนตรี Active Volcano เป็นวงดนตรีร็อคพันธุ์แท้ สร้างจากความเข้าใจระหว่างกันและความรักในเสียงดนตรี ผู้ชมจะจดจำสมาชิกวงทั้ง 4 คนได้อย่างดี : คุณจะรู้สึกราวกับนั่งดูพ่อ ลูกชาย เพื่อนร่วมงาน หรือเพื่อนร่วมชั้นในการต่อสู้เพื่อสนองความต้องการ ภาพยนตร์คอมเมอดี้ที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นเรื่อง The Happy Life


The Happy Life

The Happy Life

The Happy Life

The Happy Life

The Happy Life

The Happy Life




ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
The Happy Life อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2551 เวลา 11:19:18 18,234 อ่าน
TOP