x close

รูปภาพแต่งงานของ หลิวเจียหลิง - เหลียงเฉาเหว่ย


เหลียงเฉาเหว่ย หลิวเจียหลิง


เอพี-รอยเตอร์ ตีภาพวิวาห์หลิว-เหลียง เผยองค์ "จิกมี" ทรงช่วยจัดงานที่ภูฏาน

          หลังจากสื่อมวลชนจีน-ฮ่องกง รายงานความคืบหน้าพิธีวิวาห์ของคู่รักซูเปอร์สตาร์ฮ่องกง เหลียงเฉาเหว่ย วัย 46 ปี และ หลิวเจียหลิง วัย 42 ปี ที่ภูฏาน อย่างต่อเนื่อง  ล่าสุด เมื่อ 21 ก.ค. สำนักข่าวรอยเตอร์ของอังกฤษ และเอพีของสหรัฐ ตีพิมพ์ภาพงานแต่งงานของทั้งสองแล้ว โดยการเผยแพร่ของบริษัท Jet Tone Production Co

          หลิวและเหลียง แต่งงานในวันที่ 21 ก.ค. ที่เมืองพาโร ประเทศภูฏาน โดยในช่วงเช้าเป็นพิธีทางศาสนา และช่วงค่ำเป็นงานเลี้ยงที่โรงแรมห้าดาว อุมา พาโร ในเมืองพาโรของภูฏาน

          ก่อนหน้านี้ ไชน่า เดลี่ ตีพิมพ์ภาพการถ่ายรูปของทั้งสองในชุดวิวาห์ของภูฏาน หลังจากที่มีภาพของทั้งสองและเพื่อนดาราหลุดออกมา โดยเป็นภาพถ่ายชุดวิวาห์เมื่อวันศุกร์ ที่โรงแรมอุมาพาโร

          ด้านไชน่าเพรส รายงานว่า ราชวงศ์ภูฏานของภูฏาน ทรงช่วยอำนวยความสะดวกในด้านสถานที่ รวมถึงเรื่องให้วีซ่ากับแขกที่มาร่วมงานทั้งหมด หลังจากดาราทั้งสองเลือกประเทศแห่งนี้ เพราะเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์และเงียบสงบ โดยดาราดังที่เดินทางมาแวะกรุงเทพฯ เพื่อต่อเครื่องไปร่วมงานยังภูฏาน ได้แก่ แซม ฮุย หลินชิงเสีย เคนนี่ บี เซียะถิงฟง และหลีหมิง นอกจากนี้ยังมี หวังเฟย ดารานักร้องและหลี่หย่าเผิง สามี รวมถึง พระเอกหลิวเต๋อหัว  ซึ่งพนักงานโรงแรมเปิดเผยว่า ในช่วงวันที่ 16-24 ก.ค. นี้มีนักท่องเที่ยวฮ่องกงมาจองห้องไว้ทั้งหมด 29 ห้อง และมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเข้มงวด ป้องกันเหล่าปาปาราซซี่ 

          ก่อนหน้านี้ หนังสือพิมพ์หมิงเป้าของฮ่องกงรายงานว่า เมื่อวันที่ 16 ก.ค. คู่รักมาราธอน 19 ปีคู่นี้ เดินทางมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิที่กรุงเทพฯ เพื่อเดินทางไปแต่งงานที่ประเทศภูฏาน โดยมีหว่องกาไว ผู้กำกับคนดังของฮ่องกงที่รับหน้าที่จัดรูปแบบงานวิวาห์ให้ดาราทั้งคู่ที่เคยร่วมงานกันมาหลายเรื่อง เดินทางมาด้วยกับภรรยา รวมถึงวิลเลียม จาง ดีไซเนอร์ ผู้ดูแลชุดเจ้าสาว เดินทางมาพร้อมกัน

          ขณะที่นักข่าวช่างภาพนับร้อยคนรุมล้อม หลิวและเหลียงต่างใส่แว่นกันแดดขณะจับมือกัน เหลียงเฉาเหว่ยยิ้มแป้นและให้สัมภาษณ์ด้วยว่า สบายดี พิธีวิวาห์จะจัดแบบเรียบๆ คิดว่าคงจะสนุกแน่ เมื่อนักข่าวถามว่า งานแต่งนี้จะใช้งบถึง 4 ล้านดอลลาร์จริงหรือไม่ หลิวเจียหลิง กล่าวว่า เรื่องนี้จะตีค่าเป็นเงินไม่ได้

          ต่อข้อถามว่า ใครเป็นผู้เลือกภูฏานเป็นสถานที่วิวาห์ เหลียงเฉาเหว่ยบอกว่า หลิวเจียหลิงเป็นคนเลือก เมื่อนักข่าวถามต่อว่า เชิญจางม่านอี้ด้วยหรือไม่ พระเอกเหลียงกล่าวว่า ให้หลิวเจียหลิงเป็นผู้จัดการเชิญแขกทั้งหมด ตอนนี้ว่าที่ภรรยาพูดอะไร ต้องเชื่อหมด

          ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ สื่อในฮ่องกงรายงานข่าวซุบซิบว่า เหลียงเฉาเหว่ยอยากเชิญจางม่านอี้ นางเอกคู่บุญตั้งแต่อยู่ทีวีบีถึงฮอลลีวู้ด มาร่วมงานด้วย แต่หลิวเจียหลิงไม่อยากให้มา เพราะยังคาใจว่าทั้งสองเคยกิ๊กกัน

          หนังสือพิมพ์หมิงเป้า รายงานด้วยว่า โทนี่ เหลียง กับ คาริน่า หลิว เลือกภูฏานเป็นสถานที่วิวาห์ เพราะมีความหลังพิเศษ จากการที่หวังเฟย นักร้องสาวคนดังของจีน ซึ่งเป็นเพื่อนของทั้งสอง พาหลิวและเหลียงไปพบลามะคาร์มาปาของทิเบต ที่อินเดีย เพื่อฝ่าวิกฤตชีวิตคู่ของทั้งสอง โดยในช่วงไปพบนั้นลามะพูดเพียงไม่กี่คำ ทั้งสองต่างร้องไห้ออกมา พร้อมกับสลายความไม่เข้าใจทั้งหมด จนตกลงที่จะแต่งงานกัน จากนั้นนักบวชรูปนี้แนะนำว่าภูฏานเป็นสถานที่เหมาะสำหรับทั้งสองที่จะแต่งงานกัน


ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 
ภาพประกอบจาก http://ent.sina.com.cn/


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รูปภาพแต่งงานของ หลิวเจียหลิง - เหลียงเฉาเหว่ย อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2551 เวลา 11:08:08 100,902 อ่าน
TOP