x close

ซาร่า AF3 เผยสุดท้าทาย บทสาวโก๊ะ ใน บุญชู 9

ซาร่า AF3

ซาร่า AF3



          แม้จะผ่านงานพิธีกรมาแล้ว รวมไปถึงการเป็นนักร้อง และกำลังจะมีผลงานทางละครเวที ซาร่า AF3 นลินธารา โฮเลอร์ เผยว่าสุดปลื้ม ที่ได้เป็นหนึ่งในทีมนักแสดงวัยรุ่น ของ บุญชู 9 กับการรับบท สาวสุดโก๊ะ

          ซาร่า เปิดเผยว่า "ใน บุญชู 9 ซาร่า รับบท แอ่น เป็นเพื่อนร่วมงาน ของนิ้ง ที่รับบท โดย สายป่าน เรียนรามคำแหงเหมือนกันแต่เรียนคณะมนุษย์ศาสตร์ ภาควิชาจิตวิทยา และทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟ ที่ร้านเชสเตอร์กริลด้วยกัน บทของแอ่น นั้น แอ่นจะเป็นคนรับมุขช้า หัวเราะช้าจนผิดจังหวะอยู่เสมอ คนอื่นขำไปตั้งนานแล้ว แต่แบบว่า แอ่นเพิ่งนึกออก เลยเป็นคนค่อนข้างโก๊ะ ซึ่งในความรู้สึกของซาร่า เป็นบทที่ท้าทายมาก ในความรู้สึก นะคะ เพราะเป็นงานแสดงเรื่องแรก"

          "ดีใจมากค่ะ ที่ได้ เป็นหนึ่งในทีมนักแสดงของ บุญชู 9 มีเพื่อนเพิ่มขึ้นเยอะมาก อาบัณฑิตใจดีมากๆเลยค่ะ  น่ารักมาก เป็นผู้ใหญ่ที่ทันสมัยมาก เวลาอาแต่งตัวมาทำงานก็เท่แล้ว เหมือน พระเอกอินเดียนน่าโจนส์ ใส่ชุดสีกากี มีผ้าพันคอ และก็ต้องมีหมวก คือ พอเห็นหมวกเห็นผ้าพันคอ ก็รู้แล้วว่าอามา" 

          "หนังเรื่องบุญชูที่นอกจากจะดูสนุกแล้ว ซาร่าว่า คนดูจะเห็นความสามารถ มีน้ำใจ การช่วยเหลือของเพื่อน ซึ่งน่าประทับใจมาก อยากจะฝากถึง แฟนคลับ ของซาร่าว่า ให้มาดูกันเยอะๆ ตอนที่หนังเข้า" 

          ปัจจุบัน ซาร่า เป็น นักศึกษาปี 1 คณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาวิชาการละครมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เป็นนักร้อง รวมไปถึงเป็นพิธีกรรายการ โทรทัศน์ บุญชู 9 เป็นผลงานการแสดง ภาพยนตร์ เรื่องแรก ของเธอ



ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซาร่า AF3 เผยสุดท้าทาย บทสาวโก๊ะ ใน บุญชู 9 อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2551 เวลา 11:34:57 17,854 อ่าน
TOP