x close

เพลง ไม่เป็นไรคนดี ทำ โรส น้ำตาร่วง


โรส ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์


เพลง พี่ช่า ทำน้ำตา โรส ร่วง ไม่เป็นไรคนดี 1 ในเพลง ที่สร้างแรงบันดาลใจสาวเสียงเท่

          จาก "A Tu Corazon สู่กลางใจเธอ" ที่ใครๆ เมื่อได้ฟังต่างยกนิ้วให้ ผลงานล่าสุดของนักร้องสาวเสียงคุณภาพ "โรส ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์" กับอัลบั้ม "โรส มาย อินสไปเรชั่น" ที่ร้องได้ซึ้งกินใจเข้าถึงอารมณ์เพลงเหลือเกิน ขยี้ต่อมซึ้งด้วยบทเพลงแห่งรักกันต่อ ด้วยเพลง "ไม่เป็นไรคนดี" ของ นักร้องสาวสุดฮอตและสุดสวย ตลอดเวลา "มาช่า"

          ซึ่งตอนเข้าห้องอัดก็เล่นเอาโปรดิวเซอร์มือทอง "อั้น ปธัย วิจิตรเวชการ" ถึงกับเอ่ยปากว่า ไม่รู้จะแก้ไขอะไรแล้วจริงๆ เหตุเพราะ "โรส  ศิรินทิพย์" ร้องเพลงได้อินเข้าอารมณ์ ขนาดเทคเดียวผ่านไม่มีซ่อม ส่วนตอนถ่ายมิวสิควิดีโอสาวเจ้าถึงกับน้ำตาร่วง อีกทั้งที่ผู้กำกับไม่ได้สั่งว่าต้องให้ร้องไห้ เป็นเหตุให้ใครๆ ก็สงสัยว่าทำไมโรสถึงได้อินกับเพลงนี้เหลือเกิน

          "ดีใจค่ะ ที่เพลง "A Tu Corazon สู่กลางใจเธอ" เพลงแรกของโรสในอัลบั้ม "โรส มาย อินสไปเรชั่น" พอปล่อยออกไปก็มีเสียงตอบรับกลับมาดีมากๆ แล้วตอนนี้โรสก็มีอีกหนึ่งเพลงมาให้ได้ฟังกันแล้ว ซึ่งตอนที่ไปถ่ายมิวสิควิดีโอเพลง "ไม่เป็นไรคนดี" กัน แล้วโรสก็ร้องไห้ออกมา ก็เพราะดนตรีและเนื้อเพลงมันพาไปจริงๆ ค่ะ

          เพลงนี้โรสชอบเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว ตั้งแต่ตอนที่พี่ช่าร้องไว้ เพราะลองลงลึกในส่วนของความหมายจากเพลง เพลงเล่าถึง..ว่าความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม บอกให้เมื่อรักแล้วต้องเสียสละ ถึงแม้ว่าตัวเราจะต้องทนช้ำแบบเต็มใจจากผลของความรักก็ตาม

          ที่สำคัญเพลงนี้ พี่ช่าร้องและยังเป็นคนแต่งทำนองเอง โดยได้ พี่นิ่ม สีฟ้า เขียนเนื้อร้อง และเพลงนี้ก็เป็นแรงบันใจ ให้โรสร้องเพลงนี้ได้อย่างสุดน้ำตา ซึ่งใครที่ได้ฟังก็น่าจะเศร้าเหมือนกันกับโรสค่ะ ซึ่งนั่นคือเหตุที่โรสร้องไห้ค่ะ"

          สมแล้วที่ได้ถูกวางให้เป็นเบอร์แรกเปิดตัวโปรเจค"My Inspiration" (มาย อินสไปเรชั่น) อัลบั้มที่คัดสรรแต่เพลงเพราะ ที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับนักร้องคนนี้ ได้ทำหน้านักร้องคุณภาพ ได้อย่างทุกวันนี้ อัลบั้ม "โรส My Inspiration" รอให้ทุกคนที่ต้องการแรงบันดาล เพื่อสร้างแรงบันดาลใจต่อไป


ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพลง ไม่เป็นไรคนดี ทำ โรส น้ำตาร่วง อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2551 เวลา 13:46:25 18,517 อ่าน
TOP