x close

บู๊นอกจอ! พระเอกแบทแมน ทำร้ายแม่-พี่

แบทแมน

แบทแมน

แบทแมน


ตำรวจ อังกฤษ ให้ประกันตัวพระเอกแบทแมนคดีทำร้ายแม่-พี่ หลังจับกุมสอบนาน 4 ชั่วโมง

         หนังสือพิมพ์เดอะซัน รายงาน วันที่ 23 กรกฏาคม ว่า ตำรวจอังกฤษให้ประกันตัว คริสเตียน เบล พระเอกฮอลลีวู้ดวัย 34 ปี ผู้รับบทฮีโร่ "แบทแมน" คนล่าสุด ออกไปแล้ว หลังจับกุมและสอบปากคำนาน 4 ชั่วโมง ในคดีที่นางเจนนี่ แม่ชาวเวลส์วัย 61 ปี และชารอน พี่สาววัย 40 ปีเข้าแจ้งความที่โรงพักในเขตแฮมเชียร์ ตั้งแต่เมื่อคืนวันอาทิตย์ว่า ถูกพระเอกรายนี้อาละวาดทำร้าย ที่โรงแรมดอร์เชสเตอร์ เขตพาร์กเลน กรุงลอนดอน ก่อนพระเอกจะเดินทางไปเปิดภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ ที่กรุงลอนดอน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยการจับกุมมีขึ้นหลังเบลไปร่วมงานมาเรียบร้อยแล้ว และตำรวจให้พระเอกแบทแมนกลับมารายงานตัวใหม่ ในเดือนกันยายน

         ก่อนหน้านี้ ตำรวจไม่ได้ขัดขวางพระเอกเดินทางไปร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ภาคใหม่ The Dark Knight ที่กำลังทำเงินถล่มทลายอยู่ในตอนนี้ โดยแหล่งข่าวตำรวจกล่าวว่า "คงจะไม่เป็นการดีที่จะไปทำลายงานเปิดตัวภาพยนตร์ ในเมื่อเรายังไม่รู้ความจริง เราจึงจะติดต่อกับนายเบลทันทีที่มีโอกาส เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง"

         ด้านชารอน พี่ของพระเอกแบทแมนที่เป็นคนไปแจ้งความพร้อมแม่ ตะโกนใส่นักข่าวที่ไปออสัมภาษณ์หน้าบ้านถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า "นี่เป็นเรื่องภายในครอบครัว"

         สำหรับภาพยนตร์ แบทแมน ภาคอัศวินรัตติกาล "The Dark Knight" เพิ่งเป็นข่าวฮือฮาว่าทุบสถิติหนังทำเงินในบ๊อกซ์ ออฟฟิศ ด้วยยอดทำเงินช่วงสุดสัปดาห์ 158.3 ล้านดอลลาร์ ทุบสถิติเดิมของ ฮีโร่ สไปเดอร์แมน ภาค 3 ค่ายโซนี่ เมื่อปีก่อน ที่ทำไว้ 151.1 ล้านดอลลาร์ 

           อ่านเรื่องย่อภาพยนตร์เรื่อง The Dark Knight คลิกเลย




ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บู๊นอกจอ! พระเอกแบทแมน ทำร้ายแม่-พี่ อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2551 เวลา 14:17:38 24,130 อ่าน
TOP