x close

ลูกนก เครียด!! รับบท เมียจอมหึง ใน เทวดาตกมันส์

ลูกนก สุภาพร



ลูกนก เครียด!! เจองานหิน สลัดภาพเรียบร้อย พลิกรับบท เมียจอมหึง ใน เทวดาตกมันส์

          ก้าวเข้ามารับบทท้าทายตัวเองในภาพยนตร์คอมเมอดี้ แฝงปรัชญา เรื่อง "เทวดาตกมันส์" ของผู้กำกับ "เปี๊ยก" อาทิตย์ ศรีภูมิ ค่าย ไทยฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ทำให้ คุณลำไย หรือ "ลูกนก" สุภาพร ปั้นปรือ ต้องสลัดภาพหวานแสนเรียบร้อยของตนเองออก พลิกคาแรกเตอร์มารับบทเป็นเมียจอมหึง ฝีปากกล้า คู่กับตลกมืออาชีพ "ค่อม ชวนชื่น" จนทำให้ "ลูกนก" เกิดอาการเครียดจนนอนไม่หลับ พร้อมทั้งระบายบทที่ได้รับในหนังเรื่องนี้ ว่า

          "เรื่องนี้ลูกนกรับบทเป็น นาง ภรรยาของพี่ค่อม บุคลิกเป็นคนปากจัด ขี้หึงและหวงสามีตัวเองมาก ประหนึ่งว่าสามีเราหน้าตาดี (ฮา) ตอนแรกที่กองถ่ายหนังติดต่อมา เล่าบทให้ฟังก็กังวลอยู่ เพราะภาพที่เราเป็นคุณลำไยเรียบร้อยมาก แต่เค้าบอกอยากให้เล่น ตัวนกเองก็อยากเล่น รู้สึกท้าทายดี ที่ผ่านมาเรารับเล่นบทธรรมดา หรือเล่นเป็นตัวเองที่เป็นนักร้อง แต่เรื่องนี้ได้ฉีกคาแรกเตอร์ออกไป น่าท้าทาย เลยรับเล่นค่ะ ซึ่งตัวจริงนกเป็นคนขี้อาย สุภาพ แต่พอมาเล่นบทนี้ ต้องหึงหวง โวยวายเสียงดัง และด่าด้วย วันแรกๆ เริ่มถ่ายยังรู้สึกขัดๆ เขินๆ แต่พอทำงานผ่านไปได้ 4 – 5 คิว เริ่มอินกับบทเล่นได้แรงขึ้น อาจเป็นเพราะตอนแรกยังห่วงสวยอยู่ ยังไม่ได้ดึงคาแรกเตอร์นางออกมา แต่พอเริ่มทำความเข้าใจกับบท พยายามดึงความเป็นตัวละครนางออกมาให้ได้ เลยทำให้เล่นได้เป็นธรรมชาติขึ้น เพราะเราสลัดภาพคุณลำไยออกไปแล้วค่ะ"

          "แต่เรื่องนี้ นกยอมรับว่าหินสุดๆ ก่อนเปิดกล้อง ทีมงานส่งบทให้ไปอ่านเพื่อทำความเข้าใจ แต่นกเป็นคนจำบทไม่ได้ เพราะว่าตัวเองเป็นคนขี้ลืม และเป็นแบบนี้ทุกครั้ง ลืมบทได้ทุกวัน เลยขอทำข้อตกลงกับผู้กำกับฯ ก่อนว่า เราท่องบทไม่ได้นะ ต้องใช้เวลาหน่อย แรกๆก็กลัว เพราะว่าส่วนใหญ่ต้องเข้าฉากกับพี่ค่อม ซึ่งพี่ค่อมเป็นคนจริงจังกับงาน เล่นถึงบท จนเรากังวลว่าจะเป็นตัวถ่วงของพี่ค่อม พอต้องมาเจอบทแรงๆ ก็เลยเครียดไปใหญ่ บางวันเครียดจนนอนไม่หลับ พอหลังๆ เริ่มปรับตัวเองได้ค่อยดีขึ้น ได้รับบทนี้ได้แสดงแล้วเหมือนได้ปลดปล่อยอารมณ์ดีค่ะ"

          เตรียมพบกับบทบาทการแสดงใหม่ของ คุณลำไย หรือ "ลูกนก" สุภาพร ปั้นปรือ ได้ในภาพยนตร์เรื่อง "เทวดาตกมันส์" กำกับการแสดงโดย "เปี๊ยก" อาทิตย์ ศรีภูมิ นำแสดงโดย กำหนดฉายในโรงภาพยนตร์



ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกนก เครียด!! รับบท เมียจอมหึง ใน เทวดาตกมันส์ โพสต์เมื่อ 31 กรกฎาคม 2551 เวลา 14:23:05 10,751 อ่าน
TOP