x close

กระแต เผยนมใหญ่ไป อยากตัดออก

กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล


กระแต ประกาศตัดเต้าครั้งที่ 2

          ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวคัพ C "กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล" เลยได้ฉายาต่างๆ นานา ไม่ว่าจะเป็น "กระแตนมโต" จนเจ้าตัวเอ่ยปากไม่อยากให้คนโฟกัสไปที่เรื่องของหน้าอกมากจนเกินไป และจากกระแสเสียง พร้อมภาพความเซ็กซี่ของนักแสดงสาวที่ออกมาตอกย้ำความอึ๋มของเจ้าตัว ทำให้ล่าสุดนักแสดงสาวเอ่ยปากจะไปลดขนาดความยิ้มให้เล็กลง เพราะมองเป็นปมด้อยของตัวเอง

          "ก็มีคิดแวบๆ เหมือนกัน เพราะเวลาไปไหนก็จะมีแต่คนเรียกเราว่า "กระแตนมโต" บางทีก็จิตตกเหมือนกันนะ คิดว่าเป็นส่วนด้อยของตัวเองเหมือนกัน ใจจริงก็อยากให้มันเล็กกว่านี้ แต่คนรอบข้างก็จะบอกว่าดีอยู่แล้ว เราก็เลยช่างมันใครจะพูดอะไรก็พูดไป ไม่สนใจ เพราะจริงๆ ภาพเซ็กซี่ของเรามันคือเนื้องานมากกว่า ที่จริงแล้วอยากให้โฟกัสไปที่เรื่องของความสามารถ และการทำงานมากกว่า ไม่ใช่สรีระของเรา เพราะถ้าเป็นตอนปกติที่ไม่มีงานกระแตก็จะใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้นธรรมดา ไม่ได้เซ็กซี่อะไร" กระแต กล่าว

          ฟังอย่างนี้แล้วสาวอกเล็กบางคนคงเกิดอาการเคืองสาวกระแตน่าดู เพราะสาวอกเล็กก็อยากหน้าอกใหญ่ ถึงขนาดลงทุนหาวิธีทำให้อวบอึ๋ม ไม่ว่าจะเสริมซิลิโคน,ชั้นในดันทรง,ศัลยกรรมทรวงอก หรืออีกนานาวิธีที่คิดได้ แต่สาวอกใหญ่อย่างที่ใครก็อยากมีแบบสาวกระแต กลับจะไปเฉือนให้เล็กลงซะนี่ คงขัดใจสาวๆ หลายคนน่าดู

          "เคยได้ยินไหม บางคนจมูกโด่งไป ก็อยากเล็กลงหรือหน้าอกเล็กไปอยากใหญ่กว่านี้ คือก็ธรรมดาแหละเป็นผู้หญิงก็อยากจะดูดีใช่ไหม มันก็ไม่ใช่ว่าถึงกับเบื่อ หรือไม่พอใจ แต่มันมีบางแวบ คิดว่าไม่อยากมีเยอะ ขนาดนี้ บางคนว่ามันเป็นจุดเด่น แต่ในบางครั้งกระแตรู้สึกเหมือนมันเป็นจุดด้อยยังไงไม่รู้ค่ะ" สาวกระแต กล่าวทิ้งท้าย 

          *** สาวอกใหญ่...ระวัง! โรคร้ายที่จะตามมา ถ้าถูกจับหรือสัมผัสบ่อยๆ โดยไม่มีการทะนุถนอม อาจเป็นสาเหตุของมะเร็งเต้านมได้ ถูกชำเราด้วยสายตาในที่สาธารณชน แรงโน้มถ่วงของโลกทำให้เต้าทรงหย่อนคล้อยได้


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

หนังสือพิมพ์มายาแชนแนล ฉบับวันศุกร์ที่ 8-14 สิงหาคม 2551
ขอขอบคุณภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระแต เผยนมใหญ่ไป อยากตัดออก อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2551 เวลา 09:09:50 146,049 อ่าน
TOP