x close

ร่วมไว้อาลัย ยอดรัก ตั้งสวดอภิธรรมศพ 100 วัน

ยอดรัก สลักใจ

พิธีรดน้ำศพ ยอดรัก สลักใจ ที่วัดไร่ขิง จ.นครปฐม


          เสรี รุ่งสว่าง เพื่อนสนิท ยอดรัก สลักใจ ขุนพลเพลงลูกทุ่งชื่อดัง ซึ่งป่วยเป็นมะเร็งตับต้องเข้ารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพระรามเก้า และเสียชีวิตเมื่อเวลา 01.05 น. วันนี้ (9 สิงหาคม) กล่าวถึงกำหนดการเคลื่อนศพยอดรักว่า ช่วงเวลาประมาณบ่ายโมงวันนี้ จะมีการเคลื่อนศพยอดรักไปวัดไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม โดยคืนแรกชมรมคนรักลูกทุ่ง จะเป็นเจ้าภาพสวดอภิธรรมศพ สำหรับกำหนดการสวดอภิธรรมศพ ทางครอบครัวยอดรักตั้งใจจะมีการสวด 100 วัน ส่วนผู้ประสงค์จะขอเป็นเจ้าภาพร่วม สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ที่วัดไร่ขิง

          "ขอขอบคุณแฟนเพลง ที่ให้กำลังใจยอดรักมาโดยตลอด ซึ่งที่ผ่านมายอดรัก ซึ่งป่วย จะยิ้มตลอด ทั้งๆ ที่ไม่สบาย ขอบคุณสื่อ แฟนเพลงที่เป็นห่วงเป็นใย อาการของยอดรัก ควรจะไปนานแล้ว แต่ที่อยู่ได้เพราะกำลังใจ" เสรี รุ่งสว่าง กล่าว

          ขณะที่โรงพยาบาลพระรามเก้า ได้ออกแถลงการณ์ ดังนี้ จากที่นายนิพนธ์ ไพรวัลย์ หรือยอดรัก สลักใจ เข้ารับรักษาตัวตั้งแต่วันที่ 10 กรกฎาคม 2551 ทางคณะแพทย์ได้ติดตามอาการและดูแลอย่างใกล้ชิดมาโดยตลอด นายนิพนธ์ ได้ให้ความร่วมมือในการรักษาด้วยดี และมีกำลังใจดีมาก มีประชาชนจำนวนมากแสดงออกถึงความสนใจ และลงนามในสมุดเยี่ยมอยู่ตลอดเวลา จนเมื่อเวลา 13.00 น.ของวันที่ 8 สิงหาคม 2551 นายนิพนธ์ เริ่มมีความดันโลหิตต่ำ ชีพจรเริ่มเบา และช้าลงตามลำดับ จนถึงเวลา 01.05 น.ของวันที่ 9 สิงหาคม 2551 นายนิพนธ์ จึงจากไปด้วยอาการสงบ คณะแพทย์ผู้ทำการรักษาจึงขอชี้แจงรายละเอียดการเสียชีวิตเพื่อให้ทราบโดยทั่วกัน


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร่วมไว้อาลัย ยอดรัก ตั้งสวดอภิธรรมศพ 100 วัน อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2551 เวลา 15:42:43 94,916 อ่าน
TOP