x close

สาวๆ กรี๊ด! ภาพหลุด หน้าคล้าย กาย นวพล


กาย


          "น้องกาย-นวพล ลำพูน" ลูกชายสุดรักของ "มาซ่า" เนื้อหอมเป็นที่หมายปองของสาวๆ ล่าสุดมีภาพหลุดออกมาที่หน้าตาคล้ายจนแยกไม่ออกโผล่มาอีกรอบ ทำเอาทั้งสาวๆ กะเทยและเกย์กรี๊ดกันสนั่นเมือง

          เกิดเป็นทายาทนักร้องดังทรงเสน่ห์ก็ลำบากพอตัวอยู่แล้ว ล่าสุดหนุ่ม "กาย-นวพล ลำพูน" ลูกชายสุดหล่อของนักร้องสาว "มาช่า วัฒนพานิช" และร็อคมือขวา "หนุ่ย-อำพล ลำพูน" ก็กลายเป็นขวัญใจสาวๆ แม้แต่นางเอกรุ่นพี่อย่าง "พลอย-เฌอมาลย์" ก็ยังเคยตกเป็นข่าวด้วยมาแล้วเช่นเดียวกัน แต่ก็ถูกปฏิเสธจากนางเอกสาวไปแล้ว

          สำหรับความหล่อของน้องกายนี่เองที่ทำให้ทั้งเกย์ ชะนี ตุ๊ด ต่างอยากได้จับจองหัวใจกันทุกคน จนกลายเป็นข่าวคึกคักอีกรอบ คราวนี้ถูกมือดีปล่อยภาพฉาวมากระชากใจสาวๆ และเหล่าพวกเกย์ กะเทยเห็นแล้วน้ำลายไหลไปเป็นทาง

          หลังจากที่ภาพดังกล่าวหลุดออกมา ทีมข่าวมายาแชนแนลได้ไปสำรวจที่ย่านขายซีดีแหล่งใหญ่ ซึ่งเป็นแหล่งที่ทราบกันดีในกลุ่มคนชอบดูหนังแนวล่อแหลม ก็ได้พบซีดีที่ถูกพวกพ่อค้ามือดีแอบอ้างว่าเป็นน้องกายนั้น วางขายเกลื่อนแผงมีคนสนใจแห่ไปหาซื้อกันมาก

          หากใครที่ได้ชมซีดีภาพดังกล่าวแล้วนั้นจะรู้ทันทีว่าหนุ่มในภาพฉาวนั้น มีเพียงบางมุมที่อาจจะคล้ายคลึงกัน แต่ไม่ใช่น้องกาย ซึ่งจะว่าไปแล้วเหล่านางเอกหลายรายก็เคยถูกแอบอ้างมาแล้วเช่นเดียวกัน อาทิ ชมพู่-อารยา, อั้ม-พัชราภา เป็นต้น

          ขณะเดียวกันทีมข่าวมายาแชนแนลได้โทรศัพท์สอบถาม หนุ่ย-อำพล ในฐานะผู้เป็นพ่อว่ามีความเห็นอย่างไร เกี่ยวกับภาพดังกล่าวที่มีคนนำไปโพสต์ลงในเน็ต และกล่าวอ้างว่าเป็นน้องกายทั้งที่เป็นเพียงหน้าคล้ายบางมุมเท่านั้น ซึ่ง หนุ่ย-อำพล กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า "คนพวกนี้ชอบหากินกับคนอื่น เมื่อไหร่ตำรวจจะปราบให้หมดไปเสียที ผมเองเฉยๆ เพราะยังไงน้องกายไม่ทำแบบนั้นแน่นอน"

          อย่างไรก็ตาม ทีมข่าวก็พยายามติดต่อขอพูดคุยกับน้องกายทางโทรศัพท์ แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ แต่เชื่อว่าน้องกายก็น่าจะพอทราบข่าวดังกล่าวแล้ว ซึ่งเอาไว้โอกาสหน้าจะนำน้องกายมาสัมภาษณ์ให้ฟังอีกครั้งหนึ่ง...


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 
หนังสือพิมพ์มายาแชนแนล ฉบับวันอังคารที่ 12-18 เดือน สิงหาคม พ.ศ. 2551


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวๆ กรี๊ด! ภาพหลุด หน้าคล้าย กาย นวพล อัปเดตล่าสุด 13 สิงหาคม 2551 เวลา 11:20:19 136,171 อ่าน
TOP