x close

แอน บินกินข้าว โอ๊ค ปลอบใจ ลี้ภัยในลอนดอน


โอ๊ค พานทองแท้ แอน อลิชา ภูริ


          มีรายงานข่าวด่วนผ่านดาวตกจากกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ แหล่งพำนักลี้ภัยของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร กับครอบครัว มาสดๆ ร้อนๆ ว่า เมื่อวันที่ 10 ส.ค. ที่ผ่านมา แอน-อลิชา ไล่ศัตรูไกล นางเอกสาว ได้บินไปพบกับ โอ๊ค-พานทองแท้ ชินวัตร ลูกชาย 1 เดียวของ พ.ต.ท.ทักษิณ และนัดกินอาหารกลางวันกัน ณ ร้านหรูแห่งหนึ่งกลางกรุงลอนดอน

          ทั้งนี้ แอน กับ โอ๊ค เคยคบหากันฉันแฟนอย่างเปิดเผยกันมานาน ก่อนจะมีปัญหาความไม่เข้าใจกันจนแยกทางกันไป ซึ่งในช่วงนั้นทำให้พระเอกผิวเข้ม ภูริ หิรัญพฤกษ์ พลอยถูกม้วนเข้ามาโดยถกกล่าวหาว่าเป็นมือที่สามอีกด้วย

          ก่อนที่ในเวลาต่อมา แอน กับ ภูริ จะกลายมาเป็นแฟนกันจริงจัง และ ภูริ เองก็เพิ่งโกนหัวบวช จนลือกันว่าเป็นการเตรียมตัวเบียด แต่กลับมามีข่าวว่า แอน โผล่ไปนั่งกินข้าวกับแฟนเก่า โอ๊ค ถึงลอนดอน ก็เลยมีคำถามว่า แอน ลงทุนบินข้ามฟ้าครึ่งโลก เพื่อไปปลอบใจ โอ๊ค ให้หายเศร้าจากคดีลี้ภัยเชียวเหรอ?

          อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวได้เช็กข้อเท็จจริง พบว่าพอดีช่วงนี้ แอน เดินทางไปกับทริปของคลื่น COOL 93 FM ซึ่งเดินทางไปท่องเที่ยว 3 ประเทศ อิตาลี-อังกฤษ-ฝรั่งเศส โดยออกเดินทางเมื่อวันที่ 6 ส.ค. ไปยังอิตาลีก่อน และตะเวนเที่ยวไปตามเมืองต่างๆ จนวันที่ 9 ส.ค. จึงบินต่อไปลอนดอน และในวันรุ่งขึ้นจึงได้ไปกินข้าวกับ โอ๊ค ผู้สื่อข่าวยังได้โทร.ข้ามทวีปไปสอบถาม แอน ซึ่ง แอน บอกว่า

          แอน : ขณะนี้อยู่ลอนดอน มาทำงานค่ะ

มีคนเห็นแอนเจอกับโอ๊คด้วย?

          แอน : ใครบอก เม้าท์เนอะ (หัวเราะ) ก็เจอกันจริงค่ะ

รู้ล่วงหน้าหรือว่าเจอกันโดยบังเอิญ?

          แอน : คือรู้อยู่แล้วว่าเขาจะมาที่ลอนดอน ก็เจอกัน

ก่อนหน้านี้มีคุยกันมาก่อนมั้ย?

          แอน : ก่อนหน้านี้ก็จะคุยกันบ้าง ถึงไม่ได้เป็นแฟนกันแต่เราไม่ได้เกลียดกัน ยังคุยกันได้ เป็นเพื่อนกันได้

แว่วว่ามีกินข้าวด้วยกันด้วยจริงมั้ย?

          แอน : อ๋อค่ะ (หัวเราะ)

ไปเจอหน้าโอ๊คยังงี้ไม่กลัวภูริงอนรึ?

          แอน : แอน บอกเขาแล้วว่ามาครั้งนี้จะเจอกับโอ๊คนะ เพราะไม่ว่าแอนจะไปไหน ไปทำอะไร แอนจะเล่าให้ภูริฟังตลอดอยู่แล้ว เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ

          ...สรุปว่าเค้าขออนุญาตกันแล้ว


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอน บินกินข้าว โอ๊ค ปลอบใจ ลี้ภัยในลอนดอน โพสต์เมื่อ 13 สิงหาคม 2551 เวลา 11:12:45 36,533 อ่าน
TOP