x close

Virgin territory

Virgin territory



สะดุดจูบ แดนเวอร์จิ้น

กำหนดฉาย : 12 สิงหาคม 2551
แนว : Romance / Comedy
นำแสดง : เฮย์เดน คริสเตสเซ่น, มิสชา บาร์ตัน, ทิม ร็อธ
บทภาพยนตร์และกำกับ : เดวิด เลอแลนด์

เรื่องย่อ

          ในศตวรรษที่ 14 เมืองฟอร์เรนซ์เป็นเมืองสวยงาม เป็นเมืองที่เพียบพร้อมไปด้วยควมมหรูหรา และฟู่ฟ่าทางด้านศิลปะและวัฒนธรรม เมืองที่ผู้คนต่างใช่ชีวิตด้วยความรื่นรมย์ แต่ในปี ค.ศ. 1364 ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง เมืองทั้งเมืองต้องล่มสลายโดยโรคระบาดรุนแรงที่รู้จักกันในชื่อของมัจุราชดำ (กาฬโรค)

          ลอเรนโซ่ เดอ เลมเบิรตติ (เฮย์เดน คริสเตนเซ่น) ชายหนุ่มผู้รักการผจญภัยพบว่าตัวเองได้เป็นปฎิปักษ์กับคหบดีผู้ร่ำรวยเจอบีโน เดอ ลา เรตตา (ทิม ร็อธ) การฆ่าเป็นความชื่นชอบส่วนหนึ่งของเจอบีโนและลอเรนโซคือเป้าหมายอันดับแรกของเขา ลอเรนโซจึงหนีจากฟอร์เรนซ์และหลบอยู่ในสำนักแม่ชีโดยทำงานเป็นคนสวน

         แพมพีเนีย อนาสทากี (มิสชา บาร์ตัน) หญิงสาวจากตระกลูร่ำรวย และเป็นที่รู้จักผู้ซึ่งต้องเผชิญกับโรคระบาด และพบว่าเธอคือผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวของครอบครัว เจอบีโน เดอ ลา เรตตา พึ่งพอใจในเรือนร่างของ แพมพีเนีย แทนการยึดบ้านของเธอเพื่อนำมาใช้หนี้บิดา เขาได้ยื่นข้อเสนอให้ แพมพีเนีย แต่งงานกับตน เพื่อเป็นการปลดหนี้สินของเธอ ภายหลัง แพมพีเนีย รู้ว่าเธอได้หมายหมั้นกับท่านเคานต์ชาวรัสเซีย ผู้ซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างเดินทางจากเมืองนอฟโกร็อดมายังเมืองฟอร์เรนซ์

          แพมพีเนีย ได้ชักชวนเพื่อนๆ ของเธอให้มาไปเที่ยวที่บ้านพักตากอากาศในชนบท เพื่อเป็นพยานในการแต่งงานระหว่างเธอกับท่านเคานต์ การแต่งงานจะช่วยให้เธอรอดเงื้อมมือของเจอบีโน และปลดภาระหนี้ทั้งหมดให้กับเธอได้

          ภายหลังเพื่อนของ แพมพีเนีย ได้ออกจากเมืองฟอร์เรนซ์และเดินทางไปโดยลำพัง แพมพีเนีย ได้หลบหนีไปยังสำนักแม่ชีเพื่อรอคอยงานแต่งงานของเธอ เธอซ่อนตัวอยู่ภายใต้ชุดแม่ชี ภายหลังการจุมพิตเธอตกหลุมรัก ลอเรนโซ ซึ่งทำงานเป็นคนสวนอยู่ในสำนักนางชีของเธอ ลอเรนโซ ก็ตกหลุมรัก แพมพีเนีย เช่นกัน เพียงแต่เขาไม่รู้ว่าเธอผู้นั้นคือ แพมพีเนีย

          เรื่องราวมาถึงจุดสิ้นสุดที่บ้านพักตากอากาศของแพมพีเนีย ที่ซึ่งทุกสิ่งทุกอย่างจะได้รับการคลี่คลายในการเริ่มต้นชีวิตและความรักที่เต็มไปด้วยความสุข

Virgin territory

Virgin territory

Virgin territory

Virgin territory

Virgin territory

Virgin territory

 





ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
   

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Virgin territory โพสต์เมื่อ 13 สิงหาคม 2551 เวลา 13:44:22 25,009 อ่าน
TOP