x close

เนาวรัตน์ ยุกตะนันทน์ ยัน เป๊ก ภิรมย์ภักดี แค่เพื่อน


จิ๊ก เนาวรัตน์ ยุกตะนันทน์


          "จิ๊ก-เนาวรัตน์ ยุกตะนันทน์" เผยสัมพันธ์ "เป๊ก ภิรมย์ภักดี" แค่เพื่อนร่วมงาน ยันไม่คิดแย่งสามีใคร หลังจากมีข่าวลือออกมาสนั่นเมืองว่า "จิ๊ก-เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์" กำลังแอบปลูกต้นรักกับหนุ่มใหญ่ "เป๊ก ภิรมย์ภักดี" ผู้บริหารเบียร์สิงห์ อยู่ได้สักพัก

          ขณะที่แว่วมาว่าฝ่ายชายนั้นไม่ใช่คนตัวเปล่าเล่าเปลือย เพราะมีภรรยาเป็นตัวเป็นตนแล้ว ทำให้ดารารุ่นใหญ่ถูกตราหน้าว่าแย่งสามีชาวบ้าน ซึ่งงานนี้เจ้าตัวได้กล่าวยืนยันหนักแน่นถึงความสัมพันธ์ของตนกับเป๊ก ว่าเป็นเพียงเพื่อนร่วมงานกันเฉยๆ เนื่องจากเธอได้ไปเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของบริษัทเป๊กพอดี

          "จิ๊กกับคุณเป๊กเราไม่มีอะไรกัน แค่เราทำงานด้วยกัน เขาเป็นหัวหน้าส่วนจิ๊กก็เป็นลูกจ้าง และวันที่ไปทำงานก็ได้นั่งเครื่องบินลำเดียวกัน กินข้าวด้วยกัน พักโรงแรมเดียวกัน ฉะนั้นเราต้องเปิดใจกว้างกับเขา เพราะเราเป็นลูกจ้าง จะมานิ่งก็ไม่ได้ แต่ด้วยความที่คุณเป๊กเป็นคนไม่ค่อยคุย พอเราเข้าไปคุยกับเขา เขาจึงคุยกับเราคนเดียว ก็เลยทำให้ดูเหมือนว่าสนิทกันไง

          ส่วนเรื่องที่ว่าคุณเป๊กมีครอบครัวแล้ว อันนี้ไม่เกี่ยวกับจิ๊กแน่นอน และไม่สนใจด้วย เพราะไม่ได้คิดกับคุณเป๊กไปมากกว่าอย่างอื่น และไม่ได้เป็นชู้กับใครด้วย เพราะรุ่นนี้แล้วไม่ต้องปกปิดหรอก รุ่นนี้เปิดโปง

          แต่ขอยืนยันตรงนี้ได้เลยว่าเรื่องไปเป็นมือที่สาม แย่งสามีคนอื่นนั้น ไม่มีทาง ด้วยความที่ผ่านมาในชีวิต เป็นคนพ่ายแพ้กับความรักมาตลอด ฉะนั้นจะไม่แย่งคนรักของใครมาเป็นของตัวเองอย่างแน่นอน ถ้าเป็นคนโสดก็ว่าไปอย่าง คบกันได้ เพราะมันไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไร"

          ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่า พอมีข่าวกุ๊กกิ๊กกันอย่างนี้ออกไป ทำให้การวางตัวกับเป๊กเป็นอย่างไร นักแสดงรุ่นใหญ่กล่าวเสียงหนักแน่น ว่าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เคยทำตัวอย่างไรทุกวันนี้ก็ยังคงเป็นอย่างนั้น


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เนาวรัตน์ ยุกตะนันทน์ ยัน เป๊ก ภิรมย์ภักดี แค่เพื่อน โพสต์เมื่อ 13 สิงหาคม 2551 เวลา 18:17:24 18,375 อ่าน
TOP