x close

รอน AF5 งง! เจอจับคู่ มิกกี้


รอน เอเอฟ 5 AF 5


          "รอน" โนคอมเม้นท์รักสามเส้า งง! เจอจับคู่ "มิกกี้"

          เป็นคนกลางอยู่ในเหตุการณ์ร้อนฉ่ารักสามเส้าแห่งบ้านเอเอฟ ซึ่งคนในเรื่องทั้งว่าน ทั้งกรีนก็เป็นเพื่อนสนิทมากๆ ของตัวเองด้วย มาดูสิว่าหนุ่มหน้ามัน "รอน-ภัทรภณ โตอุ่น" รองชนะเลิศอันดับ 1 คนล่าสุดจะมีความคิดเห็นกับเรื่องนี้อย่างไร และได้ให้คำปรึกษาอะไรกับเพื่อนรักทั้ง 2 บ้างหรือเปล่า

          "รักสามเส้า รอนรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาของคน 3 เดือนที่อยู่ในบ้านปิด แล้วอยู่ใกล้ชิดกัน วัยรุ่นด้วย รอนรู้สึกว่าเป็นเรื่องธรรมดาครับ การที่อยู่ใกล้ชิดกันมีความรู้สึกดีๆ ให้กันก็เป็นความรู้สึกที่ดีครับ แค่ทำให้มันสวยงามเถอะ

          รอนก็ไม่รู้จะแนะนำอะไร ถ้าเค้ามีอะไรเค้าก็มาคุยกับเราเองครับ รอนอยากให้ปล่อยให้เป็นเรื่องของเค้า แล้วว่านก็เคยออกไปข้างนอกมาแล้ว รอนก็ไม่รู้ว่าเค้าไปรู้ไปเจออะไรมาบ้าง รอนอยู่แต่ในบ้านรอนก็ไม่รู้ ก็ตั้งใจแล้วกัน เป็นกำลังใจให้ เพราะเป็นเพื่อนกันอยู่แล้วครับ"

          พูดเรื่องคนอื่นแล้วตัวเองก็โดนกระแสจับคู่กับแม่สาววี 6 "มิกกี้-อิสรีย์ ทองธรรมโรจน์" กับเค้าเหมือนกัน แล้วเรื่องนี้ล่ะจ๊ะรอนจะว่ายังไง "รอนออกมารอนงงมากเลยครับ จริงๆ ไม่มีอะไรเลยครับเป็นเพื่อนกันมากกว่า ไม่มีอะไรเลย ก็สนิทกัน

          คือพี่รอนเคยออกอัลบั้มแล้วอยู่วงเดียวกับมิกกี้ แล้วพี่เค้าก็...มิกกี้นะพี่รู้จัก รอนก็อ๋อ รู้จักกับพี่รอน ก็แบบชอบคุยกันธรรมดา ออกมาก็งงเหมือนกัน แต่ก็สนิทกับมิกกี้ เพราะมิกกี้เป็นคนที่คุยด้วยแล้วมีความสุข

          และที่มีคนมองว่าวีคที่มิกกี้ออกรอนดูเงียบๆ ซึมๆ ไป รอนว่าเป็นเพราะโจทย์เพลงมากกว่า เครียดหลายๆ เรื่อง แล้วก็คิดถึงเพื่อนๆ ข้างนอกด้วยครับ บางทีรอนก็เหนื่อยบ้าง ท้อบ้าง แต่ก็พยายามให้กำลังใจตัวเอง สู้นะอะไรอย่างเงี๊ยะครับ มากกว่า"


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รอน AF5 งง! เจอจับคู่ มิกกี้ โพสต์เมื่อ 16 สิงหาคม 2551 เวลา 14:44:56 22,214 อ่าน
TOP