x close

รูปภาพ wallpaper ต่าย เพ็ญพักตร์ จาก First

ต่าย-เพ็ญพักตร์ ศิริกุล

ต่าย-เพ็ญพักตร์ ศิริกุล

ต่าย-เพ็ญพักตร์ ศิริกุล

ต่าย-เพ็ญพักตร์ ศิริกุล

ต่าย-เพ็ญพักตร์ ศิริกุล



First Magazine ฉบับที่ 18
ปักษ์หลัง สิงหาคม 2551
ปก : ต่าย-เพ็ญพักตร์ ศิริกุล

           "ต่าย-เพ็ญพักตร์" Sexy Star Never Die

          ด้วยความงามที่ไม่สร่างดังฉายา "สาวสองพันปี" เธอจึงยังคงปรากฎอยู่บนปกนิตยสารชั้นนำสร้างความชื่นมื่นให้กับผู้ที่รักใคร่อยู่เช่นเคย เพ็ญพักตร์ ศิริกุล ก้าวเท้าเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการประกวด "นางงามตุ๊กตาทอง" และความสามารถของเธอที่ฉายแววให้เห็นใน ตอนนั้น ก็ผลักดันเธอเข้าสู่การเป็น "นางเอก"

           สุดยอดรหัสลับ "เจ้าโลก"

          ผลการสำรวจของสถาบันคินเซย์ (สถาบันวิจัยเรื่องเซ็กส์ที่มีชื่อเสียของโฃก) ได้บอกเอาไว้ว่า ขนาดของอัวยวะเพศชายโดยเฉลี่ยคือ 5.5 นิ้ว และผู้ชาย 90% ไม่พึงพอใจกับขนาดอวัยวะเพศของตน first ฉบับนี้จึงจะพาคุณมาทำความรู้จักกับ "เจ้าโลก" ในรูปแบบต่างๆ ทั้งในเรื่องของ "ขนาด" และ "องศา" เพื่อจะได้ "ถอดรหัส" กันได้อย่างถูกต้อง ว่าลักษณะแบบนี้คืออะไร และเซ็กส์ในรูปแบบไหนที่จะตอบสนองได้อย่างสูงสุด

           จา-เจียง "องค์บาก 2"

          หลายคนตั้งคำถามว่า สงครามความขัดแย้งจนต้องออกมาแย่งพื้นที่ข่าวกันอยู่หลายวัน ระหว่าง จา-พนม ยีรัมย์ กับ ตัวแทนของบริษัทสหมงคล ฟิล์ม ผู้ออกทุนสร้างภาพยนตร์เรื่อง "องค์บาก 2" ที่จารับหน้าที่ทั้งแสดงนำและกำกับ โดยมีพันนา ฤทธิไกร ร่วมคิดเรื่องและออกแบบการต่อสู้ และ ปรัชญา ปิ่นแก้ว คอยช่วยอำนวยการผลิตนั้น แท้จริงแล้วมีอะไรอยู่เบื้องหลังหรือไม่

           อาร์ตี้-ธนฉัตร ตุลยฉัตร กับภารกิจ "บุญโชค"

          มนต์เสน่ห์อีกอย่างของ บุญชู ผู้น่ารัก ที่นอกเหนือไปจากความเป็นหนัง นั่นก็คือ การที่ไม่ว่านักแสดงนำคนใดไปปรากฎอยู่บนหนังเรื่องนี้ เพียงชั่วข้ามคืน  นักแสดงนำคนนั้นก็จะกลายเป็นที่รู้จัก ดังที่เคยทำให้ สันติสุข กับ จินตรา ดังเป็นพลุแตกมาแล้วในอดีต รวมไปถึงทีมซูโม่อีกหลายต่อหลายคน และแน่นอน สำหรับ บุญชู 9 ไอเลิฟสระอู กำลังจะเป็นทีของเขา อาร์ตี้-ธนฉัตร ตุลยฉัตร กับบทบาทของบุญโชค

           เรื่องของเล็บๆ

          "เล็บ" คุณว่าสำคัญหรือไม่ บางคนไม่ได้ให้ความสนใจดูและเรื่องเล็บมือกับเล็บเท้ากันสักเท่าไร แต่บางคนก็กลับให้ความสนใจ ใส่ใจ ดูแลทะนุถนอม บางครั้งแพทย์แค่ตรวจดูที่เล็บเท่านั้น ก็สามารถวินิจฉัยได้ว่าคุณมีโรคภายในหรือมีความผิดปกติใดๆ ซ่อนอยู่ในร่างกายได้


       สามารถดาวน์โหลดรูปภาพ wallpaper ต่าย เพ็ญพักตร์ จาก First ได้ที่นี่ค่ะ 




ขอขอบคุณ  ที่เอื้อเฟื้อภาพ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รูปภาพ wallpaper ต่าย เพ็ญพักตร์ จาก First อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2551 เวลา 16:23:39 75,211 อ่าน
TOP