x close

เก็บตก...นักกีฬาโอลิมปิก หล่อ-สวย ราวกับดารา

ไมเคิล เฟลป์ส 

รูบิโอ ริกกี้

ลียองแด  

เฟลิเป้ เรเยียส คาบานาส

 ฟรานเชสก้า ปิซินินี

น้องเก๋ ประภาวดี

          กรี๊ด...ด เชียร์จนเหนื่อยกันเลยใช่มั้ยล่ะเจ้าคะ คุณๆ ขา กับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ปี 2008 หรือ "ปักกิ่งเกมส์" งานนี้นอกจากเราๆ ท่านๆ จะเชียร์นักกีฬาไทยให้ได้เหรียญจากการแข่งขันกีฬาแต่ละประเภทแล้ว ก็คงจะแอบปันใจไปให้แก่นักกีฬาชาติอื่นๆ บ้างแหละ ก็แหม...แต่ละคนน่ะ สวยซะ...หล่อแซบ จะไม่ให้แอบวอกแวกใจสั่นไปได้ยังไง และการที่นักกีฬาหน้าตาดี ก็ทำให้เรายิ่งลุ้นกีฬาสนุกสนานขึ้นไปอีก ว่าแต่นักกีฬาโอลิมปิกปีนี้ มีใครที่มีดีกรีความหล่อสวยสูสีไม่แพ้ดารากันบ้าง ต้องตามมาดู...


          คนแรก ไมเคิล เฟลป์สนักกีฬาว่ายน้ำชาวอเมริกัน ที่ทำเอาหลายคนสงสัย อยากจะเข้าไปจับใบหูดูนักว่าเป็นคนหรือปลากันแน่ เพราะพี่แกเล่นคว้าเหรียญทองไปถึง 8 เหรียญ ทำลายสถิติทุกรายการ หล่อแถมเก่งครบครันแบบนี้ มีแฟนอ๊ะยังจ๊ะตัวเอ๊ง...ง


          หากเบื่ออเมริกันเบรดฟาสต์ ก็ยังมีกิมจิให้กินกัน กับหนุ่ม ปาร์คแทวอนนักว่ายน้ำหนุ่มหน้าใส ที่เวลานี้กำลังเป็นที่ถูกใจของสาวๆ คอเกาหลี ที่ชอบดูซีรีส์ อันยองฮาเซโย อุ๊ย...กล้ามโตด้วยนะขอบอก


          ยังเกาะติดอยู่ที่ไหกิมจิอยู่ดีแหละ สำหรับผู้ที่ไม่ชอบหนุ่มกล้ามใหญ่ แต่ชอบไซส์มินิลงมาหน่อย ก็ต้องขอแนะนำ นักแบดมินตันหนุ่มลียองแด แม้จะอายุยังน้อย แต่หน้าตาน่าอร่อย เอ๊ย...จิ้มลิ้ม น่าเอ็นดู๊...ใช่ย่อยซะเมื่อไร


          ทำเอาสาวไทยหัวใจแกว่ง แม้จะลงแข่งกับนักมวยไทย อย่าง อังคาร ชมพูพวง แต่ความหล่อคมเข้ม ของ วิเจนเดอร์ คูมาร์ นักมวยแดนภารต ก็ทะลวงใจไปเรียบร้อยแล้ว หล่อๆ อย่างนี้ ถึงได้มีจ๊อบถ่ายแบบประปราย แต่อนาคตน่ะ หนุ่มคนนี้เขาขอเอาดีทางด้านมวยอาชีพชิงแชมป์โลกมากกว่า เอ...ถ้าเป็นแฟนกัน คงไม่จับเป็นกระสอบทรายซ้อมเช้าซ้อมเย็นหรอกนะ คิก...คิก


          โด๊น...โดนแล้วล่ะ อายุ 17 แต่ความหล่อพุ่งปรี๊ดตามความสูงเชียวนะ สำหรับ รูบิโอ ริกกี้ นักบาสทีมชาติสเปน ที่โดดเด่นในสนามบาสเกตบอล จนทำเอาสาวๆ ไม่ได้มองลูกบาสในสนามเลย เพราะมัวแต่มองหน้า อ่า...า ชื่นใจ


          ไม่ชอบแบบเด็ก เราก็ยังมีรุ่นหล่อเข้มมานำเสนอ กับ เฟลิเป้ เรเยียส คาบานาส นักบาสทีมชาติสเปน เห็นเคราเข้มแบบนี้ อยากจะเอามือเข้าไปสัมผัสล่ะซี้ คุณเธอ...อ


          ถึงไซส์ตัวจะเล็ก แต่ความหล่อแบบเด็กๆ ก็เชื่อว่าคงถูกใจหลายๆ คน กับ นักกีฬายิมนาสติกชาวเยอรมัน มาร์เซล เหวียน ที่อายุแค่ 22 เท่านั้นเองเจ้าค่า...า ถ้าถูกใจขอเสียงปรบมือด่วน!!!


          อะ...เดี๋ยวหนุ่มๆ เขาจะน้อยใจ มาดูสาวในกีฬาโอลิมปิกปีนี้กันบ้าง อย่าง กัว จิงจิง นักกระโดดน้ำสาวชาวจีน คนนี้ ก็ความสวยสูสีกับนางเอก เป็นสเปกของหนุ่มหลายๆ คนเชียวแหละ


          สวยไม่แพ้กัน สำหรับ เยเลนา ไอซินบาเยวา นักกีฬาค้ำถ่อชาวรัสเซีย วัย 26 ที่เพิ่งจะทำลายสถิติโลกได้ สวยธรรมดาซะที่ไหนล่ะ เอื๊อก...ก


          เซ็กซี่ได้อีกทั้งหน้าตา และรูปร่าง สำหรับ นักวอลเลย์บอลสาวชาวอิตาลี ฟรานเชสก้า ปิซินินี แหม...ประเทศนี้นอกจากจะมีชายหน้าตามีชัยแล้ว สาวๆ ก็ใช้ได้ เห็นทีคุณผู้ชายไม่นั่งเฝ้าหน้าจอทีวีตาเป็นมันเลยรึ


          ดูแค่รูป แต่จูบจะหอมหรือไม่ ก็ต้องไปจินตนาการ ถึง สเตฟานี ริค นักว่ายน้ำสาวชาวออสเตรเลีย เอาเอง แต่เชื่อว่าเวลาสาวคนนี้ลงแข่ง หนุ่มๆ คงจะเกิดอาการเกร็ง เพราะเชียร์ให้เธอว่ายถึงเส้นชัยเร็วๆ ใช่มั้ยล่ะ อย่าคิดลื้ก...ก


          ปิดท้าย ไม่เชียร์สาวไทยก็ไม่ใช่คนไทยสิจ๊ะ กับ "น้องเก๋" ประภาวดี เจริญรัตนธารากูล นักยกน้ำหนัก สาวฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก 2008 ที่หลังจากได้เหรียญทองปุ๊บ ราศีก็จับปั๊บ ความสวยโดดเด้งโดนตาเชียวล่ะ ใครจะเอาไปเป็นนางเอก หรือพรีเซ็นเตอร์โฆษณา ก็รีบคว้ากันหน่อยนะ ฮึบ...บ



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก
- หนังสือพิมพ์คมชัดลึก 
-pic.2008.sohu.com  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก็บตก...นักกีฬาโอลิมปิก หล่อ-สวย ราวกับดารา อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2551 เวลา 17:47:22 138,636 อ่าน
TOP