x close

รู้จัก กุ๊กกิ๊ก อินทร์กรแก้ว สาวทอมบอยจาก ผู้การเรือเร่


กุ๊กกิ๊ก อินทร์กรแก้ว ศิรวัชรินทร์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          สวมบท "ชงโค" สาวห้าวทอมบอยในละครเรื่อง "ผู้การเรือเร่" ซะเหมือน แต่แหม...ใครจะรู้ว่า "กุ๊กกิ๊ก-อินทร์กรแก้ว ศิรวัชรินทร์" มีดีกรีตำแหน่ง "งามอย่างไทย" จากเวทีประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2547 การันตีความสวยมาแล้ว นั่นแน่! รู้แบบนี้หนุ่มๆ ทั้งหลายคงยิ้มหน้าบาน เพราะคิดว่าจะเสียดุลการค้าซะแล้ว (จริงไหม) พร้อมๆ กับอยากรู้จักเธอขึ้นมาทันที ... วันนี้กระปุกดอทคอมเลยพาเธอมาแนะนำให้รู้จักกันค่ะ

          "กุ๊กกิ๊ก-อินทร์กรแก้ว ศิรวัชรินทร์" สาวน้อยที่มีลักยิ้มโดดเด่นเป็นสง่าบนใบหน้าคนนี้ เกิดเมื่อวันที่ 29 มกราคม 2530 กำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ คณะศิลปกรรมศาสตร์ ก้าวเข้าสู่วงการมายาด้วยการประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2547 (Miss Thailand Universe) และสามารถคว้าตำแหน่ง "งามอย่างไทย" มาครองได้ จากนั้นเธอก็เข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัว โดยเล่นละครให้กับทาง ช่อง 7 ซึ่งก็ดูเหมือนว่าจะไม่ดังเปรี้ยงปร้างเท่าที่ควร เนื่องจากแต่ละบทบาทที่เธอจะได้รับเล่น ไม่ว่าจะเป็น นางเอก นางรอง นางร้าย ต้องผ่านความเห็นชอบหรือต้องปรึกษาผู้ใหญ่ทางช่องก่อน

          ขณะเดียวกันก็ใช่ว่าจะมีแต่งานแสดงเท่านั้น เพราะเธอยังเดินแบบ ถ่ายแบบ อยู่เสมอๆ และที่เรียกเสียงฮือฮาที่สุดคงจะเป็นการถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ให้กับนิตยสารฉบับหนึ่ง จนกลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ให้ใครต่อใครพูดถึง เพราะไม่มีใครคาดคิดว่าสาวใสๆ อย่างเธอจะกล้าลุกขึ้นมาสลัดผ้าถ่ายเซ็กซี่

          ซึ่งเธอเผยความรู้สึกที่รับงานว่า . . . "กิ๊กมีตําแหน่งงามอย่างไทย มีคนมองว่าทําไมใจกล้าขึ้น เค้าเห็นเราเป็นคนใสๆ เรื่องนี้กิ๊กทําใจมาตั้งแต่แรกแล้ว กิ๊กคิดว่า กิ๊กทําอะไรลงไป ตัดสินใจถูกแล้ว ซึ่งก่อนจะรับงาน ก็จะปรึกษาคุณแม่และผู้ใหญ่ก่อนทุกครั้ง โดยส่วนตัวบอกได้เลยว่า ไม่เคยคิดอยากดังทางนี้ บางครั้งเคยนึกเล่นๆ ว่าอยากโชว์มั่ง แต่ไม่มั่นใจ กลัวน่าเกลียด อนาคตก็ไม่แน่นา...อาจไปเสริมบ้างก็ได้ ตอนนี้ยังกลัวเจ็บอยู่"

          ต่อมาเธอก็ทำให้แฟนละครงงอีกครั้ง หลังข้ามวิกไปซบอก ช่อง 3 ซึ่งก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีเกินคาด โดยเฉพาะละครเรื่องผู้การเรือเร่ และถึงแม้ว่าในเรื่องเธอจะรับบททอมบอย ก็ไม่ทำให้ความน่ารักสดใสของเธอลดน้อยลงแต่อย่างใด

          ส่วนเรื่องหัวใจงานนี้สาวกุ๊กกิ๊กออกมาการันตีว่า "โสดสนิท" พร้อมกับเปิดใจว่า "ก็มีคนเข้ามาเรื่อยๆ แต่กิ๊กไม่ค่อยได้เปิด ที่กิ๊กไม่เปิดไม่ใช่ว่าเล่นตัวอะไรนะคะ ชีวิตช่วงนี้กิ๊กมีความสุขแล้ว แต่โดยส่วนตัวแล้วกิ๊กไม่กลัวเรื่องข่าวฉาว เพราะเรามั่นใจว่าไม่ได้คบใคร และไม่เคยทำอะไรเสื่อมเสีย แม่ไว้ใจและเชื่อมั่นในตัวกิ๊กค่ะ จริงๆ คุณแม่ขอร้องว่าอย่าเพิ่งมีแฟนตอนนี้ เพราะอยากให้กิ๊กเรียนจบก่อน แล้วก็มีงานประจำทำเป็นเรื่องเป็นราว เรื่องแฟนถึงเวลาก็มาเอง"

          แต่อย่างไรก็ตาม เธอก็ยังตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆ ในวงการอยู่เรื่อยๆ เริ่มจากพระเอกผิวเข้ม "ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ"  ที่มีภาพหลุดของทั้งคู่ออกมา ซึ่งหนุ่มป๋อก็ออกมาโต้ว่าไม่มีอะไรในก่อไผ่ เพราะเป็นแค่พี่น้องที่รู้จักกัน ต่อมาก็มีข่าวเม้าท์สนั่นว่าเธอกำลังคบหาดูใจกับ เขตต์ ฐานทัพ แต่ทั้งคู่ก็ออกมาปฎิเสธว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เป็นเพื่อนกันเท่านั้น แหม...หัวใจยังว่างแบบนี้ หนุ่มๆ ก็มีสิทธิ์ล่ะสิ


ประวัติส่วนตัว

ชื่อ-นามสกุล : น.ส. อินทร์กรแก้ว ศิรวัชรินทร์ (กุ๊กกิ๊ก)
วันเกิด : 29 มกราคม 2530
ส่วนสูง : 163 เซนติเมตร
น้ำหนัก : 43 กิโลกรัม
การศึกษา : คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ


ผลงานที่ผ่านมา

- ละคร รวมพลคนก้นบาตร
- ละคร เพลิงพายุ
- ละคร สาวเต็มพิกัด
- ละคร สาวน้อยอ้อยควั่น
- ละคร ทะเลใจ
- ละคร สายน้ำ สามชีวิต
- ละคร ผู้การเรือเร่


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

- หนังสือพิมพ์เดลินิวส์
- หนังสือพิมพ์คมชัดลึก
- publichot.com
- yimsiam.com

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รู้จัก กุ๊กกิ๊ก อินทร์กรแก้ว สาวทอมบอยจาก ผู้การเรือเร่ อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2551 เวลา 17:25:22 45,000 อ่าน
TOP