x close

แจ้งเกิด ดาราวัยรุ่น บุญชู ไอเลิฟสระอู

บุญชู ไอเลิฟสระอู



กลุ่ม ดาราวัยรุ่น บุญชู ไอเลิฟสระอู แจ้งเกิด แฟนคลับปลื้ม สื่อเอ็นดู ความสามารถเยี่ยม

          ปิดกล้องถ่ายทำไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับภาพยนตร์เรื่อง "บุญชู ไอ-เลิฟ-สระ-อู" ภาพยนตร์ตลกตลอดกาล ผลงานกำกับของ บัณฑิต ฤทธิ์ถกล ซึ่งนับเป็นการสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ ให้กับวงการภาพยนตร์ โดยได้รับความสนใจ จากสื่อมวลชน ทุกแขนง นับตั้งแต่วันแถลงข่าวเปิดตัว จนถึงการเข้าเยี่ยมกองถ่าย รวมไปถึงการนำเสนอข่าวสาร อย่างต่อเนื่อง

          ซึ่งส่งผลให้กลุ่มนักแสดงวัยรุ่นในเรื่อง ซึ่งเป็นดาราหน้าใหม่ แจ้งเกิดในวงการอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็น บุญโชค อาร์ตี้-ธนฉัตร ตุลยฉัตร, แอ่น ซาร่า-นลินธารา โฮเลอร์, ปพาฬ แก๊ปเปอร์-วรฤทธิ์ นิลกลม และ พิม ฐา-กิตติ์ลภัส กรสุทธิ์ไรวรรณ มาประเดิมงานแสดงภาพยนตร์ด้วย ร่วมกับเหล่าดารารุ่นใหญ่ และ สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข, ว่าน รัชชุ สุระจรัส 

          บัณฑิต ฤทธิ์ถกล กล่าวด้วยน้ำเสียงยินดีว่า"เป็นเรื่องที่น่ายินดี กับการแจ้งเกิด ของกลุ่มดาราเด็กในเรื่อง "บุญชู ไอ-เลิฟ-สระ-อู" ที่มีสื่อมวลชนให้ความสนใจในการนำเสนอข่าว ทำให้เหล่าดารานักแสดงวัยรุ่นของ บุญชูฯ แจ้งเกิดในวงการอย่างรวดเร็ว ก็ต้องขอขอบคุณสื่อมวลชนทุกแขนง ที่ให้การสนับสนุนภาพยนตร์เรื่อง บุญชู ไอ-เลิฟ-สระ-อู ไว้ตรงนี้ด้วยครับ"

          เมื่อปี พ.ศ. 2531 ภาพยนตร์เรื่อง บุญชู ผู้น่ารัก ทำให้ตัวละครหนุ่มใสซื่อบริสุทธิ์ที่ชื่อว่า บุญชู บ้านโข้ง และกลุ่มเพื่อนพ้องไม่ว่าจะเป็น วัชระ ปานเอี่ยม, อรุณ ภาวิไล, เกียรติ กิจเจริญ, กฤษณ์ ศุกระมงคล, สมเกียรติ คุณานิธิพงศ์, เกรียงไกร อมาตยกุล ได้มาเป็นที่รู้จัก และอยู่ในวงการบันเทิงมาจนปัจจุบัน และกับ บุญชู ไอ-เลิฟ-สระ-อู ก็คงจะได้รับความสำเร็จ เหมือนบุญชู ผู้น่ารัก ที่เคยประสบความสำเร็จมาแล้ว


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจ้งเกิด ดาราวัยรุ่น บุญชู ไอเลิฟสระอู โพสต์เมื่อ 27 สิงหาคม 2551 เวลา 13:52:27 16,148 อ่าน
TOP