x close

ช็อค! อาห์น แจ-ฮวาน ดาราเกาหลี ฆ่าตัวตายในรถ

อาห์น แจ-ฮวาน

อาห์น แจ-ฮวาน

รรยาของ อาห์น แจ-ฮวาน  
ภรรยา จุง ซุนฮี เป็นลมล้มพับขณะทราบข่าวร้าย

ช็อค! อาห์น แจ-ฮวาน ดาราเกาหลี ฆ่าตัวตายในรถ

ช็อค! อาห์น แจ-ฮวาน ดาราเกาหลี ฆ่าตัวตายในรถ

ช็อค! อาห์น แจ-ฮวาน ดาราเกาหลี ฆ่าตัวตายในรถ

อาห์น แจ-ฮวาน และ ภรรยา อาห์น แจ-ฮวาน และ ภรรยา
ภาพเมื่อครั้งงานแต่งงานที่จัดยิ่งใหญ่

อาห์น แจ-ฮวาน และ ภรรยา อาห์น แจ-ฮวาน และ ภรรยา

ช็อค!! วงการบันเทิงโสม "อาห์น แจ-ฮวาน" ฆ่าตัวตายในรถ คาดเป็นศพมานานแล้วหลายวัน

         วงการบันเทิงเกาหลี สูญเสียนักแสดงชั้นนำไปอีกราย "อาห์น แจ-ฮวาน"นักแสดงหนุ่มดาวตลกชื่อดัง ถูกพบเสียชีวิตอยู่ในรถส่วนตัวหลายวันแล้ว คาดว่าเป็นการฆ่าตัวตาย

         ข่าวแจ้งว่า "อาห์น แจ-ฮวาน" นักแสดงชื่อดังวัย 36 ปี ที่เพิ่งแต่งงานไปกับ นักแสดงสาว "จุง ซุนฮี"  เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ปรากฎว่าถูกพบศพอยู่ในรถแวนสีดำ เมื่อเวลา 09.00 น. เมื่อวันที่ 8 กันยายน (ตามเวลาท้องถิ่น) 

         โดยรถแวนจอดไว้ที่สวนสาธารณะ "โนวอน-กุ" กรุงโซล และคาดว่าศพนี้เสียชีวิตมานานหลายวัน ประกอบกับ พยานผู้เห็นรถแวนคันดังกล่าว ยังระบุตรงกันว่า เห็นรถคันนี้มาจอดที่สวนสาธารณะมานานมากแล้ว ขณะที่ร่างของแจ-ฮวาน ถูกส่งไปผ่าพิสูจน์สาเหตุการตายที่โรงพยาบาลแล้ว 

         นอกจากนี้ แจ-ฮวาน ยังได้ทิ้งโน้ตอำลาไว้ให้กับภรรยาด้วยว่า ขอให้นำร่างของเค้าไปบริจาคเพื่อเป็นการกุศลต่อไป และเขาได้กล่าวขอโทษครอบครัวที่ต้องทิ้งไป รวมทั้งบอก ซุนฮี ว่า เขารักเธอมาก

         ก่อนหน้านี้ เมื่อต้นเดือนพฤษภาคม 2008 "อาห์น แจ-ฮวาน"ถูกบีบให้ยกเลิกโปรเจ็คต์หนังเรื่อง "Icing" เนื่องจากการขาดเงินทุนในการสร้างหนัง ซึ่งทำให้เขาเครียดหนักมาก นอกจากนี้ นักแสดงผู้นี้ยังร่วมทำธุรกิจเครื่องสำอางกับภรรยาด้วย และที่ผ่านมาก็ไม่ค่อยประสบความสำเร็จ ทำให้ต้องหยิบยืมเงินจากเพื่อนและครอบครัว ทั้งนี้ คาดว่านี่อาจเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เขาเสียชีวิต 

         แหล่งข่าวใกล้ชิด นักแสดงหนุ่มเปิดเผยว่า แจ-ฮวาน ยังขาดเงินทุนในการเดินหน้าธุรกิจอีกกว่าครึ่งล้านดอลล่าร์ เพื่อให้งานของเค้าสานต่อได้ 

         อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้สงสัยในแง่ของการหักหลังทางธุรกิจ แต่ก็ยังคงสืบสวนต่อไปในหลายประเด็น นอกจากนี้ ภายในรถยังพบขวดเหล้าโซจู 2 ขวด และก้อนถ่านไม้ 2 ก้อน ซึ่งถูกเผาไหม้แล้ว 

         สำหรับ "อาห์น แจ-ฮวาน" เป็นหนึ่งในนักแสดงเรื่อง "Doctor Brothers""Snow Flower" (ออกอากาศช่อง 9 เวลา 13.00 น.) และ "Mothers and Sisters" เป็นต้น นอกจากนี้ แฟนๆ คนไทยอาจเคยเห็นเขาผ่านรายการ X-man ในบางเทปด้วย แฟนๆ ชาวไทยขอไว้อาลัยอย่างสุดซึ้ง ...



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

 โดย : เซาะเปีย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อค! อาห์น แจ-ฮวาน ดาราเกาหลี ฆ่าตัวตายในรถ อัปเดตล่าสุด 10 กันยายน 2551 เวลา 08:37:51 81,129 อ่าน
TOP