x close

วิวาเช่ ชวนฟัง Pleng.com Volume 1


วิวาเช่ Vivace


          เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงานเพลงอัลบั้ม "Pleng.com Volume 1" (เพลงดอทคอม วอลุ่ม วัน) ซึ่งอัลบั้มนี้เป็นการรวมนักดนตรีฝีมือดีทั้ง 3 วงเข้าด้วยกัน ประกอบไปด้วย "Vivace (วิวาเช่), Skunk (สกั๊งค์), Polaroid (โพลารอยด์)" ที่อยู่ภายใต้การดูแลของค่าย "เพลงดอทคอม" ในเครืออาร์เอสฯ

          โดยงานเพลงในอัลบั้มนี้เรียกได้ว่าอัดแน่นไปด้วยคุณภาพล้วนๆ พิสูจน์ได้จากเพลงเปิดตัวเพลงแรก "ต้นรัก" ของวง "วิวาเช่" ที่กำลังฮิตติดชาร์ตอยู่บนคลื่นวิทยุทั่วประเทศ งานนี้พวกเขาจะมาเล่าถึง การทำงานเพลงในอัลบั้มนี้ให้ฟังว่า

          สวัสดีครับ พวกเราวง "วิวาเช่" ครับ สำหรับอัลบั้ม "Pleng.com Volume 1" (เพลงดอทคอม วอลุ่ม วัน) ก็เป็นอัลบั้มที่รวมงานเพลงของพวกเราทั้ง 3 วง นั่นก็คือวง "สกั๊งค์, โพลารอยด์ และก็ วิวาเช่" ซึ่งอัลบั้มนี้พวกเราต้องขอบอกก่อนเลยว่า เป็นอัลบั้มที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพจริงๆ

          เพราะว่าแต่ละเพลงที่อยู่ในอัลบั้ม "Pleng.com Volume 1" (เพลงดอทคอม วอลุ่ม วัน) นั้น พวกเราทั้ง 3 วง ก็ได้คัดเลือกมาแล้วเป็นอย่างดี คิดว่าน่าจะถูกใจแฟนเพลง (ยิ้ม) เพราะว่าแต่ละเพลง พวกเราก็ตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่ เรียกได้ว่าใช้เวลาทำงานกันนานมากๆ กว่าจะสำเร็จออกมาเป็นอัลบั้มนี้

          ส่วนแนวเพลงที่ใช้ในแต่ละวงก็จะแตกต่างกันออกไป 3 วงก็ 3 แนวดนตรี อย่างวง "สกั๊งค์" ก็มีแนวดนตรีที่เป็นพั้งค์ร็อค กระชากใจวัยทีน ส่วนวง "โพลารอยด์" ก็จะมีซาวน์ดนตรีที่เป็นป็อปละเมียดละไมในสไตล์ Ambient Pop และก็ "วิวาเช่" ก็จะมีซาวน์ดนตรีที่หลากหลายเป็นแบบ Variety Pop

          อย่างเช่นเพลงเปิดตัวเพลงแรกของพวกเรา ที่หลายๆ คนอาจจะเคยได้ฟังกันมาบ้างแล้ว นั่นก็คือเพลง "ต้นรัก" เพลงนี้จะมีดนตรีที่เบา ฟังสบาย เป็นเพลงรักในแง่บวก สามารถฟังได้ทุกเพศทุกวัย ถ้าใครชอบและถนัดที่จะฟังเพลงแนวไหน ก็สามารถเลือกฟังกันได้ รับรองว่าเพราะทุกเพลง และทุกวงแน่ๆ ครับ (หัวเราะ)

          ยังไงพวกเรา "วิวาเช่" ก็ขอเป็นตัวแทนของอีก 2 วง มาฝากผลงานในอัลบั้ม "Pleng.com Volume 1" (เพลงดอทคอม วอลุ่ม วัน) ให้แฟนเพลงทุกคนได้ติดตามกันด้วยนะครับ ตอนนี้ก็วางแผงให้ได้ฟังกันแล้วทั่วประเทศ รับรองว่าอัลบั้มนี้ ถ้าซื้อมาแล้วคุ้มจริงๆ ครับ และถ้าใครอยากรู้รายละเอียดเกี่ยวกับพวกเราทั้ง 3 วง กันให้มากขึ้น ก็สามารถเข้าไปติดตามความเคลื่อนไหวกันได้ที่ www.pleng.com แล้วเจอกันนะครับ"

          ติดตามงานเพลงที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพของคนดนตรีตัวจริง กับอัลบั้ม "Pleng.com Volume 1" (เพลงดอทคอม วอลุ่ม วัน) ของกลุ่มศิลปินทั้ง 3 วง "Vivace (วิวาเช่), Skunk (สกั๊งค์), Polaroid (โพลารอยด์)" ได้ทุกแผงทั่วประเทศ รวมทั้งติดตามข่าวความเคลื่อนไหวของพวกเขาทั้ง 3 วง กันได้ที่ www.pleng.com


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิวาเช่ ชวนฟัง Pleng.com Volume 1 อัปเดตล่าสุด 10 กันยายน 2551 เวลา 15:43:18 5,552 อ่าน
TOP