x close

6 โจ๋ทึ้งนักเรียนหญิง จับแก้ผ้า มือถือถ่ายคลิป

ภาพหลุด


 
          เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 11 กันยายน นายพัฒนา สุตราม ประธานผู้ปกครอง โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.เมือง จ.ชุมพร พร้อมนางโอ๋ (นามสมมติ) อายุ 35 ปี มารดาของ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนเมืองชุมพรวิทยา เข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรมผู้สื่อข่าวพร้อมนำหลักฐานเป็นภาพคลิปวีดิโอที่ ด.ญ.เอ ถูกเพื่อนนักเรียนชาย 6 คน กระทำอนาจารในห้องเรียน 

          ด.ญ.เอ เปิดเผยรายละเอียดว่า เมื่อบ่ายวันที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา หลังหยุดพักกินอาหารกลางวันได้เดินขึ้นห้องเรียนเพื่อเตรียมเรียนวิชาแนะแนว ระหว่างที่เดินถึงหน้าห้องเรียน ถูก ด.ช.เจมส์ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี เพื่อนห้องเดียวกันปรี่เข้ามากระชากแขน ดึงเข้าไปในห้องเรียน จากนั้นมีเพื่อนๆ ของ ด.ช.เจมส์อีก 5 คนช่วยกันจับถอดเสื้อผ้าในชุดพลศึกษาออก พร้อมรุมจับหน้าอกและของสงวนอย่างเมามัน 

          โดยมีเพื่อนนักเรียนชายอีกคนใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปวีดิโอเก็บไว้ ตนพยายามดิ้นรนขัดขืนพร้อมตะโกนขอความช่วยเหลือ โชคดีมีเพื่อนนักเรียนหญิง 5 คน เดินผ่านมาและเข้ากรูเข้ามาช่วยเหลือ จนหลุดพ้นมือของแก๊งนักเรียนชายได้หวุดหวิด พร้อมแย่งเอาโทรศัพท์มือถือที่ถ่ายคลิปวีดิโอมาได้  

          หลังได้โทรศัพท์รีบนำไปแจ้งเรื่องให้อาจารย์ฝ่ายปกครองทราบ และเรียกกลุ่มนักเรียนชายที่ก่อเหตุทั้งหมด มาลงโทษ ด้วยการเฆี่ยนด้วยไม้เรียวคนละ 2 ที แถมอาจารย์ยังสั่งห้ามตนกับกลุ่มเพื่อนที่มาช่วยเหลือว่า ห้ามนำเรื่องฉาวไปเล่าให้คนอื่นฟังอย่างเด็ดขาด เพราะจะเสียชื่อโรงเรียน

          "เมื่อหนูถูกรังแกทำให้อับอายเพื่อนมาก ไม่กล้าไปโรงเรียน เลยนำเรื่องที่เกิดขึ้นเล่าให้พ่อกับแม่ฟัง พอพ่อกับแม่ทราบเรื่องโกรธมาก และพาไปแจ้งความกับ พ.ต.ท.จรูญ หนูจันทร์ ที่ สภ.เมืองชุมพร" หนูน้อยเหยื่อโจ๋มหาภัยกล่าว 

          ขณะที่ นางโอ๋ ผู้เป็นแม่ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุลูกสาวอับอาย จนไม่กล้าไปโรงเรียนเพราะกลัวถูกเพื่อนล้อ พอสอบถามไปยังอาจารย์ฝ่ายปกครอง และผู้บริหารโรงเรียนก็ได้รับคำตอบว่า กลุ่มนักเรียนชายทำลงไปเพราะความคึกคะนอง ไม่ยอมรับผิดชอบใดๆ ภายหลังแจ้งความ ทางผู้บริหารโรงเรียนต่างหลบหนีหน้า ทำให้รู้สึกว่าโรงเรียนแห่งนี้ไม่ปลอดภัย และกลัวว่าเหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้นกับเด็กนักเรียนหญิงรายอื่น ดังนั้น เพื่อเป็นอุทาหรณ์กับผู้ปกครองคนอื่นจึงตัดสินใจนำเรื่องนี้มาร้องเรียนผู้สื่อข่าว และยืนยันว่าจะเอาเรื่องกับทางโรงเรียน และกลุ่มนักเรียนที่ก่อเหตุให้ถึงที่สุด  

          ส่วน นายพัฒนา สุตราม ประธานผู้ปกครอง กล่าวว่า หลังเกิดเรื่องนี้ขึ้นทางผู้บริหารโรงเรียนไม่ยอมรับผิดชอบ ตนในฐานะประธานผู้ปกครองของโรงเรียนจะได้เรียกประชุมผู้ปกครองทั้งหมดเพื่อขอความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ และจะต้องเอาเรื่องกับผู้บริหารโรงเรียนให้ได้ ฐานปล่อยปละละเลยทำให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นในโรงเรียน ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อสอบถามผู้บริหารโรงเรียนแต่ไม่สามารถติดต่อได้ ส่วนเรื่องคดีทาง พ.ต.ท.จรูญจะเรียกผู้ปกครองเด็กนักเรียนที่ก่อเหตุทั้ง 6 คน มาสอบปากคำในวันที่ 13 กันยายนนี้
 

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
6 โจ๋ทึ้งนักเรียนหญิง จับแก้ผ้า มือถือถ่ายคลิป อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2551 เวลา 19:38:34 134,911 อ่าน
TOP