x close

ปีนบ้าน 4 ครั้ง ข่มขืนเหยื่อสาว

ปีนบ้าน4ครั้ง ข่มขืนเหยื่อสาว



          เจ้าหน้าที่ตำรวจ กองสืบสวนนครบาล9 จับหนุ่มหื่นอายุ 33 ปี ก่อเหตุบุกบ้านข่มขืน-ชิงทรัพย์เหยื่อสาวรายเดียว 4 ครั้ง ในรอบ 25 วัน สารภาพเข้าไปเล่นเกมในร้านเน็ตที่อยู่ติดกับบ้านเหยื่อ แอบเห็นตอนกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำเลยเกิดอารมณ์ จึงบุกเข้าไปจี้แล้วข่มขืน ก่อนจะถือโอกาสกวาดเอาทรัพย์สินไปด้วย ต่อมาย่ามใจเข้าไปก่อเหตุอีกหลายครั้ง แฉประวัติเคยก่อคดีอนาจารเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปีมาแล้ว ที่บ้านเกิด จ.อุบลราชธานี

          เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 12 กันยายน พ.ต.อ.วรนิตย์ สวนคร้ามดี ผกก.สส.บก.น.9 พ.ต.ท.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง รองผกก. พ.ต.ท.จำนงค์ วงศ์คุนัญญา สว. ร.ต.อ.พงศ์พิชาญ ชยานนท์พิริย รองสว. ร่วมกับพวกจับกุม นายสมศรี หรือแอ๊ด สีแสด อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30 หมู่ที่ 3 ต.อ่างศิลา อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี โดยจับกุมได้ที่ปากซอยบางกระดี่ 35/1 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อโนเกีย รุ่น 3310 ซี จำนวน 1 เครื่อง ซิมการ์ดโทรศัพท์มือถือ จำนวน 1 อัน ข้อหาชิงทรัพย์ในเคหสถานในเวลากลางคืน โดยใช้อาวุธมีดทำร้ายเจ้าทรัพย์จนได้รับอันตรายแก่กาย ข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นซึ่งมิใช่ภริยาของตน โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ ใช้กำลังประทุษร้าย บุกรุกเข้าไปในเคหสถานของผู้อื่นโดยมีอาวุธและใช้กำลังประทุษร้าย

          สำหรับพฤติกรรมนายสมศรี คนร้ายรายนี้ เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 3 สิงหาคม ปีนเข้าไปในบ้านนางเอ (นามสมมติ) ซึ่งพักอาศัยอยู่บ้านเพียงลำพัง ที่แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. คนร้ายใช้อาวุธมีดจี้บังคับและทำร้ายนางเอ จนได้รับอันตรายแก่กายและข่มขืนกระทำชำเรา โดยบังคับขู่เข็ญและใช้กำลังประทุษร้าย และชิงเอาทรัพย์สินของนางเอไปจำนวน 5 รายการ คือโทรศัพท์มือถือยี่ห้อโนเกีย ราคา 5,000 บาท จำนวน 1 เครื่อง โทรศัพท์มือถือยี่ห้อไอโมบายราคา 2,000 บาท จำนวน 1 เครื่อง สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาทพร้อมจี้รูปหัวใจจำนวน 1 เส้น แหวนเพชรราคา 17,000 บาท จำนวน 1 วง เงินสด 5,000 บาท ก่อนที่จะหลบหนีไป

          ต่อมาเวลา 20.00 น.วันที่ 15 สิงหาคม นายสมศรี คนร้ายคนเดิมบุกเข้าไปในบ้านที่เกิดเหตุอีกครั้ง แล้วใช้อาวุธมีดจี้บังคับและข่มขืนกระทำชำเรานางเออีก พร้อมชิงเอาทรัยพ์สิน คือโทรศัพท์มือถือยี่ห้อโนเกีย รุ่น 3110 ซี สีดำ 1 เครื่อง ราคา 4,000 บาท ที่ชาร์จโทรศัพท์มือถือยี่ห้อโนเกียและยี่ห้อไอโมบายรวม 2 อัน ราคารวม 1,000 บาท เงินสดจำนวน 700 บาทแล้วหลบหนีไป

          ต่อมาเวลาประมาณ 19.00 น.วันที่ 27 สิงหาคม คนร้ายคนเดิมบุกเข้าไปในบ้านที่เกิดเหตุ โดยมีนางเอ อยู่บ้านเพียงลำพัง แล้วใช้อาวุธมีดขู่บังคับข่มขืนกระทำชำเราแล้วชิงเอาเงินสดไปจำนวน 1,300 บาท และเวลาประมาณ 13.00 น.วันที่ 28 สิงหาคม คนร้ายคนเดิมบุกเข้าไปในบ้านที่เกิดเหตุ ใช้อาวุธมีดขู่บังคับและข่มขืนกระทำชำเรานางเอ เหยื่อเคราะห์ร้ายอีกครั้งแล้วหลบหนีไป

          คดีนี้นางเอ ผู้เสียหายแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ท.วีระศักดิ์ ศรีสมัย พงส.(สบ3) สน.แสมดำ ต่อมาวันที่ 12 ก.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.บก.น.9 สืบสวนจนทราบว่าคนร้ายมีชื่อเล่นว่า "นายแอ๊ด" อาชีพรับจ้างทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง จึงสืบสวนติดตามจับกุมได้ดังกล่าว

          นางเอ ผู้เสียหายยืนยันว่า นายสมศรีหรือแอ๊ด เป็นคนร้ายที่เข้าไปในบ้านข่มขืนและชิงเอาทรัพย์สินตามวันเวลาเกิดเหตุจริง พร้อมกับยืนยันว่าคนร้ายฝังมุก 3 เม็ด ตามตัวมีร่องรอยขีดข่วน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตรวจสอบพบเป็นจริงตามที่เหยื่อให้การ

          ส่วนนายสมศรี ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่า ขณะที่เล่นเกมอยู่ในร้านอินเทอร์เน็ตใกล้บ้านเกิดเหตุ ช่วงที่เข้าห้องน้ำเห็นผู้เสียหายเปลี่ยนเสื้อผ้ากำลังจะอาบน้ำ จึงเกิดอารมณ์บุกรุกเข้าไปในบ้านที่เกิดเหตุเพื่อข่มขืนและชิงทรัพย์ และย่ามใจจึงเข้ามาข่มขืนและชิงทรัพย์อีกหลายครั้ง จนกระทั่งโดนจับตัวได้ในที่สุด

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบประวัติคดีอาญาของนายสมศรี ทราบว่าผู้ต้องหาเคยต้องคดีในความผิดฐานกระทำอนาจารเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี เหตุเกิดท้องที่ สภ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี เมื่อปี พ.ศ. 2544


ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปีนบ้าน 4 ครั้ง ข่มขืนเหยื่อสาว อัปเดตล่าสุด 16 กันยายน 2551 เวลา 11:10:37 58,297 อ่าน
TOP