x close

นาตาลี โต้หอบเสื้อผ้าอยู่บ้านแฟน


นาตาลี เดวิส


          "นาตาลี" โต้หอบผ้าอยู่บ้านแฟน โอดฉากปล้ำ "เคน" สุดหิน เมินย้ำภาพเซ็กซิมโบล แค่งาน

          ชิมลางละครเรื่องแรกก็เจอบทหินเลย สำหรับ "นาตาลี เดวิส" ที่ต้องเล่นบทยั่วแอนด์ปล้ำพระเอก "เคน-ธีรเดช" ในเรื่อง "ใจร้าว"

ต้องมีฉากปล้ำเคน

          นาตาลี : ใช่ๆ คือเราเล่นเป็นน้องที่พ่อแม่เค้าเก็บมาเลี้ยง พอกลางๆ เรื่องก็รู้สึกว่าชอบพี่ตัวเอง เลยทำทุกอย่างให้ตัวเองเป็นซูเปอร์สตาร์เหมือนพี่เคน ให้เค้าหันมามอง แล้วมีฉากที่ต้องปล้ำพี่เคน ถอดเสื้อคลุม พี่เคนก็ขำ กอดรัดฟัดเหวี่ยงเค้าอยู่คนเดียว เค้าก็ผลักๆ เราออกเพราะคิดกับเราแค่น้อง ตลกดี แต่พี่เคนเค้าเล่นดีอะ ทำให้เราเชื่อว่ารำคาญทอปัดจริงๆ เราก็ร้องไห้ใหญ่เลย

กลัวตอกย้ำภาพมั้ย เพราะช่วงหลังๆ เราก็ถ่ายแบบเซ็กซี่เยอะ

          นาตาลี : ตัวจริงไม่ใช่อย่างนั้นไง เค้าต้องรู้จักเราก่อน เพราะปกติเราก็แต่งตัวปกติ มันก็ถ่ายแฟชั่นทั่วไป เค้าอยากได้อะไรเราก็ทำ ส่วนรายละเอียดผู้จัดการจะเป็นคนคุยค่ะ เรามีหน้าที่ทำก็ทำไป

บางคนมองว่าเราพยายามทำตัวเองให้เป็นเซ็กซิมโบล

          นาตาลี : ตัวจริงเราไม่ใช่คนเซ็กซี่อะ ไปถ่ายแบบเราเหมือนตุ๊กตา จับวาง แต่งหน้า ทำผม ใส่ชุด แต่ก็ชอบเวลาถ่ายแฟนชั่น มันไม่ใช่อนาจาร แค่เซ็กซี่อย่าทำให้โลว์คลาสเท่านั้นเอง มันขึ้นอยู่กับการโพสต์ท่า เสื้อผ้าค่ะ แต่เราอาจจะดูโป๊กว่าคนอื่น เพราะไม่ได้ผอมบาง ใส่อะไรก็ดูโป๊กว่าชาวบ้าน อันนี้ก็ต้องยอมรับสภาพ แต่เวลาแต่งตัวไปข้างนอกก็จะแต่งตัวระวังๆ หน่อยค่ะ

แฟนเราว่ามั้ย ถ่ายหวือบ่อยๆ

          นาตาลี : เค้าไม่มีสิทธิ์ว่าอะไรอยู่แล้ว ใช้เงินคนละกระเป๋ากัน ไม่ได้แต่งงานกัน ใช้ชีวิตร่วมกัน เค้าไม่มาก้าวก่ายอยู่แล้ว

ล่าสุดมีข่าวว่านาตาลีหอบเสื้อผ้าไปอยู่บ้านแฟนแล้ว

          นาตาลี : ไม่ค่ะ คือถ้าหนูจะไปที่สยามหนูก็เอารถไปจอดไว้ที่บ้านเค้า แล้วก็ขับรถเค้าไป หรือว่าหนูไปรับเค้า แล้วขึ้นรถหนูไป อะไรประมาณนี้มากกว่า แล้วหนูก็ไม่ซีเรียสเลย เพราะเราไม่ได้ทำอย่างนั้นจริงๆ บ้านเค้าก็เป็นคนจีนหัวโบราณ ถ้าเรารู้สึกดีกับลูกเค้าเราก็ไม่ควรที่จะทำตัวไม่ดี อีกอย่างเค้าก็มีลูกสาวอีก 1 คนเหมือนกัน แล้วเค้าก็รักเราเค้าคงไม่ยอมให้เราทำอย่างนั้นหรอก บ้านเค้าก็กิจการแบบใหญ่โตไม่เป็นขี้ปากชาวบ้านแน่นอน


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาตาลี โต้หอบเสื้อผ้าอยู่บ้านแฟน อัปเดตล่าสุด 18 กันยายน 2551 เวลา 14:40:15 18,622 อ่าน
TOP