x close

หยาด เชิดใส่ ต่าย ไม่แคร์รักโปรโมท หนุ่ม


หยาด หยาดทิพย์


          ติดอันดับเป็นนางเอกร้อนแรงไปแล้ว สำหรับ "หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล" ที่มีข่าวฉาวโฟกัสเรื่องความรักออกมาให้ได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ แต่ไม่มีหนุ่มคนไหนกุมหัวใจของเธอได้ซักราย หลายคนจับตาว่า "ต่าย ณัฐพล ลียะวณิช" จะพิชิตหัวใจได้หรือไม่ หรือจะเป็นพระเอกติสท์อย่าง "หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์" ที่สนิทสนมกันมากในละครเรื่อง "สุดแดนหัวใจ" ใครจะมาวินพิชิตใจสาวคนนี้ "ทีวี อินไซด์" มีเฉลย

คาแร็คเตอร์เรื่องนี้ ?

          หยาด : เป็นคนอารมณ์แรงมาก เวลาที่โมโหจะต้องใส่เสียง ใส่พลังเต็มที่ มันมีฉากต้องเขวี้ยงของ หยาดว่า ตัวเองเป็นคนขี้โมโหแล้วนะ ตัวละครตัวนี้โมโหเยอะกว่ามากเลย แรงใส่พระเอกค่ะ เวลาที่รักก็รักมากหวานๆ เรื่องนี้เล่นยากเหมือนกัน เพราะต้องมีบทชีวิตดราม่าด้วย

ร่วมงานกับ "หนุ่ม-ศรราม" ?

          หยาด : เคยเจอกันมาแล้วตอนถ่ายหนัง แต่ไม่ได้สนิทกันมาก พอมาเล่นละครก็สนิทกัน เขาน่ารักดี ดูแลเทคแคร์เราดี เขาจะมีเทคนิคเหมือนเขาเป็นผู้เชี่ยวชาญแล้ว บางทีเขาจะแนะนำหยาด อย่างในละครหยาดพูดเร็วไปลิ้นมันจะพันกัน เขาเลยบอกว่า ให้คิดก่อนพูด 2 วินาที ก่อนที่จะด่าให้นิ่งก่อน มันจะทำให้เราพูดช้าลงด้วย ร่วมงานกันไม่มีปัญหาอะไรค่ะ

กุ๊กกิ๊กกันนอกจอ ?

          หยาด : ไม่มีอะไรมากกว่านี้ค่ะ เป็นพี่น้องกัน เขาโตกว่าหยาดเยอะมากเลย เขาค่อนข้างที่จะ ไม่รู้สิ (หัวเราะ) เขาน่าจะมีแฟน (ยิ้ม) รักโปรโมทไม่กลัวเลยนะ เพราะรู้ว่าไม่มีอะไรอยู่แล้ว

คาดหวังเรื่องกระแสความนิยม ?

          หยาด : ละครเรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่ หยาด ชอบที่สุดเรื่องนึง ด้วยตัวบทของ หยาด เอง หรือ อาเปี๊ยก-พิศาล ก็เพิ่งกลับมาทำละคร ทุกคนจะทุ่มเทมาก คนในเรื่องนี้พอจบละครก็เหมือนรักกันไปเลย นักแสดงทีมงานเราทุ่มเทกันมาก ได้ถ่ายทำกันที่ชายแดนจริงๆ

รับมือกับข่าวฉาว ?

          หยาด : ไม่ได้ตั้งรับอะไรมาก ถ้าข่าวไม่ได้ซีเรียสหรืออะไรมาก ไม่ได้มีใครมาทำร้ายเราจนเกินไปก็จะปล่อยมันไป โดนข่าวมาเยอะแล้ว เริ่มเข้าใจมันเป็นอย่างนี้ พอมีข่าวก็ต้องมีข่าวใหม่มาอีก แล้วก็ผ่านไป ทุกคนต้องโดนอย่างนี้เหมือนคนที่อยู่ในกระแส อย่างเรื่องที่มีคนมานั่งพูดถึงเราไม่ดี เราก็ไม่ยอมเหมือนกัน

ฝ่าฟันข่าวฉาว ได้กำลังใจจากไหน ?

          หยาด : จริงๆ แล้วเป็นเพื่อนๆ หรือแฟนๆ ที่ดูละครน่ะค่ะ แต่คนที่สำคัญที่สุดเลย คือคุณแม่จะคอยอยู่ข้างๆ ตลอด แม่เขาจะรู้เราทำหรือไม่ได้ทำ เรื่องที่ไม่ได้ทำก็ไม่ต้องมานั่งอธิบาย ตอนเข้าวงการมาแรกๆ ท้อเหมือนกันตอนโดนข่าวแรกๆ หยาด รู้สึกว่า ไม่ยุติธรรมเลยกับการที่เขียนในสิ่งที่เราไม่ได้เป็น ตอนหลังเริ่มเข้าใจ ไม่ได้ผิดที่สื่อหรอก มีพวกไม่ประสงค์ดีมากกว่า มีคนปล่อยข่าวเรื่องไม่ดี ใครก็โดนทั้งนั้นแหละ

หลายคนมองว่า "หยาด" เป็นคนแรง ?

          หยาด : จริงๆ แล้วไม่ได้เป็นคนแรงอะไร จะเป็นคนที่ไม่ยอมถ้าใครมาว่าในสิ่งที่ไม่ได้ทำ แล้วก็เป็นคนที่ไม่ชอบให้ใครมาพูดถึงแม่ หรือมาพูดถึงคนในครอบครัวไม่ดี

ตัวตนจริงๆ ของ "หยาด" ?

          หยาด : ธรรมดามากๆ เป็นคนง่ายๆ แต่งตัวธรรมดากินอยู่ง่าย เป็นคนตลกซุ่มซ่าม

หนุ่มๆ เข้ามาจีบบ้างมั้ย ?

          หยาด : มีบ้างค่ะ นิดหน่อย ส่วนใหญ่เขาจะเข้ามาในทำนองรู้จักกัน เป็นเพื่อนของเพื่อน ณ วันนี้ หยาด ไม่ได้เหงาอะไร อยู่กับเพื่อนก็สนุกดีค่ะ

เลือกมากขึ้นหรือเปล่า ?

          หยาด : อาจจะเป็นเพราะบางที เราทำงานอยู่ตรงนี้มั้ง แล้วเวลาที่จะมีใครซักคนนึงมันก็ลำบาก เหมือนต้องดูอะไรหลายๆ อย่าง บางคนเขาดีแต่แรกๆ แต่หลังก็ไม่ดี ใช้เวลาดูใครนานๆ

ทำไมเลือกคบคนในวงการ ?

          หยาด : เพราะว่าเหมือนเราไม่ต้องอธิบายอะไรมากมาย เขาจะรู้อยู่แล้ว คนในวงการเป็นแบบนี้ คนนอกเขาไม่เข้าใจหรอก คำว่าไม่มีเวลาของดารา คนนอกวงการไม่เข้าใจแน่ๆ

ลุ้นกิ๊กกับ "ต่าย" ?

          หยาด : พี่ต่ายเหรอคะ (หัวเราะ) เป็นคนนึงที่เราให้ความสนิทมาก เป็นคนที่นิสัยดี น่ารักดี สนิทกับคุณแม่ สนิทกับหยาด บางทีเป็นอย่างนี้ดีกว่า ด้วยระยะความสัมพันธ์ ถ้าเป็นแฟนกันหรือสนิทกันมากไปกว่านี้ อาจจะมีเรื่องต้องให้ทะเลาะกัน ถ้าเป็นเพื่อนสนิทกันจะเว้นระยะไว้ ไม่รู้เหมือนกัน (ยิ้ม)

          เสน่ห์ร้อนแรงเสมอต้นเสมอปลายจริงๆ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หยาด เชิดใส่ ต่าย ไม่แคร์รักโปรโมท หนุ่ม โพสต์เมื่อ 18 กันยายน 2551 เวลา 14:21:48 11,122 อ่าน
TOP