x close

โยชิกิ มาไทย ร่วมแถลงเปิดเว็บไซต์ X-Japan

X Japan


ข้อมูลและภาพประกอบโดยกระปุกดอทคอม

          ทำเอาโรงภาพยนตร์สยามภาวลัย สยามพารากอน แทบแตก หลัง "โยชิกิ" (โยชิกิ ฮะยะชิ) มือกลองและเปียโนของวง "เอ็กซ์เจแปน" (X-Japan) บินเดี่ยวมารวมงานแถลงเปิดตัวเว็บไซต์ www.xjapan.in.th อย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2551 

          เรียกได้ว่าบรรยากาศภายในงานเนื่องแน่ไปด้วยสาวกเจร็อค ที่ทยอยเดินทางมาร่วมงานเพราะอยากสัมผัสกับตัวเป็นๆ ของขวัญใจ แถมยังพกพาความเป็นเอกลักษณ์แบบเอ็กซ์เจแปนมาประชันโฉมกันเพียบ แต่ก่อนที่จะไปพบกับโยชิกิ ได้มีการนำประมวลภาพไฮไลท์คอนเสิร์ตการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของเอ็กซ์เจแปน ที่โตเกียวโดม เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ให้ชมกันก่อน ก่อนที่ พิม-ซอนย่า คูลลิ่ง พิธีกรของงานจะกล่าวเปิดงานพร้อมกับเชิญ "โยชิกิ" มาร่วมพูดคุยถึงบนเวที

          โดยโยชิกิกล่าวว่า เว็บไซต์นี้จะเป็นสื่อกลางให้แฟนคลับได้สื่อสารกับศิลปินโดยตรง แต่ตนไม่ได้มาร่วมงานเปิดตัวเว็บไซต์อย่างเดียว เพราะต้องการจะมาบอกข่าวดีกับแฟนๆ ชาวไทยด้วยตัวเอง เพื่อเป็นการฉลองที่วงได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งในรอบ 10 ปี หลังจากยุบวงไปเมื่อปี 1997 ตนและเพื่อนๆ ในวงเอ็กซ์เจแปนทุกคน ตัดสินใจจะเดินทางมาเปิดคอนเสิร์ตใหญ่แบบเต็มรูปแบบที่เมืองไทย เพื่อให้แฟนๆ ชาวไทยได้ชมกัน ภายในต้นปี 2552 นี้แน่นอน 

          ทั้งนี้ โยชิกิยังได้ร่วม Meet & Greet กับแฟนคลับที่ได้รับรางวัลชนะเลิศการแต่งกายแนววิชวลร็อค ที่เป็นคาเร็กเตอร์ของวง "เอ็กซ์เจแปน" งานนี้ขอบอกว่าใกล้ชิดแบบสุดๆ แต่ใครที่ไม่ได้ไปก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะทีมงานกระปุกดอทคอมแอบไปเก็บภาพบรรยากาศมาฝากกันด้วยค่ะ...


X Japan


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โยชิกิ มาไทย ร่วมแถลงเปิดเว็บไซต์ X-Japan อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2551 เวลา 16:06:02 36,607 อ่าน
TOP