x close

รวบเฒ่าวัย 60 ข่มขืนหลาน เหลน ยันหมูหมา



          ปดส.รวบเฒ่านรกหื่นกามวัย 60 เคยก่อเหตุข่มขืนหลานวัย 15 ปี ไม่หนำใจกระทำอนาจารเหลนวัย 3 ขวบซ้ำ ก่อนถูกแม่เด็กแจ้งจับดำเนินคดี พบภูมิหลังสุดทรามข่มขืนหมา และหมู มาก่อน

          พล.ต.ต.วิสุทธิ์ วานิชบุตร ผบก.ปดส. เปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปดส.ได้รับการร้องเรียนจาก นางน้อย (นามสมมติ) ให้จับสามีใหม่ของย่า ที่อยู่ใน จ.มหาสารคาม เนื่องจากทนพฤติกรรมหื่นไม่ไหว โดย นางน้อย เปิดเผยถึงสาเหตุการเข้าแจ้งความในครั้งนี้ว่า เมื่อ นางน้อย อายุประมาณ 14-15 ปี ได้ถูกสามีใหม่ของย่า ซึ่งมีอายุประมาณ 60 ปีเศษ หลอกล่อไปกระทำชำเราหลายต่อหลายครั้ง จนเมื่อ นางน้อย แต่งงานมีครอบครัวแล้ว จึงได้ย้ายไปอยู่ต่างประเทศทันที และหลังจากคลอดลูกกับสามีแล้ว ได้ส่งลูกให้กลับมาเลี้ยงที่บ้านย่า ใน จ.มหาสารคาม ซึ่งอายุลูกของ นางน้อย ณ ปัจจุบันประมาณ 3 -4 ขวบ เท่านั้น คิดว่าไม่น่าจะได้รับอันตรายใดๆ แต่ก็พบว่าปู่ใจทรามยังมีพฤติกรรมลวนลามลูกของ นางน้อย ซึ่งมีศักดิ์เป็นเหลนของผู้ต้องหารายนี้ซ้ำรอยผู้เป็นแม่ของเด็ก ทั้งๆ ที่เหลนนั้นมีอายุเพียง 3 - 4 ขวบ เท่านั้น จึงไม่สามารถอดทนกับเหตุการณ์แบบนี้ได้อีกต่อไป

          จึงได้หอบลูกเข้าแจ้งความกับ ปดส. จับสามีใหม่ของย่าทันที ซึ่งหลังตำรวจรวบรวมพยานหลักฐานแน่นหนาพอ จึงได้ส่งกำลังตำรวจเข้าจับกุมเฒ่าหื่นรายนี้ทันควัน และควบคุมตัวลงมาสอบสวนที่กองบังคับการ ปดส. พร้อมแจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน15 ปี และกระทำอนาจารเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี เพื่อส่งฟ้องดำเนินคดีต่อไป ซึ่งจะมีการเปิดแถงข่าวต่อสื่อมวลชนในเวลา 17.30 น. ของวันนี้

          อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบประวัติอาชญากรรมของผู้ต้องหารายนี้พบว่า เคยถูกดำเนินคดีข้อหาทรมานสัตว์มาแล้ว 2 คดีก่อนหน้านี้ คือ ก่อเหตุข่มขืนหมู และหมา ใน จ.มหาสารคาม



ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบเฒ่าวัย 60 ข่มขืนหลาน เหลน ยันหมูหมา อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2551 เวลา 15:40:00 63,965 อ่าน
TOP