x close

เนื้อคู่ประตูถัดไป


เนื้อคู่ประตูถัดไป


          ละครซิทคอมเรื่องใหม่ ที่จ่อคิวลงผังโมเดิร์นไนน์ ทีวี เร็วๆ นี้ ผู้บริหาร ผู้กำกับฯ และเหล่านักแสดง ต่างได้มาร่วมเปิดตัวในงานนี้ กับซิทคอมเรื่อง "เนื้อคู่ประตูถัดไป" ละครโทรทัศน์เรื่องแรกจากค่ายหนังคุณภาพ GTH ที่ได้พระเอกมาดเท่ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ และ โบ-ธนากร ชินกูล มาประกบร่วมกับนางเอกสาวสวยหุ่นเซ็กซี่ พอลล่า เทเลอร์ พร้อมด้วย โอปอลล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ ที่ร่วมแสดงและควบหน้าที่ดูแลการผลิตกับเพื่อนสนิท ส่วนงานด้านการกำกับการแสดงได้ เก้ง-จิระ มะลิกุล มาดูแล

          สำหรับซิทคอม "เนื้อคู่ประตูถัดไป" เป็นเรื่องราวของ ขวัญใจ ว่าที่เจ้าสาวสุดสวยที่ซวยสุดๆ เมื่อเจ้าบ่าวดันหนีหายไปก่อนงานวิวาห์เพียงหนึ่งวัน เดือดร้อนถึง ธิดา แม่หมอผู้เป็นทั้งเพื่อนซี้และรูมเมท ดูดวงชะตาทำนายทายทักว่าเนื้อคู่นั้นไซร้ อยู่ไม่ไกล้ไม่ไกล แค่ประตูถัดไปนี่เอง แต่จะเป็นประตูห้องทางซ้ายหรือทางขวานี่สิ ลูกแก้วไม่ได้บอก!!

          รักชุลมุนของขวัญใจ กับหนุ่มข้างห้อง 2 สไตล์ จึงเริ่มขึ้น แต่เนื้อคู่ของเธอจะเป็นใครกัน ระหว่าง นายโจ นักดนตรีนิสัยยียวน กวนประสาทจนน่าสงสัยว่า แอบเลี้ยงสุนัขไว้ในปาก กับคุณวี หนุ่มเนิร์ดสติเฟื่อง ผู้หลงไหลคลั่งไคล้วิทยาศาสตร์ ถึงขั้นจีบหญิงด้วยสิ่งประดิษฐ์พิสดาร ใครกันแน่ที่เป็นคู่แท้ของขวัญใจ ต้องตามไปลุ้นกันถึงริมระเบียงคอนโด

          แต่ก่อนจะไปชมกัน... มาทำความรู้จักกับเจ้าของห้อง 602 กันซะหน่อย "ขวัญใจ" รับบทโดย พอลล่า เทเลอร์ พิธีกร และนักแสดงที่ฝากรอยยิ้มแสนน่ารักไว้ในภาพยนต์มาแล้วหลายเรื่อง ร่วมด้วยรูมเมทคู่หู ธิดา แม่หมอนักพยากรณ์ รับบทโดย โอปอลล์ นักแสดง ดีเจ และพิธีกรมากฝีมือ

          ต่อกันด้วยห้อง 601 ห้องของ โจ หนุ่มนักกีตาร์ รับบทโดยซันนี่ พระเอกหนุ่มจากภาพยนต์เรื่องสายลับจับบ้านเล็ก ที่ในชีวิตจริงก็ชอบเล่นดนตรีเป็นชีวิตจิตใจ เหมือนในเรื่อง และที่ห้อง 603 ห้องของคุณวี รับบทโดย ดีเจหนุ่มหน้าใสจากไฟว์ไลฟ์ และ 94 EFM โบ-ธนากร ชินกูล ที่กระโดดมาเล่นซิทคอมเป็นครั้งแรกในเรื่องนี้

          และนี่คือส่วนหนึ่งของความครื้นเครงอลวล ซึ่งยังไม่หมดเพียงแค่นี้ เพราะยังมีเจ้าของห้องอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะมารวมความสนุกสนานกวนๆ กันเต็มๆ ในทุกวันเสาร์ เวลา 14.00 - 15.00 น. เริ่มวันที่ 4 ตุลาคม 2551


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เนื้อคู่ประตูถัดไป อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2551 เวลา 07:53:47 98,965 อ่าน
TOP