x close

กล้วยไทย ส่งอัลบั้ม สิบสองสัตว์ เอาใจคอเมทัล ร็อก

กล้วยไทย




          เป็นกลุ่มเมทัล ร็อก สายเลือดไทย ที่ได้รับความนิยมจากกลุ่มคนดนตรีอันเดอร์กราวน์ มายาวนาน สำหรับ "กล้วยไทย" ซึ่งประกอบไปด้วย เอส – วสกร เดชสุธรรม (ร้องนำ), บี – ยุทธภูมิ ขวัญคุ้ม (กีต้าร์), โจ – สุชาติ สามไถคาม (กีต้าร์), หนึ่ง – สันติ ชัยปรีชา (กลอง) ...มาวันนี้ พวกเขากลับสร้างสรรค์ผลงานอีกครั้ง กับอัลบั้ม "สิบสองสัตว์" ภายใต้การดูแลของค่าย "9 Richter" (ไนน์ ริกเตอร์) งานนี้จะโดนใจชาวอันเดอกราวน์แค่ไหน ให้พวกเขามาเล่าให้ฟังดีกว่า

          กล้วยไทย : สำหรับอัลบั้ม "สิบสองสัตว์" เป็นการกลับมาของพวกเรา "กล้วยไทย" เมทัล ร็อก สายเลือดไทย ทุกเพลงในอัลบั้มจะบอกเล่าเรื่องราวต่างๆ ของคน ด้วยภาษาที่เฉียบคม เปรียบเปรยผ่านมุมมองของสัตว์สิบสองชนิด กลายเป็นสิบสองเพลงที่มาจากมันสมองของพวกเรา ตั้งแต่เขียนคำร้อง ทำนอง เรียบเรียง จนถึงการดีไซน์ปก รวมทั้งกำกับมิวสิกวีดีโอ พวกเราวนเวียนอยู่ในวงการดนตรีมากว่า 6 ปี เก็บเกี่ยวสะสมประสบการณ์มาก็เยอะ และก็สามารถพิสูจน์ให้แฟนๆ อันเดอร์กราวน์ได้เห็นถึงความตั้งใจของพวกเรา และวันนี้เราก็พร้อมแล้วที่จะกลับมาส่งอัลบั้มที่ดีที่สุดอีกอัลบั้มให้ทุกคนได้ฟัง เราอยากให้คุณได้เปิดใจ ลองฟังเพลงของเด็กไทยเลือดไทยเข้มข้นอย่างพวกเรา 

          กล้วยไทย : ในตอนนี้เราก็มีเพลงเปิดตัวเพลงแรก "คน" ซึ่งเพลงนี้เราต้องการจะบอกว่า เมื่อสิ่งมีชีวิตสิ่งหนึ่งที่เรียกตัวเองว่า "มนุษย์" ต้องกลายร่างเป็น "คน" เพราะสัตว์ร้ายที่ชื่อว่า "กิเลส" เราอยากให้ทุกคนกำจัดคำว่า "กิเลส" ออกไปจากใจเสียที เพื่อความสุขในการดำเนินชีวิต บางคนที่ไม่ค่อยชอบฟังเพลงแนวเมทัล ร็อก เราอยากให้ได้ลองฟังนะ แค่เพียงคุณเปิดใจรับฟัง ชอบไม่ชอบ เราเข้าใจ แค่คุณได้ฟังเราก็ดีใจแล้วครับ พวกเราขอฝากอัลบั้มนี้ไว้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

          สามารถติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง "คน" ของ "กล้วยไทย" อัลบั้ม "สิบสองสัตว์" ได้ทางรายการเคเบิ้ลทีวีทุกช่องแล้ววันนี้ และสามารถติดตามอัลบั้ม "สิบสองสัตว์" ได้ในวันที่ 22 ตุลาคมนี้ ทั่วประเทศ

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กล้วยไทย ส่งอัลบั้ม สิบสองสัตว์ เอาใจคอเมทัล ร็อก อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2551 เวลา 16:05:56 7,874 อ่าน
TOP