x close

แพง ขวัญข้าว เศวตวิมล สาวที่เขาว่า ฟลุค ตามจีบ

แพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล



แพง ขวัญข้าว


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก นิตยสาร DDT  และ Kapook.com

         กลายเป็นสาวเนื้อหอมที่มาแรงสุดๆ ในตอนนี้ "แพง" ขวัญข้าว เศวตวิมล ที่มีข่าวว่าดาราหนุ่มคาสโนว่าเมืองไทย "ฟลุค" เกริกพล มัสยวาณิช ตามแจกขนมจีบมาแรมปี ล่าสุดฝ่ายหญิง แพง ขวัญข้าว ก็ออกยอมรับว่าหนุ่มฟลุคเคยไปหาที่ที่ทำงาน (ตึกแกรมมี่) จริง แต่ยังคงมีความสัมพันธ์กันแบบ "พี่น้อง" เท่านั้น

         ขณะที่นักแสดงหนุ่ม "บุ้ง" ณัฐชาติ ชั้นกาญจน์ แฟนตัวจริงของ "แพง" เผยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างตนเองกับแฟนสาวว่า ยังคบกันในฐานะแฟนอยู่ แต่ก็รู้ว่าพ่อหนุ่มฟลุคโทรมา อย่างไรก็ตาม ดาราหนุ่มยืนยันยังคงเชื่อใจแฟนสาวอยู่ เนื่องจากโตเป็นผู้ใหญ่กันแล้ว และหากฝ่ายหญิงจะไปก็ไม่ได้รั้งหรือห้ามอะไร (ว้าว... แมนจริงๆ) 

         สำหรับ "แพง" ขวัญข้าว เศวตวิมล เป็นลูกสาวสุดที่รักของ สันติ เศวตวิมล หรือที่รู้จักกันดีในฐานะนักเขียนและนักชิมตัวยง "แพง" มีพี่น้อง 3 คน เธอเป็นคนโต เป็นพี่สาวที่รักและดูแลเอาใจใส่น้องๆ เป็นอย่างดี ส่วนที่มีชื่อจริงว่า "ขวัญข้าว" นั้น เป็นเพราะเธอเกิดตรงกับวันจรดพระนังคัลแรกนาขวัญ 

         "แพง" ขวัญข้าว จบการศึกษาจากโรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย และเข้าศึกษาต่อที่วิทยาลัยนาฏศิลป์ ด้านดนตรีสากล โดยเธอเลือกเล่นเชลโล่ เพราะเธอมีความฝันว่าอยากเป็นคุณครูสอนดนตรี แต่เมื่อโตขึ้นเธอกลับอยากลองหลายๆ อย่าง หลายๆ อาชีพ ซึ่งพอลองเข้ามาเป็นนักจัดรายการวิทยุ ก็เป็นอีกอาชีพหนึ่งที่เธอรู้สึกชอบ เพราะสาวคนนี้ชอบเสียงเพลงมากๆ 

         ปัจจุบัน "แพง" เป็นนักจัดรายการวิทยุทาง บานานา เอฟเอ็ม (คลื่น 89.0) และพิธีกรรายการโทรทัศน์ แถมยังรับถ่ายแบบ เป็นนางเอกมิวสิควีดีโอ เป็นนักเขียน และเป็นนักร้องอีกด้วย นอกจากนี้ หลายคนที่รู้จักเธอยังพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า สาวคนนี้เป็นคนน่ารัก ตรงไปตรงมา ขยันทำงาน และเป็นสาวเก่ง 

         โดยเธอมีคติประจำใจในการดำเนินชีวิตว่า แพงไม่เชื่อว่าพรสวรรค์จะสามารถทำให้คนประสบความสำเร็จได้อย่างเดียว แล้วคนมีพรสวรรค์ไม่มีพรแสวงก็เท่านั้น และคนเราต้องเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ตลอดเวลา และทำวันนี้ให้ดีที่สุด สมบูรณ์แบบที่สุด บกพร่องน้อยที่สุด เพราะไม่มีคำว่าแก้ตัวสำหรับแพง

         อืม...เรียกได้ว่าเป็นสาวที่มากความสามารถจริงๆ สำหรับ "แพง" ขวัญข้าว เศวตวิมล

แพง ขวัญข้าว

แพง ขวัญข้าว

แพง ขวัญข้าว

แพง ขวัญข้าว



ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพง ขวัญข้าว เศวตวิมล สาวที่เขาว่า ฟลุค ตามจีบ อัปเดตล่าสุด 1 ตุลาคม 2551 เวลา 15:19:42 107,607 อ่าน
TOP