x close

เนม กลับลำยอมรับสารภาพ เป็นคนถ่ายคลิปฉาวโฟร์-มด

โฟร์ มด

ปิยะนัส กาบละคร หรือ เนม


  
  
         ผกก.ปดส. ลุยค่ายทหารสัตหีบ หลังรู้พลทหารเนม กลับจากชายแดนใต้สู่ที่ตั้งปกติ ผลสอบปากคำพลทหารเนม รับสารภาพเป็นคนปืนคอมเพสเซอร์แอร์ถ่ายคลิปในห้องน้ำ อ้างเจอเพื่อนเจ้าของโทรศัพท์ N 72 หักหลังเผยแพร่คลิปโฟร์-มด

         เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม พ.ต.อ.นวพล กันคล้อย ผกก.ฝป.4 กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดต่อเด็กเยา วชนและสตรี (ผกก.ฝป.4 ปดส.) พร้อมทีมงานสอบสวนและสืบสวน ได้เดินทางมายังค่ายทหารแห่งหนึ่งในอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี พร้อมนำหนังสือขอความอนุเคราะห์และอำนวยความสะดวกมายังหน่วยงานทหาร ซึ่งเป็นต้นสังกัดของพลทหารปิยะนัส กาบละคร หรือเนม

         พร้อมประสานผู้บังคับบัญชาระดับสูง เพื่อขอสอบปากคำพลทหารปิยะนัสตามข้อตกลงระหว่างกระทรวงกลาโหมกับกระทรวงมหาดไทย ในเรื่องของการส่งตัวผู้ต้องสงสัยในการกระทำความผิดและการดำเนินคดีกับข้าราชการ พลทหารในสังกัดกระทรวงกลาโหม 

         จากการสอบสวนเบื้องต้น พลทหารปิยะนัส กาบละคร อายุ 22 ปี มีภูมิลำเนาเดิมอยู่บ้านเลขที่ 24/2 หมู่ที่ 20 ตำบลท่าพระ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ให้การรับสารภาพว่า เมื่อวันที่ 13 ก.ค.2550 บริษัท อาร์.เอส นำโฟร์-มด นางสาว ศกลรัตน์ วรอุไร และ นางสาว คุณัชญา ชัยรัตน์ มาเล่นคอนเสิร์ตที่"ชิคผับ" อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น และเข้าพักที่โรงแรมขอนแก่นรื่นรม ห้องพักที่ 110 ขณะนั้นเป็นลูกจ้างอยู่ในโรงแรมแห่งนี้ 

         พลทหารปิยะนัส กล่าวว่า ขณะนั้นมีเพื่อนร่วมงาน 2 คน คือนายวิชาญ หรือโด้ ปะภิรนันท์ พ่อครัวประจำโรงแรม และ นายรุ่งโรจน์ หรือตี๋ ตันศิริ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ทราบข่าวว่า 2 สาว มาพักในห้องดังกล่าว นายวิชาญ จึงนำเอาโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อโนเกีย รุ่น N72 ส่งให้แล้วบอกว่าช่วยแอบถ่ายคลิปวีดีโอให้หน่อย จึงปีนบนคอมเพสเซอร์แอร์หลังห้องน้ำถ่าย ถ่ายคลิปวีดีโอจากช่องพัดลมระบายอากาศ 

         ขณะที่โฟร์-มด เข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำ เมื่อถ่ายเสร็จนำภาพมาดูกันความยาวประมาณ 4 นาทีตนได้สัญญาลูกผู้ชายกับ นายโด้ และ นายตี๋ ว่าห้ามนำภาพคลิปนี้ไปเผยแพร่ อย่างเด็ดขาด ผลที่สุดโดนเพื่อนหักหลังนำภาพไปเผยแพร่จนดัง 

         พลทหารปิยะนัส กล่าวอีกว่า ขณะที่กำลังเข้าเวรรักษาความปลอดภัยอยู่ที่ด่านอำเภอบาเจาะ จังหวัดนราธิวาส เห็นข่าวทางโทรทัศน์เรื่องแอบถ่ายคลิปโฟร์-มด รู้สึกไม่สบายใจอย่างมากและทราบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบแล้วว่าตนมีส่วนพัวพันในเหตุนี้ด้วย แต่ก็เก็บความลับนี้ไว้ทำเหมือนไม่รู้เรื่อง จนแม่ได้โทรศัพท์มาถาม ด้วยเกรงว่าแม่จะไม่สบายใจในเรื่องนี้จึงได้ตอบปฎิเสธแม่ไปว่าไม่มีส่วนรู้เห็น จนในที่สุดเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าได้เดินทางกลับมาจากราชการในเขต 3 จังหวัดชายแดนใต้ เพื่อเข้าที่ตั้งปกติจึงขออนุญาตผู้บังคับบัญชาเข้ามาสอบปากคำ 

         ผู้บังคับบัญชาท่านหนึ่งของพลทหารปิยะนัส บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ขณะที่ตำรวจปดส.เข้าสอบสวน ได้จัดนายทหารพระธรรมนูญร่วมทำการสอบปากคำด้วย เพื่อให้ความเป็นธรรมกับพลทหารในสังกัด และเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เป็นเรื่องที่สังคมสนใจอย่างมาก เพราะเป็นข่าวดารานักร้องชื่อดัง ถูกถ่ายคลิป และมีการสืบสวน สอบสวนหาตัวผู้กระทำความผิดมานานพอสมควร 

         ซึ่งอาจส่งผลถึงการทำให้ภาพพจน์ของกองทัพเรือเสียหาย จึงขอแจ้งให้ทราบว่าขณะพลทหารปิยะนัส กาบละคร หรือเนม ถ่ายคลิปวีดีโอนั้นทำหน้าที่เป็นพนักงานโรงแรม ยังไม่ได้เป็นพลทหารแต่อย่างใด แต่เมื่อเรื่องนี้ถูกเปืดเผยทางราชการหน่วยทหารก็ได้ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจตามข้อตกลงระหว่างกระ ทรวงกลาโหมและมหาดไทยทุกประการ จึงขอแจ้งให้ประชาชนเข้าใจในเรื่องนี้ด้วย


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจากหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ และหนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เนม กลับลำยอมรับสารภาพ เป็นคนถ่ายคลิปฉาวโฟร์-มด อัปเดตล่าสุด 3 ตุลาคม 2551 เวลา 21:50:38 47,037 อ่าน
TOP