x close

แอบตะโกน เพลงแอบรักล่าสุด..จาก ยุ้ย ณพอาภา

ยุ้ย ณพอาภา



          เป็นผู้หญิงที่เข้าใจอารมณ์คนช่างฝันได้ดีซะเหลือเกิน สำหรับ ยุ้ย – ณพอาภา เทวกุล ณ อยุธยา เพราะแต่ละเพลงที่ส่งมาให้ทุกคนได้ฟังก็กินใจสาวช่างฝันทั้งหลาย และล่าสุดสาวคนนี้ก็ยังส่งอัลบั้ม "Love-i-View" (เลิฟ-ไอ-วิว) ออกมาให้คนช่างฝันได้ฟังกันแบบเพลินๆ พร้อมยังได้เห็นถึงมุมมองความรักของสาวคนนี้อีก และมุมมองความรักของ "ยุ้ย" จะเป็นอย่างไร ให้เจ้าตัวเล่าให้ฟังเองดีกว่า

          "สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคนที่กำลังมีอาการแอบรักใครบางคนอยู่ แต่ไม่กล้าที่จะบอก ซึ่งตอนนี้ยุ้ยก็ส่งเพลง "แอบตะโกน" ออกไปให้ทุกคนได้ฟังแล้ว ยุ้ยเชื่อว่า ถ้าใครที่กำลังมีอาการ "แอบรัก" อยู่ ถ้าได้ฟังเพลงนี้ต้องยิ้มแน่ๆ เพราะอาการนี้มันเกิดขึ้นได้กับทุกคน ชอบเขาแต่ไม่กล้าบอก เก็บความรู้สึกไว้ในใจ บางคนอาจจะไป "แอบตะโกน" บอกรักอยู่ในห้องคนเดียวก็ได้ ยุ้ยว่าน่ารักดีออก การมีความรักไม่ว่าจะเป็นแบบไหน ถ้าเป็นรักที่ถูกต้อง มันโอเคทั้งนั้น

          สำหรับอัลบั้มนี้ "ยุ้ย" ใช้ชื่ออัลบั้มว่า "Love-i-View" (เลิฟ-ไอ-วิว) อัลบั้มที่ทุกคนจะได้เห็นมุมมองความรักในแบบของยุ้ย การมองโลกในแง่ดี การมองความรักในแง่บวก สะท้อนภาพของสาวช่างฝันได้เป็นอย่างดี สำหรับแนวเพลงในอัลบั้มนี้ก็จะเป็นเพลงป๊อบฟังสบายๆ ชิล ชิล และตอนนี้ยุ้ยก็มีเอ็มวีเพลง "แอบตะโกน" ให้ทุกคนได้ดูแล้ว ซึ่งเป็นเอ็มวีที่มีความพิเศษมากๆ แต่จะพิเศษอย่างไร ยุ้ยอยากให้เพื่อนๆทุกคนลองติดตามดูค่ะ"

          สามารถติดตามชมมิวสิกเพลง "แอบตะโกน" ได้แล้ววันนี้ ทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง หรือติดตามชมทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ ได้ในวันที่ 20 กันยายนนี้เป็นต้นไป นอกจากนั้นยังติดตามอัลบั้ม "Love-i-View" (เลิฟ-ไอ-วิว) ได้ในวันที่ 8 ตุลาคมนี้ ทั่วประเทศ...แน่นอน


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอบตะโกน เพลงแอบรักล่าสุด..จาก ยุ้ย ณพอาภา อัปเดตล่าสุด 3 ตุลาคม 2551 เวลา 13:52:19 5,069 อ่าน
TOP