x close

กึมซุน..ลุ้นหัวใจให้รักเธอ (Be Strong Geum Soon)


กึมซุน ลุ้นหัวใจให้รักเธอ


          เรื่องราวของสาวแม่ม่าย นา กึมซุน ที่ไม่เคยคิดว่าตัวเองเป็นคนโชคร้ายที่โดนชะตากรรมกลั่นแกล้ง ไม่ว่าทุกครั้งที่เกิดปัญหาในชีวิตเธอ เธอจะยิ้มสู้กับทุกๆ อย่างให้มันผ่านพ้นไปด้วยดี และเธอก็ยังมีความหวังและความพยายามที่มาจากความอดทนของเธอ

          กูแจฮีมาจากครอบครัวที่มีฐานะ และตัวเขาก็ได้รับการศึกษาเป็นถึงนายแพทย์อยู่กับแม่ที่เปิดร้านตัดผม ซึ่งเป็นร้านที่กึมซุนมาขอทำงานด้วย แต่เพราะที่กึมซุนเป็นคนตั้งใจจริงและสามารถทำให้แม่ของแจฮียอมจ้างเธอ แต่อย่างไรก็ตามช่วงแรกๆ ของการพบกันของแจฮีและกึมซุนนั้นไม่ค่อยดีนัก จึงทำให้แจฮีอคติกับกึมซุน แต่ด้วยเพราะความดีของกึมซุนสามารถเอาชนะใจจนทำให้แจฮีหลงใหล และยากที่จะยอมรับว่าคนเพอร์เฟคแบบเขาทำไมถึงมาแอบชอบกึมซุนได้

          แจฮีจึงต้องมีลีลาการจีบกึมซุนแบบเข้มๆ แต่เมื่อแจฮีรู้ความหลังของกึมซุนแล้ว เขาจะรับได้หรือไม่กับการเป็นสาวแม่ม่ายกึมซุน และเบื้องหลังครอบครัวของกึมซุนที่คิดว่าแม่ของตนได้จากไปแล้วกลับมาปรากฏให้เธอได้เจออีกครั้ง แต่ดูเหมือนไม่ได้กลับมาอย่างบริสุทธิ์ใจ เพราะแม่เธอจำเป็นจะต้องให้กึมซุนบริจาคไตให้ กึมซุนที่ถูกแม่ทิ้งไปตั้งแต่เด็กจะยอมบริจาคไตให้แม่หรือไม่

          เป็นเรื่องราวของครอบครัวอีกเรื่องหนึ่ง ซึ่งเป็นครอบครัวที่รักและใส่ใจกันและกัน เรื่องนี้ได้ถ่ายทอดความรักของครอบครัวสามารถฝ่าฟันไปได้ในทุกปัญหาร่วมกัน บางครั้งคนในครอบครัวอาจจะทำให้ยุ่งยากไปบ้าง แต่ที่แน่นอนคือครอบครัวจะอยู่เคียงข้างกันและรักเธอไปเสมอ กึมซุนและแจฮีจะสามารถฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ ไปได้หรือไม่ แจฮีผู้ชายที่แสนอบอุ่นและเป็นสิ่งเดียวที่ดีที่สุดในชีวิตของเธอจะได้ครองรักกับเธอหรือไม่ ต้องคอยติดตามความน่ารักของกึมซุนและความรักที่ยิ่งใหญ่ของแจฮีในละคร


ขอขอบคุณข้อมูลจาก
blike.net
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กึมซุน..ลุ้นหัวใจให้รักเธอ (Be Strong Geum Soon) อัปเดตล่าสุด 13 ตุลาคม 2551 เวลา 18:21:10 37,113 อ่าน
TOP