x close

สาวไทยใหญ่โวย จสต.ลวงขยี้กาม


        สาวไทยใหญ่โวยลั่น ถูก "จ.ส.ต." สังกัดพลับพลาไชย 1 ลวงขยี้กามยับ แจ้งความเอาผิดถึงที่สุด ด้านตำรวจส่งตัวเหยื่อไปพักฟื้นบ้านเกร็ดตระการ รอพยาน ปากเอกเป็นเพื่อนเหยื่อสอบสวนเพิ่มเติม ด้าน "ผกก." เผยได้รับรายงานแล้ว ลูกน้องอ้างคบหา กัน ปฏิเสธลั่นไม่ได้ข่มขืน แต่เมื่อเป็นคดี ต้องว่ากันไปตามพยานหลักฐาน 

        เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 7 ต.ค.ที่ผ่านมา ตำรวจ สน.พลับพลาไชย 1 ได้ส่งตัว น.ส.นิด (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี ชาวไทยใหญ่สัญชาติพม่า ไปพักฟื้นอยู่ในความคุ้มครองของเจ้าหน้าที่บ้านเกร็ดตระการ หลังถูกตำรวจยศ จ.ส.ต. นายหนึ่ง ข่มขืนกระทำชำเรา และมีการแจ้งความร้องทุกข์ที่ สน.พลับพลาไชย 1 ไว้ตามคดีที่ 1351/2551 ลงวันที่ 7 ต.ค. ทั้งนี้ น.ส.นิด มีสถานะเป็นผู้เข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย และจะต้องถูกผลักดันกลับถิ่นฐานเดิมเมื่อคดีถึงที่สุด เจ้าหน้าที่จึงขอความร่วมมือมายังบ้านเกร็ดตระการ เนื่องจากต้องสอบสวนเพิ่มเติมบางประเด็น เพื่อตามหาประจักษ์พยานที่รู้เห็นเหตุการณ์ในคดี 

        พ.ต.อ. สังวาลย์ ฤกษ์ศรีลักษณ์ ผกก. สน.พลับพลาไชย 1 กล่าวว่า ตนได้รับรายงานเรื่องดังกล่าวแล้ว และได้เรียก จ.ส.ต.ที่ถูกกล่าวหามาสอบถามข้อเท็จจริง โดยเจ้าตัวปฏิเสธอ้างว่าได้คบหากับ น.ส.นิด ไม่ได้ก่อเหตุข่มขืนตามที่ถูกกล่าวหาแต่อย่างใด แต่เมื่อมีการแจ้งความคดีอาญาเกิดขึ้น จึงเป็นเรื่องของพยานหลักฐานที่ทั้ง 2 ฝ่ายต้องนำมาหักล้างกัน และตนพร้อมจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย 

        สำหรับคดีดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อกลางดึก วันที่ 7 ตุลาคม ผู้เสียหายอ้างว่าถูกตำรวจคนดังกล่าว ที่ดูแลการปราบปรามแรงงานต่างด้าว ล่อลวง ไปบังคับข่มขืนจึงเข้าแจ้งความดำเนินคดี โดยมีเพื่อนผู้เสียหายคือ น.ส.อ่อน (นามสมมุติ) รู้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด แต่ขณะนี้ได้หายตัวไป เนื่อง จากหวั่นเกรงอิทธิพล อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ สน.พลับพลาไชย 1 จะเร่งสืบสวนรวบรวมพยาน หลักฐานทั้งหมด เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวไทยใหญ่โวย จสต.ลวงขยี้กาม อัปเดตล่าสุด 11 ตุลาคม 2551 เวลา 16:17:10 15,005 อ่าน
TOP