x close

เมาท์สนั่น! เกรท ดาราหน้าใหม่ถ่ายนู้ด ปลุกใจชาวเกย์

เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์

เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์



          ถือว่า เป็นพระเอกหนุ่มดาวรุ่งดวงใหม่ที่กำลังมาแรง สำหรับหนุ่ม "เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์" จากละครเรื่อง "รักเธอยอดรัก" ที่ประชันบทบาทกับพระเอกลูกรักอย่าง "ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์" เท่านั้นยังไม่พอ ทางสถานีเตรียมดันพระเอกหน้าใหม่รายนี้เต็มสูบ หลังจากจบเรื่องนี้ก็มีเรื่อง "สายสืบเดลิเวอรี่" คู่กับ "หยาดทิพย์ ราชปาล" แรงไม่แรงก็ตั้งใจให้ สาวหยาด รับหน้าที่เป็นเจ๊ดันกันเลยทีเดียว 

          ประวัติของหนุ่มคนนี้ ก่อนจะได้มาเฉิดฉายอยู่หน้าจอทีวีให้ได้เห็นกันนั้น เริ่มต้นด้วยการถ่ายแบบ และ ได้งานโฆษณาอยู่หลายตัว เคยได้รับตำแหน่ง "Men’s Health Guy Award 2007" มานอนกอดเล่น จนความหล่อเข้าตากรรมการได้มาเล่นละครอย่างที่เห็น


เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์


          ส่วนกระแสในอินเตอร์เน็ตผู้คนในโลกไซเบอร์ต่างพากันพูดถึงพระเอกน้องใหม่คนนี้ในทางเสียๆ หายๆ ลือกันให้ลั่นว่า "เกรท" เคยถ่ายหนังสือแนวปลุกใจ (ชาวสีม่วง) มาก่อนที่จะดังเป็นพระเอกหน้าใหม่ ถึงจะไม่ควักโชว์แต่ก็พอสยิวไปถึงสะดือ ลูกค้าที่ซื้อหนังสือประเภทนี้ก็เป็นเก้งกวางทั้งนั้น 

          ไม่เพียงแค่กระแสข่าวนี้เท่านั้น เท่านั้น ยังมีบางรายนำรูปมาลงให้ชมกันเป็นขวัญตาพอเป็นน้ำจิ้มอีกด้วย พร้อมกับบอกต่อๆ กันว่า รูปที่เห็นนี่แค่เซตแรกๆ เท่านั้น ยังมีภาพเด็ดๆ กว่านี้อีกหลายเท่าตัว 

          เฮ้อ..พระเอกช่อง 3 ไม่รู้เป็นอะไรกันไปหมด พอเริ่มดังก็โดนข่าวอีหรอบเดิมเหมือนกันหมด วอนต้นสังกัดตรวจสอบโดยด่วน


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก thaitv3.com, pantip.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมาท์สนั่น! เกรท ดาราหน้าใหม่ถ่ายนู้ด ปลุกใจชาวเกย์ อัปเดตล่าสุด 18 ตุลาคม 2551 เวลา 10:31:10 69,656 อ่าน
TOP