x close

โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต

โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต

โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต

โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต

โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต



กำหนดฉาย : 30 ตุลาคม 2551
แนว : สยองขวัญ
นำแสดง :  วรกาญจน์ โรจนวัชร, ฉันทวิชช์ ธนะเสวี, สฤญรัตน์ โทมัส, ธนาธร อุตสาหกุล
กำกับ :  โสภณ ศักดาพิศิษฏ์

เรื่องย่อ

          หนังผีน่ากลัวที่สุดตอนไหน ?

          ตอนที่ "ผี" โผล่มาโดยคุณไม่ทันตั้งตัว ?

          ตอนที่พระเอกนางเอกไม่ทันเหลียวไปมองว่ามี "ใคร" ซ่อนอยู่ข้างหลัง ?

          ตอนที่หนังเฉลยว่า พระเอกเป็น "ผี" ?

          เปล่าเลย! หนังผีน่ากลัวที่สุด เมื่อคุณกลับบ้าน...คนเดียว...และพบว่าเหตุการณ์ในหนังผีที่คุณเพิ่งดูมาเมื่อ ไม่กี่ชั่วโมงก่อน มันเริ่มเกิดขึ้นกับคุณ ทุกๆ เหตุการณ์...

          เชน (เต๋อ) พนักงานฉายหนังรุ่นน้องตัดสินใจร่วมมือกับ ยอด หัวหน้าห้องฉายแอบซูมหนังผีเรื่อง "วิญญาณอาฆาต" ซึ่งทางผู้กำกับฯ กับทีมงานเอามาฉายดูกันเองก่อนที่หนังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์จริง

          ระหว่างที่ฉายหนังเชนเผลอหลับไป เขาสะดุ้งตื่นขึ้นมาอีกทีในตอนเช้าก็พบว่ายอดหายไปแล้ว มีเพียงกล้องวิดีโอตกอยู่ ในกล้องไม่มีภาพอะไรเลยนอกจากสัญญาณซ่าๆ ว่างเปล่า เชนเครียดมากเพราะนักเลงที่จ้างยอดขู่จะมาเอา "ของ" จากเชนให้ได้ เพราะตามหายอดไม่เจอ เชนจึงจำต้องแอบซูมหนังอีกครั้ง

          คืนนั้นขณะที่กำลังซูมหนัง เชน กระหน่ำโทรหา ยอด อย่างเอาเป็นเอาตายแต่ก็ไม่มีคนรับ แล้วอยู่ๆ เสียงโทรศัพท์ของ ยอด ก็ดังขึ้น ทั้งๆ ที่ในโรงมี เชน อยู่เพียงคนเดียว เชน พยายามมองหาที่มาของเสียง จนในที่สุดเชนก็พบว่าเสียงโทรศัพท์ของ ยอด ดังออกมาจากลำโพงในโรงนั่นเอง ส่วน ยอด ก็กลายเป็นศพอยู่ในจอหนังไปแล้ว!

          เชน กลัวจนแทบจะเป็นบ้า แต่ก็ไม่กล้าบอกเรื่องนี้กับใคร หลังจากคืนนั้น เหตุการณ์สยองขวัญต่างๆ เหมือนกับที่ตัวละครในหนังเรื่อง "วิญญาณอาฆาต" เผชิญรุมเร้าเข้าใส่ เชน

          จนกระทั่งส้ม (พั้นช์ วรกาญจน์) พนักงานเดินตั๋วที่เป็นแฟนเก่าของเชนเค้นจนได้รู้ความจริง ส้มบอกกับเชนว่าหนังผีเรื่องนี้สร้างมาจากเหตุการณ์จริงในอดีต และ "ผีชบา" เคยมีตัวตนอยู่จริงๆ !!!

          ทั้งคู่จึงตัดสินใจช่วยกันค้นหาคำตอบแข่งกับเวลาว่า ทำไมเหตุการณ์ในหนังผีเรื่องนี้จึงเกิดขึ้นกับเชน ที่สำคัญพวกเขาจะหยุดมันอย่างไร ก่อนที่เชนจะต้องตายตอนจบเหมือนกับพระเอกในหนัง



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต อัปเดตล่าสุด 31 ตุลาคม 2551 เวลา 16:28:43 92,900 อ่าน
TOP