x close

ตะลึง! นภ พรชำนิ (แอบ) มี นภ จูเนียร์ ซะแล้ว


นภ พรชำนิ


          แขวนไมค์ชั่วคราว... เพื่อไปกุมบังเหียนดูแลกิจการของทางบ้าน "นภ พรชำนิ" หนุ่มเจ้าของเสียงนุ่มสุดโรแมนซ์เลยกลัวว่าแฟนเพลงจะลืมเสียงร้องอันสุดอบอุ่นกันไป เลยส่ง "Nop From Different Scenes" อัลบั้มรวมเพลงประกอบโฆษณา / หนังสือ และโครงการต่างๆ กับ 17 บทเพลงรักของ "นภ พรชำนิ" ในช่วงระยะเวลากว่า 14 ปีบนถนนคนดนตรีมาให้ฟังแก้คิดถึง

          อาทิ เพลง "แสงหนึ่ง" ซึ่งเป็นเพลงประกอบนิทรรศการและหนังสือ "แสงหนึ่ง คือ รุ้งงาม" ซึ่งเป็นหนังสือเทิดพระเกียรติ สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ในโอกาสเจริญพระชนมายุครบ 84 พรรษา โดย "บอย โกสิยพงษ์" แต่งถวายเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ / เพลงประกอบโฆษณาต่างๆ อาทิ เพลง "เหตุผลที่คนควรอยู่ด้วยกัน" รวมทั้งเพลงแจ้งเกิดจากหลากหลายอัลบั้มที่ยังไม่เคยเผยแพร่ที่ไหนมาก่อน อาทิ เพลง "รักที่มากกว่า" ในแบบ Demo Version / เพลง "ฝรั่งใจ" จากอัลบั้ม Million Ways To Dobe ฯลฯ ... พร้อมส่งภาพปกอัลบั้มที่เป็นรูป "นภ" แชะคู่กับ "นภ-จูเนียร์" มาให้ยลโฉมกัน... งานนี้คอนเฟิร์มว่า "ตะลึงกันทั้งประเทศ...!"

          โดย "นภ พรชำนิ" เปิดเผยถึงที่มาของรูป "นภ-จูเนียร์" ว่า "จริงๆ แล้วรูปถ่ายระหว่างผมกับน้องนภ-จูเนียร์ ใบนี้ เป็นแนวความคิดที่ผมได้มาจากภาพของทุกปกอัลบั้มในโปรเจ็คท์ Songs From Different Scenes ของพี่บอย โกสิยพงษ์ครับ... โดยพี่บอยจะถ่ายภาพกับครอบครัว คือ น้องดีใจและใจดี แต่เผอิญว่าผมยังไม่มี "นภ-จูเนียร์" ตัวจริง ผมเลยขอย้อนเวลาไปถ่ายภาพคู่กับผมในอดีต เพื่อให้ได้ภาพและคอนเซ็ปต์คล้ายกับของพี่บอย แต่เป็น "Different Scenes" และ "Different Nop" ครับ" นภกล่าวปิดท้าย...

          เอ๊า... ติดตามชมภาพ "นภ-จูเนียร์" ได้จากปกอัลบั้ม "Nop From Different Scenes" อัลบั้มรวม 17 บทเพลงรัก หาฟังยากของ "นภ พรชำนิ" บนถนนคนดนตรีตลอดระยะเวลากว่า 14 ปี... 13 พฤศจิกายน นี้ชัวร์!!!


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 และ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตะลึง! นภ พรชำนิ (แอบ) มี นภ จูเนียร์ ซะแล้ว โพสต์เมื่อ 4 พฤศจิกายน 2551 เวลา 10:36:53 60,132 อ่าน
TOP