แบงค์ เตือนแฟนคลับ แต่งตัวตามแฟชั่น เน้นประหยัด


Black Vanilla แบล็ค วานิลลา


แบงค์ แนะเคล็ดลับแต่งตัว เตือนแฟนคลับแต่งตัวตามแฟชั่นเน้นประหยัด!!

          เรียกได้ว่าเป็นกลุ่มศิลปิน ที่มีสไตล์การแต่งตัวอันโดดเด่นไม่ซ้ำแบบใคร สำหรับ 4 หนุ่มวง "Black Vanilla" (แบล็ค วานิลลา) ที่ไม่ว่าจะมีผลงานออกมากี่ชุด ก็จะต้องมีเทรนด์แฟชั่นที่ล้ำสมัยออกมาให้แฟนๆ ได้ฮิตกัน จนกลายเป็นแฟชั่นใหม่ๆ แทบทุกครั้ง และล่าสุดกับสีสันอันเปรี้ยวจี๊ดของเสื้อผ้าที่จัดจ้าน ก็เลยทำให้เป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนเพลงไปเป็นที่เรียบร้อย งานนี้ทำให้หนุ่ม "แบงค์" (นักร้องนำ) อดเป็นห่วงแฟนเพลงหลายๆ คน ที่รักในการแต่งตัวกันไม่ได้ เลยขอออกมาบอกว่า

          "ในเรื่องของการแต่งตัว อยากจะบอกว่าจริงๆ แล้ว "แบงค์" ก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบแต่งตัว เพราะว่าเราก็อยากจะหาอะไรที่แปลกใหม่ และก็เหมาะกับตัวเอง สังเกตง่ายๆ อย่างเช่นการแต่งกายชุดคอนเซปต์ของอัลบั้มนี้ ที่พวกเราแต่ละคนก็จะมีสไตส์การแต่งกายที่แตกต่างกันออกไป ตามแบบฉบับของแต่ละคน ซึ่ง "แบงค์" คิดว่ามันเป็นความแปลกใหม่ ที่พวกเราอยากจะมานำเสนอให้แฟนเพลงได้เห็นกันในอีกมุมหนึ่ง

          ซึ่งหลายๆ คนมองแล้ว จะรู้สึกได้เลยว่าเราโตขึ้น มีความมั่นใจมากขึ้น พอออกมาถูกใจแฟนๆ พวกเราก็ดีใจนะ และก็จะมีหลายคนที่บอกกันเข้ามาว่า ได้เห็นพวกเรา "Black Vanilla" (แบล็ค วานิลลา) แต่งตัวนำแฟชั่น อยากใส่แบบนี้บ้าง (ยิ้ม) พอได้ยินแบบนี้พวกเราก็รู้สึกดีนะ ที่มีคนชอบสไตส์การแต่งตัวของเรา

          แต่ "แบงค์" ก็อยากจะฝากบอกกับแฟนๆ ด้วยว่า ในเรื่องของแฟชั่น ไม่อยากให้ไปยึดติดมาก เพราะว่ามันมาเร็วไปเร็ว และที่สำคัญมันเป็นการสิ้นเปลืองเงินทองด้วยครับ อยากให้น้องๆ ที่เป็นวัยรุ่นยุคใหม่ได้นำเสื้อผ้าที่มีอยู่ มามิกซ์แอนด์แมทซ์ ในแบบที่เป็นตัวของตัวเอง แล้วนำมาใส่กันดีกว่า แล้วก็อย่าลืมดูที่ความเหมาะสมด้วยกันด้วยนะครับ"


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แบงค์ เตือนแฟนคลับ แต่งตัวตามแฟชั่น เน้นประหยัด โพสต์เมื่อ 5 พฤศจิกายน 2551 เวลา 11:32:10 16,031 อ่าน
TOP
x close