x close

ดัง ทุ่มสุดตัว!! หวัง TimeWalker ถูกใจแฟน

 

ดัง พันกร



          กลับมาสร้างสีสันให้กับวงการเพลงบ้านเรากันอีกครั้ง สำหรับนักร้องหนุ่มมาดเข้ม "ดัง-พันกร บุณยะจินดา" เจ้าของเพลงความหมายซึ้งๆ "ถ้าวันนั้น" จากอัลบั้มชุดที่ 7 TimeWalker (ไทม์ วอล์คเกอร์) โดยผลงานเพลงชุดนี้ ดังบอกว่ามีส่วนร่วมอยู่ในทุกๆขั้นตอนการทำงานเลยทีเดียว!!! ที่เป็นอย่างนี้จะด้วยสาเหตุอะไรนั้น ลองไปฟังจาก ดังกันเอง

          "อัลบั้มชุดนี้บอกได้เลยว่าเป็นอัลบั้มที่ "ดัง" ได้ทุ่มเทและมีส่วนร่วมกับการทำงานเยอะที่สุดแล้วครับ นับตั้งแต่วางคอนเซ็ปท์อัลบั้ม ลุคส์ ซาวนด์ดนตรีใหม่ๆ หรือข้อมูลที่จะนำมาแต่งเพลง "ดัง" ก็มีโอกาสเสนอไอเดียทั้งหมด ก็เลยทำให้ใช้เวลาไปกับการทำงานชุดนี้ค่อนข้างนาน บอกตรงๆว่าที่เป็นอย่างนี้ก็เพราะว่า "ดัง" ทำงานมาแล้วหลายชุด การที่จะมีผลงานใหม่ออกมาแต่ละครั้งก็เลยต้องพิถีพิถันมากหน่อย และก็ต้องหาอะไรแปลกๆใหม่ๆมาฝากแฟนๆ อยู่เสมอ โดยเฉพาะเรื่องของเพลงที่อัลบั้มนี้ "ดัง" จะเน้นเป็นพิเศษ ถ้าเพลงซึ้ง "ดัง" ก็จะเอาให้แบบฟังแล้วซึ้งสุดๆ เพลงไหนเศร้าก็เอาแบบให้ตายกันไปข้างหนึ่ง หรือถ้าเพลงสนุกๆก็ต้องแบบแค่ได้ยินอินโทรก็อยากจะลุกขึ้นมาเต้นมาสนุกไปด้วยกัน ซึ่งทุกอย่างที่ "ดัง" ตั้งใจทำและทุ่มเทก็เพื่อแฟนๆ ทุกคนที่รอคอยผลงานของ "ดัง" ถูกใจและมีความสุขแค่นั้นครับ"

          ติดตามผลงานเพลงใหม่ ของนักร้องหนุ่มมาดเท่ ดัง-พันกร บุณยะจินดา อัลบั้ม TimeWalker (ไทม์ วอล์คเกอร์) ในวันที่ 25 พฤศจิกายนนี้ พร้อมกันทั่วประเทศ และสามารถชมมิวสิกฯเพลงเปิดแรก เพลง “ถ้าวันนั้น” ได้แล้ววันนี้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดัง ทุ่มสุดตัว!! หวัง TimeWalker ถูกใจแฟน อัปเดตล่าสุด 6 พฤศจิกายน 2551 เวลา 15:23:29 9,074 อ่าน
TOP